วิดีโอส่งท้ายปีเก่าของ Leslie Grace เผยให้เห็นเครื่องแต่งกายของ Batgirl จากภาพยนตร์ที่ถูกยกเลิก

วิดีโอส่งท้ายปีเก่าของ Leslie Grace เผยให้เห็นเครื่องแบบ Batgirl จากภาพยนตร์ที่ถูกยกเลิก

184F78C9-F087-4652-BFCD-E954C9CB9261
นักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง Batgirl ของ HBO Max (ที่ถูกยกเลิก) ได้เปิดเผยภาพถ่ายและวิดีโอเบื้องหลังการถ่ายทำบางส่วนจากกองถ่ายในวิดีโอส่งท้ายปี 2022 ต้อนรับปี 2023 พร้อมเขียนคำบรรยายถึงสิ่งที่เธอได้เรียนรู้เมื่อปีที่แล้วว่า

ขอบคุณที่สอนฉันนะ ปี 2022 คุณเป็นสิ่งเดียวที่อยู่กับฉันในหลายๆ อย่างที่เผชิญ ความซาบซึ้งและความรักที่มีต่อชีวิตของฉันนั้นลึกซึ้งยิ่งขึ้น ขอบคุณประสบการณ์ที่คุณมอบให้ฉัน ฉันจะใช้บทเรียนของคุณกับตัวเองเมื่อเราจากกัน


ในวิดีโอดังกล่าว ได้นำเสนอภาพของ Grace ที่สวมเครื่องแต่งกาย Batgirl ซึ่งใช้สีเหลืองเพื่อเป็นภาพสะท้อนให้นึกถึงชุด Batman ที่ Michael Keaton สวมใส่ใน ภาพยนตร์เรื่อง Batman (1989) และ Batman Returns (1992) ซึ่งกลับมารับบทเดิมอีกครั้งในรอบ 30 ปี แต่น่าเสียดายที่เราไม่มีโอกาสได้เห็น

ดังที่ Deadline รายงานก่อนหน้านี้ เหตุผลที่อยู่เบื้องหลังการยกเลิกภาพยนตร์ Batgirl ยังคงไม่เป็นที่ทราบแน่ชัด แต่แหล่งข่าวที่ไม่เปิดเผยชื่อระบุว่า Batgirl ไม่สอดคล้องกับกลยุทธ์ใหม่ที่กำลังดำเนินการอยู่ภายใต้การร่วมมือของ DC Films (ในเวลานั้น) และ HBO Max เนื่องจากต้นสังกัดอย่าง Warner Bros. ต้องการยกระดับคุณภาพของภาพยนตร์โดยวางงบประมาณสำหรับภาพยนตร์ฮีโร่ในขั้นต่ำที่ 90 ล้านดอลลาร์สหรัฐขึ้นไป และจากฟุตเทจในช่วงแรก พวกเขาก็พบว่า Batgirl ที่ใช้งบประมาณ 70 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ไม่เข้ากับโมเดลดังกล่าว ซึ่งการตัดสินใจครั้งนี้ยังตามมาด้วยการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างทั่วทั้งบริษัท รวมถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของ HBO Max และ DC Films ที่ถูกรีแบรนด์ใหม่เป็น DC Studios

ที่มา: Deadline
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Leslie Grace

เลสลี่ เกรซ

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

07-01-1995 (29 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

The Bronx, New York, USA


การแสดง
  1. In the Heights

    Nina Rosario

  2. Tamron Hall

    Self - Guest

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้