เผยภาพตัวละครจากใน Agency ซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้นเรื่องใหม่จากช่อง JTBC ที่นำแสดงโดย Lee Bo Young

เผยภาพตัวละครจากใน Agency ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ล่าสุดจาก JTBC ที่จะพาไปสัมผัสการต่อสู้อันดุเดือดของ Go Ah In หญิงสาวสุดแกร่งที่ได้ขึ้นเป็นผู้บริหารหญิงคนแรกของ VC Group พร้อมกับการนำแสดงโดย Lee Bo Young, Choi Chang Soo, Kang Han Na, Park Young Woo และ Jo Eun Jung

หลังจากเรียนจบมหาวิทยาลัยในแถบชนบท Go Ah In (รับบทโดย Lee Bo Young) ก็ได้เริ่มต้นทำงานที่บริษัท VC Planning บริษัทโฆษณาชั้นนำในตำแหน่งนักเขียนคำโฆษณา ด้วยความคิดและความตั้งใจของเธอว่าจะเติบโตและกลายเป็นคนที่แข็งแกร่งที่สุดให้ได้ เธอจึงมุ่งมั่นผลักดันตัวเองให้ทำงานหนักมากกว่าใครและสนใจแค่เรื่องงานอย่างเดียวตลอด 19 ปีที่ผ่านมา ตอนนี้เธอก็ได้ขึ้นเป็นผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ VC Planning และกลายเป็นผู้บริหารหญิงคนแรก อย่างไรก็ตามความทะเยอทะยานของเธอไม่ได้หยุดอยู่เพียงแค่การเป็นที่หนึ่งในบริษัทแต่เธออยากจะก้าวขึ้นไปเป็นที่หนึ่งของวงการนี้อีกด้วย เธอก็ได้วางแผนและตั้งใจหาเส้นทางเพื่อไปสู่เป้าหมายของเธอให้ได้ แม้ว่าภายนอกเธอจะดูกล้าหาญและเลิศหรู แต่นั่นเป็นเพียงการปกปิดตัวตนที่แท้จริงของเธอ

Lee-Bo-Young-1

Jo-Sung-Ha

ซึ่งแตกต่างกับ Choi Chang Soo ผู้อำนวยการฝ่ายวางแผนของ VC Planning เขามักจะภูมิใจอยู่เสมอว่าเรียนจบในมหาวิทยาลัยที่ดีและมีชื่อเสียงมากกว่า Go Ah In เขาเรียนจบจากมหาวิทยาลัยชื่อดังและประสบความสำเร็จมาโดยตลอด ไม่เคยล้มเหลวเลยสักครั้ง หลังจากทำงานในวงการนี้มานานถึง 25 ปีด้วย “บัตรผ่านตลอดทาง” เขาก็หวังว่าจะได้ครอบครองตำแหน่งผู้บริหาร แต่กลายเป็นว่ามันก็ไม่ง่ายเช่นนั้นเมื่อ Go Ah In คืออุปสรรคใหญ่ของเขา

Son Naeun จะรับบทเป็น Kang Han Na ทายาทมหาเศรษฐีผู้เป็นลูกสาวคนเล็กของ VC Group แม้ว่าเธอจะเกิดมาด้วยความเพียบพร้อมทุกอย่ทาง แต่เธอก็ไม่สนใจที่จะขึ้นรับตำแหน่งของบริษัท เธอปฎิเสธมันพร้อมกับอธิบายตัวเองว่าเป็นคนที่ “คิดอย่างชาญฉลาดและทำตัวเหมือนสาวติทส์ๆ” ด้วยความสามารถของเธอ เธอจึงได้มีบทบาทในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายโซเชียลที่ VC Planning เธอได้ตัดสินใจใช้โอกาสนี้พุ่งเป้าไปที่ Go Ah In ในขณะที่เธอคืบคลานเข้าไปสัมผัสโลกแห่งความทะเยอทะยานและมุ่งมั่นของ Go Ah In แล้ว ความสัมพันธของทั้งคู่นั้นจะออกมาเป็นอย่างไร

Son-Naeun

Han-Joon-Woo

Han Joon Woo จะรับบทเป็น Park Young Woo เลขาของ VC Group เขาได้คอยช่วยเหลือ Kang Han Na ในฐานะครูสอนพิเศษส่วนตัว บอดี้การ์ดและมือขวาผู้ซื่อสัตย์ของเธอ เมื่อใดก็ตามที่ Kang Han Na ตกอยู่ในอันตราย เขาก็พร้อมจะเขาไปช่วยอยู่เสมอไม่ว่าวิธีใดก็ตาม

Jun Hye Jin จะรับบทเป็น Jo Eun Jung นักเขียนคอนเทนต์ให้กับทีมวางแผน 2 แบบอย่างของเธอไม่ใช่ใครอื่นเลยนอกจาก Go Ah In ผู้เลือกเส้นทางความสำเร็จในการงานของเธอ

Jun-Hye-Jin

ทางทีมผู้สร้างได้บอกว่า

Agency จะบอกเล่าเรื่องราวชีวิตประจำวันของคนที่ทำโฆษณาที่ต้องต่อสู้ดิ้นรนกับสิ่งที่มองไม่เห็นเพื่อสร้างผลลัพธ์ที่ดีที่สุด นอกจากเรื่องราวของเหล่านักโฆษณาที่ต้องคอยใช้สมองทำงานตลอด 24 ชั่วโมงแล้ว ก็ยังมีความสัมพันธ์ระหว่างตัวละครที่น่าสนใจอย่าง Lee Bo Young, Jo Sung Ha, Son Naeun, Han Joon Woo และ Jun Hye Jin ที่จะปะทะกันในที่ทำงานด้วยอารมณ์และความต้องการที่แตกต่างกัน

Agency จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 7 มกราคม 2022 เวลา 22.30 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Agency

เอเจนซี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้