ซีรีส์อบอุ่นหัวใจ! Heartstopper ซีซัน 2 เปิดเผยวิดีโอใหม่ของทีมนักแสดงที่จะเปิดตัวในปี 2023 นี้

ข่าวดีสำหรับแฟนๆ Heartstopper ทีมนักแสดงจากซีรีส์รอมคอมแนวรักร่วมเพศของ Netflix ได้ปล่อยวิดีโอใหม่ในวันคริสต์มาสเพื่ออวยพรให้กับแฟนๆ ของพวกเขามีความสุขในเทศกาลแห่งความสุข

Screen Shot 2565-12-26 at 23

เนื่องจากช่วงเวลาของปีนี้เกี่ยวข้องกับการให้ของขวัญกันอย่างใกล้ชิด และแน่นอนว่านักแสดงนำอย่าง Joe Locke, Kit Connor, Tobie Donovan, Yasmin Finney และ William Gao ได้นำเสนอสิ่งที่พิเศษเพื่อแฟนๆ ของซีรีส์กับการประกาศข่าวที่น่าตื่นเต้นว่าซีซันที่ 2 จะเปิดตัวในปี 2023!

Heartstopper ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าประสบความสำเร็จอย่างมากสำหรับ Netflix โดยสตรีมเมอร์ได้ทำการต่ออายุซีรีส์สุดอบอุ่นหัวใจนี้แล้วอีก 2 ซีซัน หลังจากที่เปิดตัวไม่ถึง 1 เดือน การถ่ายทำซีซันที่ 2 ก็ได้เริ่มต้นขึ้นในเดือนกันยายน 2022 โดยมีสมาชิกใหม่เพิ่มเข้ามาอีก 4 คน และการถ่ายทำก็เสร็จสิ้นในเดือนธันวาคมนี้ จึงไม่แปลกใจเลยที่ซีซันใหม่จะพร้อมให้รับชมได้ภายในปีหน้า

Heartstopper สร้างจากนิยายภาพชุดในชื่อเดียวกันของ Alice Oseman ซึ่งจะเป็นการติดตามเรื่องราวของวัยรุ่นมัธยมอย่าง Charlie Spring รับบทโดย Joe Locke และ Nick Nelson รับบทโดย Kit Connor และเพื่อนๆ ของพวกเขาที่เติบโตขึ้นไปพร้อมๆ กันสำหรับบางคนอย่าง Charlie และ Elle รับบทโดย Yasmin Finney การเดินทางของพวกเขาคือการเดินทางเพื่อให้รู้ว่าพวกเขาเป็นใคร และสร้างโลกที่กว้างขึ้นให้เป็นโลกที่ยอมรับในตัวพวกเขาโดยไม่ขอโทษ ขณะที่ Nick เดินทางเพื่อค้นพบตัวเอง และตระหนักว่าความรู้สึกที่เพิ่มมากขึ้นของเขากับ Charlie คืออะไรกันแน่

Screen Shot 2565-12-26 at 23

ยังไม่เป็นที่แน่ชัดสำหรับเรื่องราวของซีซันที่ 2 แต่ในซีซันที่ 1 ต่อจากหนังสือเล่มแรกในซีรีส์ของ Oseman เราสามารถคาดเดาได้ว่าซีซันที่ 2 นี้จะครอบคลุมในอีก 2 เล่มถัดไป หรืออย่างน้อยๆ ก็ดึงบางส่วนมาจากในนั้น ไม่ว่าจะหมายถึงทริปของโรงเรียนที่เต็มไปด้วยความกังวลใจของวัยรุ่นในปารีสหรือไม่ เราต้องรอจนถึงปี 2023 จึงจะทราบได้แน่ชัดมากขึ้น

นอกจาก Locke, Connor, Finney, Donovan และ Gao แล้ว Heartstopper ยังแสดงโดย Sebastian Croft, Corinna Brown, Kizzy Edgell, Rhea Norwood และ Jenny Walser โดยมี Jack Barton, Nima Taleghani, Bradley Riches และนักแสดงหน้าใหม่อย่าง Leila Khan เข้าร่วมในซีซันที่ 2 ด้วยเช่นกัน ในตอนนี้ยังไม่มีข่าวว่า Olivia Colman ซึ่งรับบทเป็นแม่ของ Nick ในซีซั่นที่ 1 จะกลับมาในซีซั่นที่ 2 หรือไม่

Heartstopper ซีซันที่ 2 จะออกอากาศตอนแรกในปี 2023 ผู้อ่านสามารถรับชมวิดีโออวยพรจากพวกเขาได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Heartstopper

เธอทำให้ใจฉันหยุดเต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้