Giancarlo Esposito เผยความลับของเขาในการรับบทเป็นวายร้าย

Giancarlo Esposito ถือเป็นหนึ่งในนักแสดงผู้รับบทเป็นวายร้ายได้ยอดเยี่ยมที่สุดคนหนึ่งในวงการ ซึ่งบทบาทที่โดดเด่นที่สุดของเขาคงหนีไม่พ้นตัวละคร Gus Fring จากซีรีส์ Breaking Bad โดยล่าสุด Esposito ก็ได้ออกมาเผยถึงเคล็ดลับของเขาในการรับเป็นวายร้าย

1

Giancarlo Esposito ถือเป็นหนึ่งในนักแสดงที่โด่งดังมานานหลายปี เขาผ่านผลงานการแสดงมาแล้วมากมาย เขาเริ่มต้นอาชีพนักแสดงครั้งแรกในปี 1979 ในภาพยนตร์เรื่อง Running จากนั้นก็มีผลงานการแสดงเรื่อยมาทั้งซีรีส์และภาพยนตร์ แต่บทบาทสำคัญที่ทำให้เขาโด่งดังเป็นพลุแตกนั้นคือในซีรีส์ Breaking Bad โดยเขารับบทเป็น Gus Fring ซึ่งเป็นบทบาทที่ทำให้เขาเป็นที่รู้จักในวงกว้าง และเขายังได้กลับมารับบทบาทนี้อีกครั้งในซีรีส์ภาคแยกอย่าง Better Call Saul หลังจากนั้นเขาก็ได้รับบทบาทวายร้ายที่สำคัญอีก 2 ครั้ง ได้แก่ Moff Gideon ในซีรีส์ The Mandalorian และ Stan Edgar ในซีรีส์ The Boys

เมื่อไม่นานมานี้ Giancarlo Esposito ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง GQ เกี่ยวกับบทบาทที่โด่งดังที่สุดของเขา และในการสัมภาษณ์ดังกล่าว Esposito ก็ได้เผยถึงเคล็ดลับที่เขาใช้เพื่อแสดงเป็นวายร้ายที่ยอดเยี่ยม โดยเขาได้กล่าวว่า

คุณต้องดูคนที่คุณอยากจะเลียนแบบ คุณต้องดูคนที่เป็นตัวของตัวเองจริงๆ ซึ่งผมมักจะสังเกตคนแก่ที่ไม่มีอะไรต้องพิสูจน์ พวกเขาใช้ชีวิตของตัวเอง พวกเขาสบายใจในผิวของตัวเอง และนั่นคือสิ่งที่ผมต้องการ Moff Gideon เป็นผู้ชายที่ซับซ้อนมาก และผมชอบแสดงเป็นเขาด้วยเหตุผลหลายประการ…ดังนั้นผมจึงแสดงเป็นเขาใน 2 ซีซันแรกราวกับว่าเขากำลังพยายามเขียนความผิดทั้งหมดของจักรวาล ของกาแล็กซี และโลกที่เขาอยู่ด้วยการเป็นผู้รับผิดชอบ แต่เขารู้ทุกอย่างและไม่มีใครรู้ว่ามันเป็นอย่างไร ดังนั้น เขาจึงมีเครือข่ายข้อมูลที่แข็งแกร่งเป็นพิเศษ ซึ่งมันดีมาก แต่เขาต้องการอะไรกันแน่? ไม่มีใครรู้จริงๆ ผมคิดว่าส่วนหนึ่งของความสำเร็จของผมคือการแสดงในบทตัวร้ายที่มีความเป็นมนุษย์ ผู้ซึ่งฉลาดหลักแหลมและตระหนักรู้ในตัวเองและโลกรอบตัวเป็นอย่างดี

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Giancarlo Esposito

จิอันคาร์โล เอสโปซิโต

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

26-04-1958 (66 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Copenhagen, Denmark


การแสดง
  1. Megalopolis

    Frank Cicero

    Abigail

    Lambert

    Parish

    Gracián 'Gray' Parish

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้