แฟน DC สร้างแฟนอาร์ต David Corenswet ในบทบาท Superman แห่ง DCU

แฟน DC สร้างแฟนอาร์ต David Corenswet ในบทบาท Superman

EE13A1AE-899E-4BC2-A823-B6BCB71FAED7
James Gunn และ Peter Safran ประธานร่วมคนใหม่ของ DC Studios กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อพัฒนาแผนระยะยาวสำหรับจักรวาลที่เกิดใหม่อย่าง DC Universe (DCU) และนั่นหมายความว่าพวกเขารื้อโครงสร้างที่พุพังหลายอย่างทิ้งเพื่อเริ่มต้นใหม่อย่างมั่นคง Gunn เปิดเผยว่าเขากำลังเขียนบทภาพยนตร์ Superman ที่จะเน้นไปที่ตัวละครที่อายุน้อยกว่า (ซึ่งไม่ใช่ Henry Cavill) ภาพยนตร์ Superman ของเขา จะเล่าเรื่องราวในช่วงวัยรุ่นของ Clark Kent ที่มายัง Metropolis เป็นครั้งแรกแต่จะไม่ใช่เรื่องราวต้นกำเนิด

Henry Cavill ได้แถลงการณ์เกี่ยวกับการออกจากบทบาทล่าสุดของเขาและกำลังพูดคุยกับเหล่า CEO ร่วมเกี่ยวกับการรับบทเป็นตัวละครอื่นในจักรวาล เนื่องจาก Gunn กำลังมองหาบุรุษเหล็กที่อายุน้อยกว่า แฟนๆ จึงเริ่มออกความเห็นว่าใครสามารถมารับบทนี้ได้ ซึ่งแฟนหนังคนหนึ่งได้สร้างการออกแบบที่แสดงให้เห็นว่า David Corenswet จาก The Politician (2020) เหมาะกับบทบาทนี้อย่างไร

ผู้ใช้อินสตาแกรมบัญชี @Jscomicart ได้สร้างภาพแฟนอาร์ตใหม่ที่แสดงให้เห็นว่านักแสดงจะมีหน้าตาเป็นอย่างไรในฐานะ superman ในภาพดังกล่าว Corenswet สวมชุด Superman ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหนังสือการ์ตูนต้นฉบับของ Max Fleischer สำหรับ Last Son of Krypton แม้ Gunn ยังไม่ได้ประกาศการคัดเลือกนักแสดงสำหรับภาพยนตร์ของเขา แต่สิ่งนี้น่าจะทำให้แฟนๆ หลายคนยกย่อง Corenswet ในฐานะตัวเต็งอันดับแรกๆ ในบทนี้

Gunn และ Safran เริ่มงานในตำแหน่งประธานร่วมของ DC Studios เมื่อเดือนที่แล้ว และแถลงการณ์เพื่อสร้างความเชื่อมั่นว่าอนาคตของ DC กำลังสดใส เมื่อทั้งคู่ได้รับการประกาศโดยหัวหน้าคนใหม่ของ Warner Bros. Discovery

คำแถลงการณ์ของ Gunn และ Safran :

เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นผู้ดูแลตัวละคร DC ที่เรารักตั้งแต่ยังเป็นเด็ก เราตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับนักเขียนบท ผู้กำกับ และนักแสดงมากความสามารถทุกคนบนโลกเพื่อสร้างจักรวาลแบบบูรณาการ ซึ่งยังคงเปิดโอกาสให้ศิลปินได้แสดงออกถึงความเป็นปัจเจกบุคคล ความมุ่งมั่นของเราที่มีต่อ Superman, Batman, Wonder Woman, Aquaman, Harley Quin และตัวละครอื่นๆ ใน DC นั้นเทียบเท่ากับความมุ่งมั่นของเราที่มีต่อความมหัศจรรย์ของความเป็นไปได้ของมนุษย์ที่ตัวละครเหล่านี้เป็นตัวแทน เราตื่นเต้นที่จะกระตุ้นประสบการณ์งานแสดงไปทั่วโลกในขณะที่เราจะบอกเล่าเรื่องราวที่สวยงามที่สุด และเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

David Corenswet

เดวิด คอเรนสเว็ต

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

08-07-1993 (30 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Philadelphia, Pennsylvania, USA


การแสดง
  1. Superman: Legacy

    Clark Kent / Superman / Kal-El

  2. Pearl

    Projectionist

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้