Lee Bo Young สาวผู้บ้างานที่เปี่ยมล้นไปด้วยแพสชันในทีเซอร์ใหม่ล่าสุดของ Agency

dummy

Lee Bo Young สาวผู้บ้างานที่เปี่ยมล้นไปด้วยแพสชันในทีเซอร์ใหม่ล่าสุดของ Agency ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ล่าสุดจาก JTBC ที่จะพาไปสัมผัสการต่อสู้อันดุเดือดของ Go Ah In หญิงสาวสุดแกร่งที่ได้ขึ้นเป็นผู้บริหารหญิงคนแรกของ VC Group พร้อมกับการนำแสดงโดย Lee Bo Young, Choi Chang Soo, Kang Han Na, Park Young Woo และ Jo Eun Jung

ในทีเซอร์เริ่มต้นด้วยอารมณ์ฉุนเฉียวของ Kang Han Na (รับบทโดย Son Naeun) ลูกสาวคนเล็กของประธานบริษัท VC เธอเป็นผู้จัดการโซเชียลมีเดียของบริษัท เธอนั้นรู้ดีว่าเธออยู่ท่ามกลางการต่อสู้ระหว่าง Go Ah In และ Choi Chang Soo (รับบทโดย Jo Sung Ha) ที่แข่งขันเพื่อขึ้นแท่นเป็นประธานบริษัทด้วยการอาศัยความสามารถและประสบการณ์ทุกอย่างเพื่อประสบความสำเร็จให้ได้

อย่างไรก็ตาม Choi Chang Soo และ Kang Han Na ก็ดูเหมือนแพ้ให้กับ Go Ah In อย่างง่ายดาย แต่ถึงอย่างนั้น Choi Chang Soo ก็พูดอย่างมั่นใจว่า “Go Ah In จะหายไปในไม่ช้านี่แหละ” ซึ่งนั่นก็หมายความว่าเขามีไพ่ลับซ่อนอยู่ เช่นเดียวกันกับ Kang Han Na ที่ใช้สัมผัสที่หกของเธอในการค้นหาว่า Go Ah In เป็นคนแบบไหนกันแน่และพยายามปรับตัวของตัวเองให้กับเธอ

ทีมผู้สร้างได้บอกว่า

การต่อสู้กันระหว่าง Go Ah In และ Choi Chang Soo ที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นอันดับหนึ่งของวงการนั้นน่าสนใจมากขึ้นด้วยตัวละครของ Kang Han Na นั่นเป็นเหตุผลที่คุณต้องให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ที่วุ่นวายของสามคนนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งระหว่าง Go Ah In และ Kang Han Na ที่กำลังอยู่บนความสัมพันธ์สุดพิเศษระหว่างเพื่อนหรือศัตรู ดังนั้นได้โปรดรอติดตามว่าพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป

Agency จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 7 มกราคม 2022 เวลา 22.30 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ชมทีเซอร์ด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Agency

เอเจนซี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้