Han Joon Woo พูดถึงการรับบทเป็นเลขาของ Son Naeun ใน Agency

dummy

Han Joon Woo เข้าร่วมแสดงใน Agency ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ล่าสุดจาก JTBC ที่จะบอกเล่าเรื่องราวการแข่งขันอันดุเดือดในบริษัทโฆษณาชั้นนำของเกาหลี พร้อมกับการนำแสดงโดย Lee Bo Young ที่สวมบทบาทเป็น Go Ah In หญิงสาวสุดแกร่งที่ได้ขึ้นเป็นผู้บริหารหญิงคนแรกของ VC Group ในขณะที่ Son Naeun จะรับบทเป็น Kang Han Na ลูกสาวคนเล็กของประธานบริษัท VC เธอเป็นผู้จัดการโซเชียลมีเดียของบริษัท ส่วน Han Joon Woo จะรับบทเป็น Park Young Woo เลขาของเธอ

Park Young Woo ได้ฝึกฝนตัวเองเพื่อเป็นนักมวยตั้งแต่ตอนมัธยมต้น แต่สุดท้ายแล้วเขาก็คิดได้ว่านี่ไม่ใช่ทางของเขา เขาจึงเบนเข็มเปลี่ยนเส้นทางชีวิตของตัวเองไปเป็นเลขาผู้ช่วยที่แสนดีของ Kang Han Na เขาคอยอยู่เคียงข้างเธอตลอดเวลาแม้ว่าเธอจะเรียนอยู่ต่างประเทศก็ตาม นอกจากนี้เขาก็ยังมีหน้าที่อันหลากหลายไม่ว่าจะเป็น ครูสอนพิเศษส่วนตัว บอดี้การ์ด คนสนิทของเธอ รวมไปถึงมือขวาคนสำคัญของเธอด้วย

18564

Han Joon Woo ได้พูดถึงตัวละครนี้ว่า “เขาเป็นคนที่เคร่งครัดกับตัวเองมาก เขาตั้งใจทำงานทุกอย่างแบบจริงจังและหนักหน่วง” ถึงอย่างนั้นก็ตามแม้ว่าตัวละครนี้จะตึงไปทุกระเบียบนิ้ว แต่ Park Young Woo มีอย่างหนึ่งที่เขาไม่สามารถควบคุมตัวเองได้นั่นก็คือหัวใจของตัวเอง หลังจากที่ Kang Han Na ได้เปิดใจกับเขา เขาก็เริ่มสัมผัสได้ถึงความโรแมนติกของเธอ แต่เขาก็รู้ดีว่าถ้าหากเขาถูกจับได้ว่าตกหลุมรักเธอ เขาก็คงจะถูกไล่ออกในทันที แต่มีสิ่งหนึ่งที่ Park Young Woo กลัวยิ่งการตกงานคือความเสี่ยงที่จะทำให้ Kang Han Na ไม่สามารถก้าวขึ้นจู่จุดสูงสุดของ VC Group

Han Joon Woo บอกว่า

Young Woo มีความรู้สึกอันลึกซึ้งต่อ Kang Han Na ดังนั้นผมจึงต้องการจะถ่ายทอดความแตกต่างระหว่าง Young Woo ตอนที่เขาอยู่กับคนอื่นและตอนที่เขาอยู่คนกับเธอ รวมถึงรายละเอียดเล็กน้อยๆ อย่างท่าทางที่เขาหายใจก็ด้วย

เพื่อเตรียมตัวสำหรับบทบาทของ Young Woo หนุ่ม Han Joon Woo ถึงกับไปลงเรียนชกมวยเลยทีเดียว “เพราะเรื่องราวในอดีตของ Park Young Woo ผมเลยไปซ้อมมวยอยู่เป็นประจำ”
Han Joon Woo ได้พูดถึงประสบการณ์ในการร่วมงานกับ Son Naeun ว่า

เธอเป็นนักแสดงที่ซื่อตรงและพร้อมจะซึมซับทุกสิ่งทุกอย่างเข้าไปเสมอ เธอมีความคล้ายคลึงกันกับตัวละครของเธอ Kang Han Na ตรงที่ว่าเมื่อใดก็ตามที่เธอได้รับมอบหมายให้ทำอะไรสักอย่างแล้ว ไม่ว่าสิ่งนั้นจะลำบากหรือมาในรูปแบบไหนก็ตาม เธอก็ตั้งใจอย่างแน่วแน่ที่จะผ่านมันไปให้ได้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม และการถ่ายทำนั้นก็สบายและสนุกสนานจริงๆ ครับ

เขายังบอกต่ออีกว่า “ได้โปรดรอติดตามดู Han Joon Woo และ Kang Han Na สองคนที่มีความรู้สึกเดียวกันในสถานการณ์ที่แตกต่างกัน”

18565

สุดท้ายเขาก็บอกว่า

เราดูโฆษณกันทุกวัน แต่เบื้องลึกเบื้องหลังของมันนั้นมีการต่อสู้อันดุเดือดที่เกิดขึ้จจริงๆ และซีรีส์เรื่องนี้ก็สนุกมาก ได้โปรดตั้งหน้าตั้งตารอชมแพสชันอันแรงกล้าของวงการผู้คนมากมายในวงการโฆษณาที่ใช้เวลาทั้งวันทั้งคืนไม่ได้หลับไม่ได้นอนเพื่อสรรสร้างโฆษณาอันสุดยอดเหล่านั้น

Agency จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 7 มกราคม 2022 เวลา 22.30 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Agency

เอเจนซี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้