Bryan Cranston จาก Breaking Bad เผยว่าเขาไม่คิดถึงการรับบทเป็น Walter White

Bryan Cranston นักแสดงผู้โด่งดังจากการรับบทเป็น Walter White ในซีรีส์ Breaking Bad ซึ่งตัวซีรีส์ได้จบลงในซีซันที่ 5 ในปี 2013 แม้ว่าหลังจากนั้นเขาจะได้กลับมารับบทนี้อีกครั้งในภาพยนตร์ El Camino (2019) และซีรีส์ภาคแยก Better Call Saul แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้เขาจะก้าวข้ามตัวละครตัวนี้ไปแล้ว เนื่องจากล่าสุด Cranston เพิ่งออกมาเผยว่าเขาไม่เคยคิดถึงการรับบทเป็นตัวละครนี้เลย

1

เมื่อไม่นานมานี้ Bryan Cranston ได้ออกมาตอบคำถามแฟนๆ ในวิดีโอตัวใหม่ของนิตยสาร GQ เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ Asteroid City ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผู้กำกับ Wes Anderson ที่เขาร่วมแสดง และในระหว่างการตอบคำถามเขาได้ถูกถามว่าเขาคิดเสียงพูดของตัวละคร Walter White ได้อย่างไร และเขาคิดถึงตัวละครนี้หรือไม่ โดยเขาได้ตอบว่า

ผมเปิดปากและเริ่มพูด สิ่งที่ผมทำคือผมสร้าง Walter White ด้วยการเลียนแบบพ่อของผมซึ่งแก่กว่าผม 30 ปี ผมรู้สึกว่า Walter White แก่กว่าอายุจริงของเขา วิธีที่เขาแบกรับตัวเอง การที่เขาเป็นภาระของสังคม เขาให้ความรู้สึกเหมือนเป็นผู้ชายที่แก่กว่าที่เป็นอยู่จริงๆ ผมเลยคิดว่าถ้าผมเอาลักษณะของพ่อผม หลังค่อมๆ ของผู้ชายที่มีอายุมากกว่า น้ำเสียงที่ทุ้มและทุ้มขึ้น ผมจะทำแบบนั้น นั่นจะสื่อถึงสิ่งที่ผมหวังจะสื่อ และเมื่อเขาเปลี่ยนไปเป็น Heisenberg หลังของเขากลับมาตรงอีกครั้ง เสียงของเขาหนักแน่นขึ้น และกลายเป็นที่น่าเกรงขามต่อศัตรูของเขา

ผมมักถูกถามว่าคิดถึงการเล่นเป็นเขาไหม ซึ่งจริงๆ แล้วผมไม่คิดถึงเลย มันเป็นความรู้สึกที่คุณได้แสดงออกอย่างเต็มที่ในขณะที่ซีรีส์กำลังดำเนินอยู่ และคุณใส่ทั้งหมดที่คุณมีไปแล้วในขณะที่คุณอยู่ที่นั่น และผมก็คิดว่า Vince Gilligan เขียนตอนต้น ตอนกลาง และตอนท้ายของซีรีส์เรื่องนั้นอย่างสวยงามแล้ว ดังนั้น ผมจึงไม่รู้สึกว่าต้องการอะไรมากกว่านี้ และทันใดนั้น เขาก็โทรหาผมและบอกว่า ‘เรากำลังสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ El Camino’ ซึ่งเป็นความต่อเนื่องของตัวละคร Jesse Pinkman ผมตอบเขาไปว่า ‘แน่นอน ผมจะทำทุกอย่างที่คุณต้องการ’ Walter White จึงได้ไปปรากฏตัวที่นั่น จากนั้นพวกเขาก็ทำ Better Call Saul และเราได้รับโทรศัพท์สำหรับซีซันสุดท้ายว่า ‘เราอยากให้คุณเข้ามาทำมัน’ ผมตอบว่า ‘โอเค ได้เลย’ ผมจึงได้กลายเป็น Walter White อีกครั้ง และเมื่อเร็วๆ นี้เราก็ได้แสดงโฆษณา PopCorners สำหรับงาน Superbowl อีก ผมก็เล่นเป็น Walter White อีกครั้ง ดังนั้น แม้ว่าผมจะไม่คิดถึงเขา เพราะผมไม่มีโอกาสให้คิดถึงเขาเลย เขามักจะกลับมาเข้ามาในชีวิตผมอยู่ตลอด

Breaking Bad ทั้ง 5 ซีซัน สามารถรับชมได้ทาง Netflix

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Bryan Cranston

ไบรอัน แครนสตัน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

07-03-1956 (68 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Hollywood, Los Angeles, California, USA


การแสดง
  1. Argylle

    Director Ritter

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้