ผู้กำกับ The Flash โพสต์ภาพบรรยากาศเมือง Central City บนอินสตาแกรม

Andy Muschietti ผู้กำกับ The Flash ได้เสนอบรรยากาศของเมือง Central City บนอินสตาแกรม

C2782B7E-C54A-4983-87BC-ABB8081BC907
2023 คือปีของวีรบุรุษเร็วเหนือแสง เพราะนอกจากซีรีส์ที่นำโดย Grant Gustin กำลังจะปิดฉากจักรวาล Arrowverse อย่างยิ่งใหญ่ ภาพยนตร์ The Flash เวอร์ชัน Ezra Miller แห่งจักรวาล DC Extended Universe (DCEU) ก็เตรียมจะเปิดตัวในโรงภาพยนตร์อีก 6 เดือนข้างหน้า ซึ่งผู้กำกับอย่าง Andy Muschietti ก็ได้เรียกน้ำย่อยด้วยการเปิดเผยภาพของเมือง Central City ซึ่งเป็นสถานที่สำหรับการดำเนินเรื่อง

โดยเขียนคำบรรยายว่า

Central City ตอนกลางคืน #TheFlashMovie

จนถึงตอนนี้ สถานที่อันเป็นเอกลักษณ์ของ DC Comics ถูกเยี่ยมชมเพียงไม่กี่ครั้งในจักรวาลคนแสดง ซึ่งเราได้เห็นเมืองนี้เป็นครั้งแรกเพียงนิดเดียวจาก Justice League (2017) ในฉากที่ Batman (ฉบับ Ben Affleck) คัดเลือก The Flash เข้าทีมยอดมนุษย์ของเขา อย่างไรก็ตามจากตัวอย่างแรกที่เราได้เห็นก็ดูเหมือนว่า Central City อาจไม่ได้อยู่ในเนื้อหาส่วนใหญ่ แต่น่าจะเป็นเมือง Gotham เวอร์ชัน Tim Burton ที่มี Batman (ฉบับ Michael Keaton) อาศัยอยู่

ผู้กำกับ The Flash ต้องการจะสื่ออะไร?

เนื่องจากขณะนี้ยังไม่มีรายงานว่า The Flash จะถ่ายทำใหม่อีกครั้ง โพสต์ล่าสุดของ Muschietti จึงน่าจะมาจากภาพเบื้องหลังการถ่ายทำเมื่อปีที่แล้ว แต่สิ่งหนึ่งที่ต้องสงสัยคือเหตุใดผู้กำกับจึงมาโพสต์เกี่ยวกับ The Flash ในตอนที่ DCEU กำลังเปลี่ยนผ่านสู่จักรวาลใหม่อย่าง DC Universe (DCU) ซึ่งนี่เป็นภาพเซ็ตแรกที่เขาแชร์นับตั้งแต่เริ่มถ่ายทำจริงในเดือนตุลาคม 2021 จึงยากที่จะสรุปได้ว่านี่คือการถ่ายทำซ่อมที่กำลังเริ่มขึ้นโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้าเพื่อรีเซ็ตจักรวาลในภาพยนตร์เรื่องนี้หรือเป็นแค่การโปรโมตก่อนภาพยนตร์จะเข้าฉาย

The Wrap ได้ยืนยันก่อนหน้านี้ว่า Warner Bros. จะเผยแพร่ตัวอย่างแบบเต็มของ The Flash ในแมตช์การแข่งขันอเมริกันฟุตบอล Super Bowl เดือนกุมภาพันธ์นี้ โดยเวลาไล่เลี่ยกับตอนที่ภาพยนตร์ Ant-Man and the Wasp : Quantumania ของ Marvel Studios เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ซึ่งหมายความว่า The Flash ได้รับความหวังจาก Warner Bros. ในการแข่งขันกับฮีโร่ค่ายตรงข้ามอย่างมาก จนถึงขนาดเริ่มต้นกลยุทธ์ทางการตลาดที่งาน Super Bowl เป็นครั้งแรกรอบ 17 ปี ซึ่งหลังจากนั้นก็น่าจะเป็นจุดเริ่มต้นของการเดินสายโปรโมตเป็นระยะเวลา 4 เดือนเต็มๆ

The Flash เข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 16 มิถุนายน

ที่มา: The Direct
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

วันเกิด

26-08-1973 (50 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Vicente López, Buenos Aires, Argentina


การแสดง
  1. Música

    Subway Busker

  2. Verano de película 3

    Self - Director of The Flash

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้