ผู้สร้าง Breaking Bad เคยขอให้ Rian Johnson ผู้กำกับ Glass Onion กลับมาทำซีรีส์ Better Call Saul

rianjho_md24

Better Call Saul นับว่าเป็นซีรีส์ภาคแยกที่ประสบความสำเร็จและได้รับกระแสวิจารณ์ในแง่ดีพอๆ กับซีรีส์ต้นฉบับอย่าง Breaking Bad ส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะมีทีมงานชุดเดียวกันอยู่เบื้องหลังซึ่งนำโดย Vince Gilligan แต่ก็มีหนึ่งในผู้กำกับที่ไม่ได้กลับมาในภาคแยกนี้เพราะเขายุ่งอยู่กับการสร้างโปรเจกต์ของตัวเอง นั่นก็คือ Rian Johnson ผู้กำกับ Glass Onion: A Knives Out Mystery

ในการให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับ Rolling Stone ทางด้าน Rian Johnson เปิดเผยว่าเขายุ่งกับโปรเจกต์อื่นๆ เกินกว่าจะกลับมาใน Better Call Saul ได้ เขากล่าวว่า:

ใช่ ผมยุ่งเกินไป … ผมคิดว่าเมื่อถึงจุดหนึ่ง Melissa Bernstein ติดต่อมา และผมก็อยากจะตกลงรับเรื่องนี้ แต่ความจริงก็คือ การจัดสรรเวลานั้นยากขึ้นเรื่อยๆ

MV5BYWEyNmJhN2YtNjEwMS00Y2NjLTk5NjItMWVjMDNhOTQyN2Q4XkEyXkFqcGdeQXVyNDIyNjA2MTk@

glass-onion-rian-johnson

Rian Johnson เพิ่งเปิดตัวภาคต่อของภาพยนตร์ฮิตเรื่อง Knives Out (2019) ในเรื่องที่มีชื่อว่า Glass Onion: A Knives Out Mystery บน Netflix และเป็นการสานต่อการผจญภัยของยอดนักสืบ Benoit Blanc (รับบทโดย Daniel Craig) ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการยกย่องในระดับสากลตั้งแต่เปิดตัว และมีกระแสพูดถึงฉากหลังเครดิตที่อาจเป็นตัวอ้างอิงในประเด็นสำคัญที่เกี่ยวข้องกับการเผาภาพวาดโมนาลิซา ในการสัมภาษณ์เมื่อเร็วๆ นี้ ผู้กำกับได้เปิดเผยว่าเดิมทีภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ถ่ายทำฉากหลังเครดิต ซึ่งเราจะเห็นฉากที่พิสูจน์ว่าภาพโมนาลิซาที่ถูกเผาในภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นของปลอม และท้ายที่สุดพวกเขาก็ตัดสินใจไม่ใช้ภาพดังกล่าว

Glass Onion: A Knives Out Mystery พร้อมให้สตรีมเฉพาะทาง Netflix เท่านั้น

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Glass Onion: A Knives Out Mystery

ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าเพื่อน

Nov 12, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้