เผยภาพใหม่ The Gentlemen ซีรีส์ภาคแยกของมาเฟียสุดเก๋าของผู้กำกับ Guy Ritchie

หากใครคิดถึงความเก๋าแบบมาเฟียใน The Gentlemen (สุภาพบุรุษมหากัญ) เตรียมตัวหวนคืนสู่โลกสุดเถื่อนของเหล่ามาเฟียอีกครั้งผ่านเรื่องราวของชายหนุ่มที่ต้องขึ้นมารับหน้าที่สานต่อธุรกิจอันมืดมิดของครอบครัวในซีรีส์ภาคแยก The Gentlemen ที่นำแสดงโดย Theo James และ Kaya Scodelario

gentlemen-excl-header

ในซีรีส์เรื่องนี้มีทั้งหมด 8 ตอน โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของ Eddie Horniman (รับบทโดย Theo James) ชายหนุ่มทายาทมหาเศรษฐีที่ต้องกลับมารับหน้าที่สืบทอดธุรกิจของพ่อด้วยการขึ้นเป็นผู้นำธุรกิจกัญชาของครอบครัว ด้วยความอันตรายและความเน่าเฟะของวงการสุดเถื่อนนี้เขาจึงพยายามจะปลดพันธะทุกอย่างจากธุรกิจและครอบครัวด้วยการปั่นหัวเหล่ามาเฟียและเล่นตามเกมของพวกเขาไปอย่างเข้มข้นจนเขาแทบไม่รู้ว่าตัวเองได้ดำดิ่งเข้าสู่โลกของมาเฟียอย่างแท้จริงแล้ว

ซึ่งก็ได้ฝีมือการสร้างของ Guy Ritchie ผู้อยู่เบื้องหลัง Sherlock Holmes (2009) และ The Gentlemen จากในเวอร์ชั่นต้นบับ พร้อมกับเหล่านักแสดงอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Giancarlo Esposito, Matthew McConaughey, Jeremy Strong, Hugh Grant และ Charlie Hunnam โดยจะอยู่ภายใต้การสร้างจากทาง Netflix, Moonage Pictures และ Miramax TV

ที่มา: Empire Online,Coming Soon
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Gentlemen

สุภาพบุรุษมาหากัญ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้