Jason Momoa เปิดเผยว่า มีผู้รับบทเป็น Batman ประมาณ “สองสามคน” ในภาพยนตร์ Aquaman And the Lost Kingdom

หรือว่า Aquaman and the Lost Kingdom จะมี Batman หลายคน?

9E5059EB-EA9A-497A-9F7F-5D5368C94029

Warner Bros. Discovery ได้ทำการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญกับแฟรนไชส์ภาพยนตร์ DC ของพวกเขา และการแต่งตั้ง James Gunn กับ Peter Safran เป็นประธานร่วมของ DC Studios ที่สร้างขึ้นใหม่ ก็ทำให้เกิดข่าวลืออย่างหนักว่า พวกเขากำลังรีบูตจักรวาล DC และข่าวลือนั้นยิ่งขยายออกไปเมื่อ Gunn เปิดเผยว่าเขากำลังเขียนบทภาพยนตร์ Superman เรื่องใหม่โดยไม่มี Henry Cavill ซึ่ง Gunn พยายามหักล้างข่าวลือเหล่านั้นผ่านโซเชียลมีเดียเป็นประจำ แต่พวกเขาจะไม่เปิดเผยอะไรจนกว่าจะถึงปลายเดือนนี้

หนึ่งในข่าวลือที่น่าสนใจที่สุดก็คือ Jason Momoa นักแสดงจาก Aquaman and the Lost Kingdom จะไม่กลับมารับบทเป็นเจ้าสมุทรอีกต่อไป แต่จะแสดงเป็น Lobo ใน DC Universe (DCU) โฉมใหม่แทน แต่นักแสดงก็ได้ปฏิเสธข่าวลือในหลายๆ ทาง ปัจจุบัน Momoa อยู่ที่เทศกาลภาพยนตร์ Sundance เพื่อโปรโมตสารคดี Deep Rising (2023) ซึ่งเขาเป็นผู้บรรยาย และเขาได้เปิดเผยรายละเอียดสำคัญเกี่ยวกับภาพยนตร์ DC ที่กำลังจะมาถึงของเขา ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับ The Wrap เขาเปิดเผยว่าในภาคต่อของ Aquaman (2018) จะมี Batman หลายเวอร์ชัน

ผมร่วมถ่ายทำกับ (ผู้รับบท) Batman สองสามคน แต่ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น และเราจะมาดูกันว่าผลสุดท้ายคืออะไร

Aquaman and the Lost Kingdoms จะเข้าฉายในวันที่ 21 ธันวาคม 2023 ส่วน Aquaman (2018) ส่วนภาพยนตร์กับซีรีส์เรื่องอื่นๆ ที่มี Momoa รับบทเป็น Aquaman กำลังสตรีมบน HBO Max

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Aquaman and the Lost Kingdom

อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ

Dec 20, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้