เผยภาพการต่อสู้ระหว่าง Lee Bo Young และ Jo Sung Ha ใน Agency ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

เผยภาพการต่อสู้ระหว่าง Lee Bo Young และ Jo Sung Ha ใน Agency ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ล่าสุดจาก JTBC ที่จะพาไปสัมผัสการต่อสู้อันดุเดือดของ Go Ah In หญิงสาวสุดแกร่งที่ได้ขึ้นเป็นผู้บริหารหญิงคนแรกของ VC Group พร้อมกับการนำแสดงโดย Lee Bo Young, Choi Chang Soo, Kang Han Na, Park Young Woo และ Jo Eun Jung

cho-sung-ha-lee-bo-young

Lee-Bo-Young-1-2-1536x864

Go Ah In ได้เข้าสู่เส้นทางการทำงานในวงการโฆษณาโดยที่เธอไม่มีได้มีคุณสมบัติหรือประสบการณ์ใดๆ ที่จะสามารถทำให้เธอสามารถไต่เต้าสูงสุดได้ง่ายเลย แต่ด้วยพลังแห่งความมุ่งมั่นและความตั้งใจในการทำงานอันเฉียบขาดของเธอก็ทำให้เธอได้ก้าวขึ้นไปอยู่บนจุดสูงสุดด้วยการขึ้นเป็นผู้บริหารหญิงคนแรกในบริษัทที่ชื่อเสียงพอๆ กับ VC Group แต่ในทางกลับกัน Choi Chang Soo (รับบทโดย Jo Sung Ha) ชายที่ผ่านประสบการณ์มามากมายและเพียบพร้อมไปด้วยคุณสมบัติทุกอย่าง เขาเป็นคนที่ประสบความสำเร็จมาตลอดโดยที่ไม่เคยล้มเหลวเลยแม้แต่ครั้งเดียว

ทั้ง Go Ah In และ Choi Chang Soo ได้ขึ้นมาถึงจุดสูงสุดเช่นนี้ได้ด้วยกัน แต่เบื้องหลังเส้นทางของพวกเขากลับแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง โดยเฉพาะเมื่อ Go Ah In ได้เลื่อนตำแหน่งขึ้นมากกว่าที่ดูเหมือนจะเป็น จนทำให้เกิดสงครามทางจิตวิทยาขึ้น พวกเขาปะทะกันผ่านการเหน็บแนมกันในระหว่างเรื่องงานและการใช้ชีวิต อันนำพามาซึ่งความเครียดและการแข่งขันอันดุเดือดที่จุดประกายไฟของพวกเขาขึ้นมาให้ลุกโชน

Cho-Sung-Ha-1536x864

Cho-Sung-Ha-2-1536x864

Lee-Bo-Young-2-1536x864

ทีมงานผู้สร้างซีรีส์เรื่องนี้ได้บอกว่า

มันคือการปะทะกันอย่างรุนแรงระหว่าง Go Ah In และ Choi Chang Soo การแข่งขันของนักแสดงสองคนนี้แทบไม่มีใครยอมใครเลย ผู้ชมได้โปรดระวัง! เอาไว้ด้วย ดังนั้นรอติดตามชมซีรีส์เรื่องนี้พร้อมกัน

Agency จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 7 มกราคม 2022 เวลา 22.30 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Agency

เอเจนซี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้