เผยภาพ Lee Bo Young และ Son Naeun สองสาวสุดแกร่งใน Agency ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ล่าสุดจาก JTBC

dummy

dummy

เผยภาพ Lee Bo Young และ Son Naeun สองตัวละครสำคัญใน Agency ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ล่าสุดจาก JTBC ที่จะพาไปสัมผัสการต่อสู้อันดุเดือดของ Go Ah In หญิงสาวสุดแกร่งที่ได้ขึ้นเป็นผู้บริหารหญิงคนแรกของ VC Group พร้อมกับการนำแสดงโดย Lee Bo Young, Choi Chang Soo, Kang Han Na, Park Young Woo และ Jo Eun Jung

Go Ah In เธอเติบโตมาโดยลำพังโดยที่ไม่มีพ่อแม่ เธอต้องดิ้นรนหาเงินด้วยตัวเองมาโดยตลอด แม้ว่าเธอจะสอบเข้าเรียนมหาวิทยาลัยชั้นนำของเกาหลีได้ แต่เธอก็ยังไม่สามารถเข้าไปเรียนได้ นอกจากต้องไปเรียนในวิทยาลัยของรัฐนอกกรุงโซลแทน อย่างไรก็ตาม ด้วยความพยายามและความมุ่นมั่นอันแรงกล้าของเธอก็ทำให้เธอผลักดันตัวเองให้เข้ามาอยู่ในบริษัทโฆษณาได้และประสบความสำเร็จมากมายแม้ว่าจะมีเบื้องหลังที่ไม่ได้สวยงามนัก

Lee-Bo-Young-2-768x1152

Son-Naeun-1536x864

ตรงกันข้ามกับ Kang Han Na หญิงสาวทายาทมหาเศรษฐีเธอมีเพียบพร้อมไปด้วยทุกอย่าง รวมถึงหน้าที่การงานของเธอด้วย ทันทีที่เธอเรียนจบต่างประเทศในสหรัฐอเมริกา เธอก็ได้รับตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายโซเชียลมีเดียที่บริษัทของครอบครัวเธอทันที

เชื่อว่าทุกคนก็จะสามารถจับได้ถึงความแตกต่างอันชัดเจนของทั้งคู่ แต่ถึงอย่างนั้นก็แอบมีความเหมือนกันแบบเล็กๆ ที่ซ่อนอยู่ เพราะพวกเธอทั้งคู่ต่างมีแนวคิดที่เหมือนกันคือ “คิดอย่างมีกลยุทธ์ แล้วลงมือทำอย่างบ้าคลั่ง” และทั้งคู่ก็ต่างมีสัญชาตญาณที่ยอดเยี่ยมและเฉียบแหลมมาก เมื่อทั้งคู่ได้พบกันในฐานะผู้บริหาร Go Ah In ก็ดึงดูดสายตาของ Kang Han Na ในทันที แม้ว่าเธอจะซ่อนกรงเล็บเอาไว้อยู่ แต่ก็สัมผัสได้เลยว่าผู้หญิงที่อยู่ตรงข้ามเธอนี้ก็มีกรงเล็บอันแหลมคมที่ซ่อนไว้อยู่เช่นเดียวกัน

dummy

หลังจากที่พวกเขาได้รับรู้ถึงความสามารถและพลังของกันและกันแล้วก็ต้องรอติดตามต่อไปว่าสาวทั้งสองคนนี้จะสามารถทำงานร่วมกันได้หรือไม่ หรือจะเปิดศึกเพื่อเผชิญหน้ากันในสงครามอันดุเดือด

โปรดิวเซอร์ของซีรีส์เรื่องนี้ได้บอกว่า

ประเด็นอย่างหนึ่งที่น่าจับตามองใน Agency คือการต่อสู้กันด้วยไหวพริบของ Agency ของ Kang Han Na และ Go Ah In พวกเธอจะมีวิธีการอย่างไรและร่วมมือกันอย่างไรเพื่อไปสู่เป้าหมายของตัวเองและขึ้นไปเป็นอันดับหนึ่งของวงการนี้ พวกเธอทั้งคู่จะสร้างความเป็นผู้หญิงสมัยใหม่หรือจะมาต่อสู้กันเองเพื่อให้อีกฝ่ายบ้าคลั่ง โปรดรอติดตามพร้อมๆ กันเร็วๆ นี้

Agency จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 7 มกราคม 2022 เวลา 22.30 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Agency

เอเจนซี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้