มาแรงตามคาดหมาย! Ant-Man and the Wasp: Quantumania กวาดรายได้เปิดตัวในอเมริกาได้สูงที่สุดในไตรภาค

Ant-Man and the Wasp: Quantumania คือภาพยนตร์เรื่องแรกของ Marvel Studios ในปี 2023 แถมยังเป็นภาพยนตร์เปิด Phase 5 ของจักรวาล Marvel CInematic Universe (MCU) จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะสามารถกวาดรายได้ได้มหาศาล โดยล่าสุดภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถทำเงินในอเมริกาได้ทะลุ 100 ล้านดอลลาร์ ภายใน 3 วันหลังการเปิดตัว พร้อมกับกลายเป็นภาคที่ทำรายได้เปิดตัวได้สูงที่สุงในไตรมาก

2

แม้ว่า Ant-Man and the Wasp: Quantumania จะเปิดตัวในโรงภาพยนตร์บ้านเราไปตั้งแต่วันพุธที่ผ่านมา แต่ในอเมริกานั้นภาพยนตร์เรื่องนี้เพิ่งจะเปิดตัวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ทว่าภาพยนตร์เรื่องนี้นั้นได้รับคะแนนวิจารณ์ที่ไม่สู้ดีนัก จนได้กลายเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับคะแนนบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ต่ำที่สุดเป็นอันดับ 2 ของจักรวาล MCU ด้วยคะแนนวิจารณ์ 48% ในฝั่งนักวิจารณ์ แต่ดูเหมือนว่าคะแนนเหล่านี้ไม่ได้ส่งผลกับผู้ชมทั่วไป เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับคะแนนวิจารณ์ที่สูงในฝั่งผู้ชม แถมยังเปิดตัวในอเมริกาด้วยรายได้ที่สูงที่สุดในไตรภาคอีกด้วย

ล่าสุดมีรายงานออกมาว่า Ant-Man and the Wasp: Quantumania ได้รับเสียงตอบรับที่ดีอย่างมากจากผู้ชม ปัจจุบันภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถทำรายได้ในอเมริกาได้มากกว่า 100 ล้านดอลลาร์ ภายในระยะเวลา 3 วันหลังการเปิดตัว โดยแค่ในวันแรกวันเดียวก็ทำเงินไปแล้วมากถึง 46 ล้านดอลลาร์ ส่งผลให้ภาคที่ 3 นี้กลายเป็นภาคที่ทำรายได้เปิดตัวได้สูงที่สุดในไตรภาค โดยภาคแรกอย่าง Ant-Man ในปี 2015 เปิดตัวด้วยรายได้เพียง 22.6 ล้านดอลลาร์ และภาคที่ 2 อย่าง Ant-Man and the Wasp (ภาค 2) ในปี 2018 ก็สามารถทำรายได้วันแรกไปแค่เพียง 33.7 ล้านดอลลาร์เท่านั้น อย่างไรก็ตาม มีการคาดการณ์ว่าใน 4 วันแรกของการเปิดตัว Ant-Man and the Wasp: Quantumania น่าจะทำเงินในอเมริกาได้ทั้งสิ้น 130 ล้านดอลลาร์ สุดท้ายแล้วจะเป็นไปดังที่คาดการณ์ไว้หรือไม่นั้น คงต้องรอติดตามกันต่อไป

Ant-Man and the Wasp: Quantumania วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Ant-Man and the Wasp: Quantumania

แอนท์‑แมน และ เดอะ วอสพ์: ตะลุยมิติควอนตัม

Feb 15, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้