Krysten Ritter นักแสดง Jessica Jones ของ Marvel เปิดเผยถึงช่วงเวลาที่รับบทเป็น Jane ในซีรีส์ Breaking Bad

ก่อนที่ Krysten Ritter จะสร้างชื่อเสียงในโลก Marvel กับซีรีส์เรื่อง Jessica Jones เธอก็เคยฝากผลงานที่หลายคนยังคงจดจำได้เป็นอย่างดีในเรื่อง Breaking Bad ซีรีส์ที่คว้ารางวัลเอ็มมี่มาก่อน ซึ่งบทบาท Jane ของเธอยังถือเป็นตัวละครที่นำความเปลี่ยนแปลงมาสู่ซีรีส์สุดฮิตตลอดกาลเรื่องนี้อีกด้วย

image

อย่างที่แฟน ๆ ของซีรีส์ Breaking Bad จำได้ การเสียชีวิตของตัวละคร Jane ของ Krysten Ritter นั้นเป็นเหตุการณ์ที่ไม่เพียงแต่จะเป็นช่วงเวลาแห่งความดราม่าที่สำคัญสำหรับ Walter White (รับบทโดย Bryan Cranston) เท่านั้น แต่มันยังนำพาซีรีส์ไปสู่บทสรุปในแนวทางที่สำคัญอีกด้วย

Krysten Ritter ได้พูดถึงช่วงเวลาของเธอกับซีรีส์ Breaking Bad และการทำงานร่วมกับผู้สร้าง Vince Gilligan เอาไว้ในพอดแคสต์ Inside of You with Michael Rosenbaum โดยเธอกล่าวไว้ว่า:

นั่นเป็นตอนสำคัญที่ฉันได้แสดง และตัวละครของฉันก็มีหลายอย่างที่ต้องทำ และทางช่องเครือข่ายก็เริ่มพูดคุยเกี่ยวกับการแสดงของฉัน ผู้คนต่างก็ตื่นเต้นกับมัน เราก็เลยชวนกันไปดูในห้องฉายซะเลย ทั้งผู้จัดการของฉัน ตัวแทนของฉันในเวลานั้น ฉันจะไม่มีวันลืมมัน พวกเราดูมันและพวกเราทุกคนก็ยืนนิ่ง เอามือปิดปากเหมือนเราตกใจ เราแค่ตกใจและสะเทือนใจกับมันมาก และนั่นก็เป็นสิ่งที่เจ๋งที่สุดที่ฉันเคยแสดงมา …ฉันรู้สึกโชคดีมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของบางสิ่งที่น่าทึ่ง ราวกับว่าพวกเขาได้จับสายฟ้าเอามาไว้ในขวดได้

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Krysten Ritter

คริสเตน ริตเตอร์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

16-12-1981 (42 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Bloomsburg, Pennsylvania, USA


การแสดง
  1. Love & Death

    Sherry Cleckler

  2. Breaking Kitchen

    Jane Margolis

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้