Brendan Fraser ออกมากล่าวยกย่อง Leslie Grace หลังจากที่ได้ร่วมงานกันใน Batgirl

เมื่อเดือนที่แล้ว เหล่าแฟนๆ DC ทั่วโลกต้องเจอกับข่าวที่น่าตกใจ เมื่อมีการประกาศออกมาว่า Warner Bros. Discovery ตัดสินใจระงับโปรเจกต์ภาพยนตร์ Batgirl แม้ว่าจะถ่ายทำเสร็จสิ้นไปแล้วก็ตาม และล่าสุด Brendan Fraser หนึ่งในนักแสดงของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ออกมากล่าวชื่นชม Leslie Grace ไปการใหญ่

9927

การยกเลิกโปรเจกต์ Batgirl ได้ทำให้เกิดปฏิกิริยาจากคนจำนวนมากที่เกี่ยวข้องกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ตั้งแต่ดาราไปจนถึงผู้กำกับอย่าง Bilall Fallah และ Adil El Arbi ที่ก่อนหน้านี้ก็เคยออกมาบอกว่าพวกเขาพยายามที่จะกู้ฟุตเทจของภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว แต่สุดท้ายก็ไม่ทัน เพราะฟุตเทจทั้งหมดถูกลบออกไปอย่างรวดเร็ว แต่ถึงอย่างนั้น พวกเขาก็ยังได้ยืนยันว่าถ้าหากทาง Warner Bros. อยากที่จะใช้งานพวกเขาให้สร้างภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่อีกพวกเขาก็พร้อมที่จะทำให้ แต่สิ่งที่เหมือนกันคือผู้คนที่อยู่เบื้องหลังโปรเจกต์นี้ต่างออกมาพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า Leslie Grace นักแสดงนำผู้รับบทเป็น Batgirl นั้นแสดงได้อย่างยอดเยี่ยมมากๆ

ล่าสุด Brendan Fraser หนึ่งในนักแสดงของภาพยนตร์ Batgirl ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ Popverse และในบทสัมภาษณ์ครั้งนี้เขาได้เอ่ยปากชื่นชมความสามารถของ Leslie Grace เอาไว้ด้วยเช่นกัน โดยเขาได้กล่าว่วา

Leslie Grace เธอแสดงได้อย่างยอดเยี่ยม เธอเป็นมืออาชีพที่สงบเยือกเย็น คุณจะได้เห็นอะไรมากกว่านี้จากเธอ และผมก็ตั้งตารออยู่

9928

ก่อนที่โปรเจกต์ภาพยนตร์ Batgirl จะถูกยกเลิก Leslie Grace ก็เคยออกมาพูดถึงประสบการณ์ในกองถ่ายของเธอ พร้อมกับกล่าวชื่นชม Brendan Fraser ไว้ด้วยเช่นกัน โดยเธอได้กล่าวว่า

ฉันต้องเรียกบางอย่างในตัวฉันออกมาโดยที่ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันอยู่ที่นั่น มันเป็นประสบการณ์การเรียนรู้ที่เหลือเชื่อที่ได้อยู่ในกองถ่ายร่วมกับดาราแอ็กชันในตำนานอย่าง Brendan Fraser และฉันต้องซึมซับมันทั้งหมด มันยากมากเพราะเขาคือวายร้ายหลักของเราและฉันไม่ควรชอบเขา แต่เขาเป็นเหมือนกัต้าวหมีเท็ดดี้แสนน่ารัก เขาเป็นหนึ่งในคนที่น่ารักที่สุดที่ฉันเคยเจอ ในฉากแอ็กชันของเราเขาเล่นตาม Marks [สัญลักษณ์ที่กำหนดไว้] ได้อย่างสบายๆ มันมาจากประสบการณ์ทั้งหมดของเขา คุณไม่สามารถด้นสดแบบนั้นได้ [มันมาจากประสบการณ์] มีบางอย่างบ้าๆ เกิดขึ้น มีไฟเยอะมาก เพราะอย่างที่ใครๆ ก็รู้ ตอนนี้เขาแสดงเป็น Firefly [วายร้ายที่ใช้ปืนพ่นไฟเป็นอาวุธ] มีไฟลุกท่วม มีสตันต์บ้าๆ บอๆ เต็มไปหมด

ทว่าหลังจากมีการประกาศอย่างเป็นทางการว่าโปรเจกต์ Batgirl ถูกระงับ Leslie Grace ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นของเธอต่อเรื่องนี้เช่นกัน โดยเธอได้ออกมาแถลงการณ์ว่า

จากข่าวล่าสุดเกี่ยวกับภาพยนตร์ Batgirl ของเราฉันภูมิใจในความรัก การทำงานหนัก และความตั้งใจของนักแสดงและทีมงานที่ไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยที่ทุ่มเทให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเวลากว่า 7 เดือน ในสกอตแลนด์ ฉันรู้สึกมีความสุขที่ได้ทำงานท่ามกลางความยิ่งใหญ่และความสัมพันธ์ที่หลอมรวมมาตลอดชีวิต! ถึงแฟน Batgirl ทุกคน ขอบคุณสำหรับความรักและความเชื่อที่ให้ฉันสวมผ้าคลุมและกลายเป็นฮีโร่ Batgirl จะคงอยู่ตลอดไป!

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Brendan Fraser

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

03-12-1968 (55 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Indianapolis, Indiana, USA


การแสดง
  1. No Sudden Move

    Douglas 'Doug' Jones

  2. Professionals

    Peter Swann

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้