ชมตัวอย่างใหม่จาก Heartstopper ซีซัน 2 การกลับมาของซีรีส์ LGBTQ+ ยอดฮิตที่มีกำหนดการเปิดตัวในสัปดาห์หน้า

ในยุคที่ Netflix ชอบตัดสินใจยกเลิกการสร้างซีรีส์มากมายหลายเรื่องหลังจากผ่านไปเพียงไม่กี่ซีซัน แต่ดูเหมือนว่าจะมีซีรีส์เรื่องหนึ่งที่กระแสดีและมีฐานแฟนที่เหนียวแน่นจนไม่ต้องกังวลเรื่องนี้ ได้แก่ Heartstopper ที่ได้ทำการเปิดตัวออกมาเมื่อปีก่อน ซึ่งได้กระแสตอบรับดีเกินคาดจนได้อนุมัติให้มีการสร้างซีซัน 2 ตามออกมาอย่างรวดเร็ว ซึ่งหลังจากรอคอยมานานเป็นปี ในที่สุดซีซัน 2 ก็กำลังจะเปิดตัวออกมาแล้วในสัปดาห์หน้า โดยล่าสุดทาง Netflix ได้ทำการปล่อยตัวอย่างใหม่จากซีซัน 2 ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ดูตัวอย่างใหม่ได้ด้านล่าง

ตัวอย่างใหม่ที่ถูกปล่อยออกมานี้ได้เผยให้ผู้ชมได้เห็นถึงเรื่องราวคร่าวๆ ที่เราจะได้รับชมกันในซีซัน 2 ซึ่งจะยังคงติดตามเรื่องราวของ Charlie Spring (รับบทโดย Joe Locke) ที่ได้ตกลงปลงใจเป็นแฟนกับ Nicholas Nelson (รับบทโดย Kit Connor) อย่างเป็นทางการ ในตัวอย่างจะให้เราได้เห็น 2 คนนี้สวีทกันหวานแหววแบบเต็มพิกัด นอกจากนี้ยังมีการเรียกน้ำย่อยให้ผู้ชมได้เห็นความสัมพันธ์ของตัวละครอื่นๆ ด้วย โดยเฉพาะ Tao Xu (รับบทโดย William Gao) กับ Elle Argent (รับบทโดย Yasmin Finney) ที่ดูเหมือนว่าคู่นี้น่าจะมามีบทบาทสำคัญในซีซันนี้ โดยท้ายที่สุดแล้วเรื่องราวในซีซัน 2 จะดำเนินไปในทิศทางไหน และจะจบลงอย่างไรบ้างนั้น ทุกคนต้องรอดูด้วยตาตัวเองพร้อมกันตอนซีซัน 2 เปิดตัว

สำหรับตอนนี้แม้ว่า Heartstopper ซีซัน 2 จะยังไม่ได้เปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการ แต่ดูเหมือนว่าซีรีส์เรื่องนี้จะมีฐานแฟนคลับที่เหนียวแน่นอย่างมากจนทำให้ทาง Netflix มีความมั่นใจว่าซีซัน 2 จะต้องประสบความสำเร็จอย่างแน่นอนเมื่อเปิดตัวออกมา เนื่องจากในตอนที่มีการประกาศสร้างซีซัน 2 ทาง Netflix ได้มีการประกาศสร้างซีซัน 3 ด้วยในเวลาเดียวกัน ซึ่งสิ่งที่ทำให้ Netflix มั่นใจขนาดนี้อาจเป็นเพราะกระแสความนิยมจากซีซันแรกที่หลังจากเปิดตัวได้ไม่นานก็ได้สร้างกระแสจนช่วยให้นิยายต้นฉบับของเรื่องนี้กลายเป็นหนังสือขายดีไปด้วย โดยผู้สร้างของซีรีส์เรื่องนี้อย่าง Alice Oseman และ Patrick Walters ได้เคยออกมาพูดถึงกระแสตอบรับอันดีงามของซีรีส์เรื่องนี้ว่า

Alice Oseman: ฉันหวังว่ามันจะทำให้ผู้คนมีรอยยิ้มและทำให้วันของพวกเขาสดใสขึ้นได้ แต่ฉันหวังว่าสิ่งนี้จะสร้างแรงบันดาลใจด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนหนุ่มที่เป็นเกย์ให้เชื่อว่าพวกเขาสามารถพบกับความสุข พบกับความรัก และมิตรภาพได้

Patrick Walters: เราทุ่มเทความรักอย่างมากให้กับการสร้าง Heartstopper ดังนั้น การรวมทีมอีกครั้งสำหรับอีก 2 ซีซันคือฝันที่เป็นจริง ฉันรู้สึกขอบคุณ Alice Oseman เสมอที่มอบความไว้วางใจให้เราสร้างเรื่องราวที่สวยงามและมีเอกลักษณ์นี้ ซึ่งหัวใจหลักของเรื่องนี้คือการยกระดับเยาวชน LGBTQ+ รุ่นต่อไป โปรดติดตาม!

Heartstopper ซีซัน 2 มีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 3 สิงหาคมนี้

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Heartstopper

เธอทำให้ใจฉันหยุดเต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้