โลกแห่งการแข่งขันที่ดุเดือด! ใน Agency ซีรีส์เรื่องใหม่ของ Lee Bo Young และการแบ่งปันข้อมูลที่น่าสนใจของเรื่องนี้

Lee Bo Young ได้แบ่งปันความคิดเห็นของเธอเกี่ยวกับซีรีส์เรื่องใหม่ Agency และตัวละครที่แข็งแกร่งของเธอกับการอยู่ท่ามกลางการแข่งขันที่ดุเดือดของเอเจนซี่โฆษณาชั้นนำแห่งหนึ่งของเกาหลี ซึ่งเธอรับบทเป็น Go Ah In ผู้บริหารหญิงคนแรกของ VC Group

dummy

หลังจากที่พ่อแม่ของเธอทิ้งเธอไปตั้งแต่ยังเด็ก Go Ah In ได้รับการเลี้ยงจากป้าของเธอ ซึ่งป้าของเธอรู้สึกไม่พอใจที่เกรดเฉลี่ยของ Go Ah In มักจะดีกว่าของลูกเธอเองเสมอ ด้วยเหตุนี้ เธอจึงจำเป็นที่จะต้องล้มเลิกการศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยชั้นนำของโซลเนื่องจากผู้เป็นป้าไม่ต้องการที่จะส่งเธอเรียนต่อแล้ว เธอจึงต้องไปรับทุนเต็มจำนวนจากวิทยาลัยรัฐบาลนอกกรุงโซล อย่างไรก็ตาม แม้ว่าเธอจะมีภูมิหลังที่ไม่ดีมากนัก แต่เธอก็สามารถไต่อันดับในบริษัทของเธอได้ด้วยความทะเยอทะยานอันแรงกล้า และความหวังที่ต้องการจะประสบความสำเร็จ

Lee Bo Young อธิบายตัวละครของเธอว่า

Go Ah In เกิดมาพร้อมกับความว่างเปล่า และสิ่งเดียวที่เธอเชื่อได้ก็คือตัวเธอเองเท่านั้น ดังนั้นเธอจึงพยายามอย่างหนักเพื่อตัวเองอย่างแท้จริงในขณะที่เธอก้าวไปทีขั้นกับตำแหน่งหน้าที่การงานของเธอเพื่อไปให้ถึงในระดับผู้บริหาร ฉันคิดว่าความสามารถพิเศษของเธอก็คือความทรหดอดทนที่ต้องการจะเอาตัวรอด ซึ่งนั่นทำให้เธอแข็งแกร่งกว่าคนอื่นๆ

นักแสดงหญิงยังเปิดเผยอีกว่าเธอรู้สึกสนใจตัวละครนี้ทันทีตั้งแต่อ่านบทครั้งแรก

ตัวละครนี้ดึงดูดสายตาของฉัน เพราะฉันไม่เคยเล่นเป็นตัวละครที่แข็งแกร่งและดุร้ายแบบนี้มาก่อน ดังนั้นตอนที่ฉันอ่านบท ทุกๆ ฉากจะมีช่วงเวลาที่ฉันอยากจะลองแสดงจริงๆ นั่นคือความสนุกของสคริปต์

อย่างไรก็ตามนักแสดงสาว Lee Bo Young ได้ตั้งข้อสังเกตว่า แรงผลักดันที่ไร้ความปราณีของ Go Ah In ที่ต้องการจะประสบความสำเร็จนั้นไม่ใช่ทั้งหมดที่มีสำหรับตัวละครนี้โดยเธอกล่าวว่า

ฉันควรอธิบายว่าเธอเป็นประเภทซึนเดเระหรือไม่? เธอมีความรัก และความภักดีอย่างมากต่อผู้ที่เธอคิดว่าเป็น ‘คนของเธอ’

Lee-Bo-Young-1-2

ฉันกำลังแสดงสิ่งที่ฉันไม่เคยทำได้ในชีวิตจริง ซึ่งรู้สึกโล่งอกมาก มีบทสนทนามากมายที่ดุเดือด และสดชื่นเหมือนเครื่องดื่มที่มีฟอง ฉันคิดว่าผู้ชมจะพบว่ามันทั้งตื่นเต้น และคลายเครียดเหมือนที่ฉันเจอ

นักแสดงสาวยังได้กล่าวทิ้งท้ายด้วยการบอกกับผู้ชมว่า

หากคุณสนใจว่า Go Ah In ใช้ชีวิตของเธออย่างไร และสามารถอยู่รอดมาได้จนถึงตอนนี้ คุณสามารถสัมผัสกับความสุข และความสนุกจากความสำเร็จของเธอได้

Agency จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 7 มกราคม 2023 เวลา 22.30 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี ผู้อ่านสามารถรับชมตัวอย่างได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Lee Bo-young

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

12-01-1979 (45 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea


การแสดง
  1. HIDE

    Na Moon-young

  2. Agency

    Go Ah-in

  3. Mine

    Seo Hi-soo

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้