Marvel ประกาศเปิดตัวสารคดีชีวประวัติของ Stan Lee ด้วยทีเซอร์แรกอย่างเป็นทางการ เนื่องในโอกาสฉลองวันเกิดครอบ 100 ปี ของตำนานผู้ล่วงลับ

Marvel Entertainment ได้ประกาศเปิดตัวสารคดีชีวประวัติของตำนานนักเขียนการ์ตูน Stan Lee ที่จะเริ่มสตรีมบน Disney+ ในปี 2023

CB9AF99A-D123-4CA7-B48C-8E3D6B609FC4
บัญชีทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของ Marvel Entertainment โปรโมตสารคดีที่มีชื่อว่า Stan Lee: An Original Documentary ด้วยทีเซอร์แรก พร้อมคำบรรยายว่า

100 ปีแห่งความฝัน 100 ปีแห่งการสร้างสรรค์ 100 ปีของ Stan Lee

สารคดีจะออกอากาศในปี 2023 เฉพาะทาง Disney+

แฟนๆ เฉลิมฉลองวันเกิดครบรอบ 100 ปี ของ Stan Lee
การประกาศดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อแฟนๆ เฉลิมฉลองวันเกิดครบรอบอายุ 100 ปี ของ Lee ในวันที่ 28 ธันวาคม แม้ว่าเขาจะเสียชีวิตในปี 2018 ด้วยวัย 95 ปี แต่แฟนๆ ของ Marvel และทีมผู้สร้างภาพยนตร์ยังคงเฉลิมฉลองให้กับบุคคลในตำนานอย่างต่อเนื่องทุกปี หลายคนใช้โซเชียลมีเดียในวันนี้เพื่อระลึกถึงนักเขียน Marvel ที่มีเรื่องราวและงานศิลปะมากมาย

ศิลปิน Humberto Ramos ยังได้ฉลองวันเกิดของ Lee เมื่อต้นเดือนธันวาคม โดยวาดภาพเขาท่ามกลางตัวละครอันโด่งดังหลายตัวที่เขามีส่วนร่วมในการสร้าง Marvel Entertainment โพสต์ภาพลงในบัญชีทวิตเตอร์เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม เพื่อเริ่มต้นเดือนแห่งการยกย่อง Lee ในทุกๆ สัปดาห์ ซึ่งบริษัทได้รีโพสต์งานศิลปะของ Ramos เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม เนื่องในวันเกิดครบรอบ 100 ปีของ Lee รวมถึงมีการรำลึกถึงผลงานที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ของเขา

Stan Lee มีความสัมพันธ์อันดีกับ DC Comics
DC Comics ฉลองวันเกิดของ Lee ด้วยการเปิดตัวหนังสือ Tales From Earth-6: A Celebration Of Stan Lee #1 หนังสือหลายเส้นเรื่องที่ประกอบด้วยเรื่องราว 10 เรื่องที่มีตัวละคร DC หลายตัวในเวอร์ชันของ Lee ได้แก่ Batman, Superman และ Wonder Woman เป็นต้น ในขณะที่โปรโมตคอลเลกชันที่กำลังจะมาถึง Stephanie Williams ผู้เขียนหนังสือ Wonder Woman ได้พูดคุยกับ CBR เกี่ยวกับประสบการณ์ที่ “เหนือจริง” ในการทำงานกับ Lee และอธิบายว่าผลงานของเขาส่งผลต่อเธออย่างไรบ้าง

เธอกล่าวว่า

Stan Lee บอกฉันว่าความบันเทิงเป็นสิ่งที่เราทุกคนรอคอย ไม่ว่าจะเป็นสื่อรูปแบบใด เขารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้สร้างสรรค์สิ่งต่างๆ ให้ผู้ชมได้สัมผัสกับอารมณ์ที่หลากหลาย และฉันไม่มีข้อกังขาใดๆ ต่อคำพูดของเขาเลย ตอนนี้ฉันอยู่ฝ่ายของการสร้างสรรค์ ฉันนำคำเหล่านั้นมาใส่ใจมากขึ้น และทำให้แน่ใจว่าฉันจะนำสิ่งที่ดีที่สุดมาสู่ผลงานของฉันในทุกครั้งที่มีโอกาส

Stan Lee: An Original Documentary มีกำหนดฉายทาง Disney+ ในปี 2023

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้


ภาพยนตร์ในเครือ
Spider-Man: Across the Spider-Verse

Spider-Man: Across the Spider-Verse

สไปเดอร์-แมน: ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม

8.4

The New Mutants

The New Mutants

มิวแทนท์รุ่นใหม่

6.1

Dark Phoenix

Dark Phoenix

X-เม็น : ดาร์ก ฟีนิกซ์

6.0

แสดงเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้