รุ่นใหญ่มาเอง! Giancarlo Esposito จะนำแสดงในหนังระทึกขวัญเรื่องใหม่ Please Don’t Feed the Children

Giancarlo Esposito นักแสดงรุ่นใหญ่จาก Better Call Saul (2015) เตรียมนำแสดงใน Please Don’t Feed the Children ภาพยนตร์ระทึกขวัญผลงานการกำกับเรื่องแรกของ Destry Allyn Spielberg ที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสกับเหตุการณ์สุดลึกลับเมื่อเกิดเชื้อไวรัสที่คร่าชีวิตผู้ใหญ่ทุกคนไปโดยเหลือไว้แต่เพียงเหล่าเด็กๆ ที่ต้องพยายามเอาชีวิตรอด พร้อมนำแสดงโดย Michelle Dockery และ Zoe Colletti

giancarlo-esposito-Please Don’t Feed the Children

โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของเหล่าเด็กกำพร้ากลุ่มหนึ่งที่ได้ออกเดินทางไปเพื่อเริ่มต้นใช้ชีวิตใหม่หลังจากการแพร่ระบาดของไวรัสสุดลึกลับที่ได้คร่าชีวิตของผู้ใหญ่ไปหมด ซึ่งเหล่าเด็กๆ ก็ได้บังเอิญไปเจอกับหญิงสติไม่คนหนึ่งที่เก็บซ่อนความลับสุดอันตรายเอาไว้

ซึ่งก็ได้ฝีมือการเขียนบทของ Paul Bertin และการกำกับของ Destry Allyn Spielberg ที่พลิกบทบาทมาอยู่หลังกล้องเป็นครั้งแรกหลังจากที่เคยแสดงใน Rosie (2019) นอกจากจะนำแสดงโดย Giancarlo Esposito ก็ยังมีเหล่านักแสดงอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Vernon Davis, Joshuah Melnick, Emma Meisel, Dean Scott Vazquez, Regan Aliyah และ Andrew Line พร้อมอยู่ภายใต้การดูแลจากทาง Perry Street Films และ Altitude Films

โดยผู้กำกับ Destry Allyn Spielberg ได้กล่าวถึงภาพยนตร์เรื่องนี้

ฉันรู้สึกขอบคุณมากที่ได้มีโอกาสนำเอาผลงานนี้ขึ้นสู่จอภาพยนตร์กับทีมงานทุกคนที่คอยร่วมมือกันและสร้างแรงบันดาลใจนี้ให้กับฉัน หนังเรื่องนี้มันเป็นมากกว่าหนังสยองขวัญแต่มันคือความฝันที่กลายเป็นจริง การได้ร่วมงานกับนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง Michelle Dockery คือสิ่งที่น่าตื่นเต้นมากที่สุด

ในขณะนี้ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายออกมา โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Deadline,Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้