เผยเบื้องหลังการอ่านบทครั้งแรกของเหล่านักแสดงใน Agency ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่

เผยเบื้องหลังการอ่านบทใน Agency ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ล่าสุดจาก JTBC ที่จะพาไปสัมผัสการต่อสู้อันดุเดือดของ Go Ah In หญิงสาวสุดแกร่งที่ได้ขึ้นเป็นผู้บริหารหญิงคนแรกของ VC Group พร้อมกับการนำแสดงโดย Lee Bo Young, Choi Chang Soo, Kang Han Na, Park Young Woo และ Jo Eun Jung

agency-1-1536x864

ในเบื้องหลังการอ่านบทนี้ได้เริ่มต้นเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยมีผู้กำกับ Lee Chang Min และ Song Soo Han พร้อมนักแสดงอย่างมากหน้าหลายตาไม่ว่าจะเป็น Lee Bo Young, Jo Sung Ha, Son Naeun, Han Joon Woo, Jun Hye Jin, Lee Chang Hoon, Jang Hyun Sung, Jeon Gook Hwan, Song Young Chang, Jo Bok Rae, Jung Seung Gil และอีกมากมาย

โดย Lee Bo Young จะกลับมาโลดแล่นในจออีกครั้งกับการสวมบทบาทเป็น Go Ah In ตัวละครหญิงสุดแกร่งที่ได้ก้าวขึ้นมาเป็นผู้บริหารหญิงคนแรกของบริษัทโฆษณา “ฉันไม่ได้เคยได้เล่นเป็นตัวละครที่แข็งแกร่งเท่านี้มาก่อน ฉันรู้สึกอึดอัดที่ต้องรับส่งบทที่ไม่สามารถพูดได้ในชีวิตจริง” เธอทำให้ทุกคนประทับใจด้วยการบทที่เต็มไปด้วยทักษะการแสดงอันเต็มเปี่ยมของเธอ

ส่วน Jo Sung Ha ก็ได้แนะนำตัวละครของเขาว่าคือ Choi Chang Soo ผู้อำนวยการฝ่ายวางแผน VC ในฐานะ “คนที่เชื่อมั่นว่าตัวเขาเองจะประสบความสำเร็จและเป็นที่หนึ่งอยู่เสมอ” ในระหว่างการอ่านบท เขาก็ได้ถ่ายทอดภาพลักษณ์ของความเป็นผู้ชายธรรมดาๆ ที่ซ่อนความร้ายกาจเอาไว้เบื้องหลังรอยยิ้มที่แสนอ่อนโยนได้อย่างสมบูรณ์แบบ ผู้ชมได้โปรดติดตามรอชมการต่อสู้ของเขาและ Lee Bo Young ผ่านสงครามประสาทอันดุเดือด

agency-2-1536x864

ซนนาอึนจะรับบทเป็นคังฮันนา ผู้มีอิทธิพลซึ่งเป็นลูกสาวคนสุดท้องของครอบครัว VC Group ตัวละครนี้เต็มไปด้วยพลังและเสน่ห์ที่น่ารัก และจากข้อมูลของซนนาอึน เธอมีบทบาทสำคัญในบริษัท การพัฒนาตัวละครของเธอจะเป็นหนึ่งในประเด็นสำคัญมากมายในละครเรื่องนี้

Son Naeun จะรับบทเป็น Kang Han Na ทายาทมหาเศรษฐีผู้เป็นลูกสาวคนเล็กของ VC Group สำหรับตัวละครนี้นั้นเต็มไปด้วยพลังและเสน่ห์อันสดใส เธอมีบทบาทสำคัญในบริษัท โดยตัวละครนี้จะเต็มไปด้วยเรื่องราวสำคัญๆ มากมาย

agency-4-1536x864

agency-3-1536x864

ในขณะเดียวกัน Han Joon Woo จะรับบทเป็น Park Young Woo เลขาของ Kang Han Na เขาบอกว่า “ตัวละครนี้เป็นตัวละครที่จะต้องหลบซ่อนความรู้สึกที่มีต่อ Kang Han Na เอาไว้ หากเขาอยากจะประสบความสำเร็จ”

Jun Hye Jin จะรับบทเป็น play Jo Eun Jung ผู้สร้างบรรยากาศในออฟฟิศและตัวแม่ด้านการเขียนงานโฆษณาที่ผ่านประสบการณ์มานานถึง 10 ปี “ฉันคิดว่าฉันได้พบกับบทบาทที่เหมาะกับฉันแล้ว”

agency-5-1536x864

agency-6-1536x864

ส่วนนักแสดงสมทบคนอื่นๆ ก็ได้ตั้งใจอย่างเต็มที่เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวนี้ Jang Hyun Sung จะรับบทเป็น Yoo Jung Suk ที่ปรึกษาของ Go Ah In เขาจะคอยช่วยเหลือทุกครั้งที่เธอต้องตกอยู่ในช่วงเวลาอันยากลำบาก นอกจากนี้ก็ยังมีนักแสดงอย่าง Lee Kyung Min, Lee Chang Hoon, Kim Dae Gon และ Jung Woon Sun รวมไปถึง Kim Soo Jin และ Yoon Bok In

เมื่อการบทได้สิ้นสุดลง หนึ่งในสมาชิกของทีมผู้สร้างได้บอกว่า

เหล่านักแสดงและทีมงานทุกคนก็ตั้งใจพยายามทำงานกันอย่างหนักเพื่อที่จะได้ถ่ายทอดเรี่องราวออกมาให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ สำหรับเรื่องราวในวงการโฆษณานี้ เราก็ได้เพิ่มความสนุกสนานและเรื่องดราม่าของเหล่าคนในออฟฟิศที่พยายามจะทำทุกวิถีทางเพื่อไปสู่เป้าหมายของความสำเร็จให้ได้

Agency จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 7 มกราคม 2022 เวลา 22.30 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Agency

เอเจนซี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้