Bryan Cranston จากซีรีส์ Breaking Bad เผยว่าเขามีแผนที่จะเกษียณจากงานแสดงในเร็วๆ นี้

Bryan Cranston นักแสดงมากฝีมือวัย 67 ปี ผู้โด่งดังมาจากการรับบทเป็น Walter White คุณครูสอนเคมีที่ผันตัวไปเป็นพ่อค้ายาใน Breaking Bad ซีรีส์ระดับตำนานที่ยังคงโด่งดังมาถึงทุกวันนี้ ซึ่งหลังจากที่ทำงานในฐานะนักแสดงมาอย่างยาวนาน ดูเหมือนว่าตอนนี้เขาจะเริ่มอิ่มตัวกับวงการนี้แล้ว เนื่องจากล่าสุดเขาได้ออกมาเผยว่าเขามีแผนที่จะเกษียณจากงานแสดงในเร็วๆ นี้

1

เมื่อไม่นานมานี้ Bryan Cranston ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทางนิตยสาร GQ เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับเส้นทางชีวิตของเขาในฮอลลีวูด ไปจนถึงเทคนิคที่เขาใช้ในการแสดง ซึ่งในระหว่างการพูดคุยกัน Cranston ได้เปิดเผยออกมาว่าตอนนี้เขาเริ่มรู้สึกอิ่มตัวกับการเป็นนักแสดงแล้ว และเขามีแผนที่จะอำลาวงการในปี 2026 โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมต้องการเปลี่ยนวิธีการดำเนินชีวิตอีกครั้ง ตลอด 24 ปีที่ผ่านมา Robin [ภรรยาของเขา] ใช้ชีวิตของเธอโดยยึดอยู่กับชีวิตของผม เธอกลายเป็นผู้ติดตาม เธอเป็นภรรยาของคนดัง เธอต้องหมุนและปรับเปลี่ยนชีวิตตามผม เธอได้รับประโยชน์อย่างมากจากมัน แต่เราไม่เท่าเทียมกัน ผมต้องการนำสิ่งนี้ออกไป เธอสมควรได้รับมัน

Bryan Cranston ได้เผยว่าเขาและภรรยามีแผนที่จะเดินทางไปยังยุโรป อาจจะเป็นประเทศฝรั่งเศส และใช้เวลาส่วนใหญ่ในการพักผ่อนเพื่อหลีกหนีชีวิตอันวุ่นวาย พวกเขามีแผนที่จะเรียนภาษาใหม่ มีแผนที่จะเรียนทำอาหาร และเริ่มคิดอยากทำสวนของตัวเอง โดยเขาได้กล่าวเสริมว่า

ผมต้องการมีประสบการณ์แบบนั้น ผมอยากไปเที่ยวแบบไปเช้าเย็นกลับ จุดไฟในเตาผิง ดื่มไวน์กับเพื่อนใหม่และไม่ต้องอ่านบท มันจะไม่เป็นแบบว่า ‘โอ้ ผมจะอ่านและดูว่าผมจะทำอะไร’ ไม่! มันต้องพัก มันต้องหยุด ผมไม่อยากนึกถึงเรื่องงาน ผมจะไม่รับสายใคร

2

Bryan Cranston ถือเป็นหนึ่งในนักแสดงที่ได้รับการยอมรับเป็นวงกว้างในเรื่องฝีมือของการแสดง เขาโด่งดังเป็นพลุแตกจากการรับบทนำในซีรีส์ Breaking Bad ซึ่งถือเป็นหนึ่งในผลงานที่แฟนๆ ยกย่องให้เป็นซีรีส์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาล และเป็นซีรีส์ที่ได้รับคะแนนสูงที่สุดบนเว็บไซต์ IMdb อีกด้วย แม้ว่าตัวซีรีส์จะจบไปตั้งแต่ปี 2013 แต่จนถึงทุกวันนี้ก็ยังมีหลายคนที่หยิบซีรีส์เรื่องนี้กลับมาดูซ้ำ และยังคงถูกพูดถึงอยู่ตลอด โดยล่าสุดเมื่อปีก่อนเขาเพิ่งได้กลับไปรับบทเป็น Walter White อีกครั้งในซีซันสุดท้ายของ Better Call Saul ซีรีส์ภาคแยกจาก Breaking Bad สำหรับตอนนี้ไม่มีใครรู้ว่าเขาจะตัดสินใจเกษียณจากงานแสดงในปี 2026 ตามที่วางแผนไว้หรือไม่ เพราะในอนาคตเขาจะเปลี่ยนใจอีกก็ได้ คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Bryan Cranston

ไบรอัน แครนสตัน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

07-03-1956 (68 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Hollywood, Los Angeles, California, USA


การแสดง
  1. Argylle

    Director Ritter

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้