ลุงเจมส์จะว่ายังไง? เมื่อ Nicolas Cage เปิดเผยว่าเขาอยากแสดงเป็น Spectre ฮีโร่พลังเทพเจ้าแห่ง DCU

Nicolas Cage นักแสดงจาก Renfield เปิดเผยว่าเขาอยากแสดงเป็น Spectre ในภาพยนตร์ของ DC Studios

511CFBF0-8C50-4D9E-8A16-7B52E6F2FD9D
ระหว่างช่วงถามตอบ (Ask Me Anything) บน Reddit กับ Nicholas Cage ดาราดังถูกถามว่าเขาอยากรับบทตัวละครผีตัวไหนอีก เพราะตอนนี้เขาเคยเป็นทั้ง Ghost Rider และ Dracula มาแล้ว
Cage ตอบว่า

โอ้! เย้! Jim Corrigan หรือ Spectre (ตัวการ์ตูนเก่าแก่ของ DC) มันคงน่าสนุกดี เขาแทบจะอยู่ยงคงกระพัน เขาไม่มีจุดอ่อน เราต้องการตัวละครที่ไม่กลัวคริปโตไนต์ (Kryptonite) และไม่มีใครเอาชนะได้ นั่นคงจะเป็นเรื่องสนุก

0D410101-6B2A-46F6-9E31-DB25BC06F5DE

The Spectre คือใคร?

10B000EF-92C9-466B-BA1D-A520F7159A36
Jim Corrigan หรือ Spectre สร้างสรรค์โดยนักเขียน Jerry Siegel และศิลปิน Bernard Baily เขาเป็นแอนติฮีโร่สายดาร์กแห่งยุคทองปรากฏตัวครั้งแรกในหนังสือ More Fun Comics #52 ปี 1940 Corrigan เป็นอดีตตำรวจแผนกสืบสวนซึ่งถูกสังหารโดยหัวหน้าอาชญากร หลังจากที่วิญญาณของ Corrigan ปฏิเสธที่จะขึ้นสวรรค์ หัวหน้าทูตสวรรค์ Michael ก็ผูกมัดเขากับวิญญาณแห่งการล้างแค้นของพระผู้เป็นเจ้า นั่นคือ Spectre และส่งเขากลับมายังโลกเพื่อลงโทษผู้กระทำผิด ดังที่ Cage ระบุในคำตอบของเขา Spectre เกือบจะอยู่ยงคงกระพันด้วยพลังการเปลี่ยนแปลงความจริงและการรับรู้ทุกสิ่งในจักรวาลไปจนถึงความแข็งแกร่งเหนือมนุษย์

ตัวละครนี้เคยปรากฏตัวในแอนิเมชันซีรีส์ Batman: The Brave and the Bold (2008) ในฐานะสมาชิกของ Justice Society of America (JSA) ซึ่งพากย์เสียงโดย Mark Hamill ตัวละครนี้ยังปรากฏตัวในเหตุการณ์ครอสโอเวอร์ของจักรวาล Arrowverse เรื่อง “Crisis on Infinite Earths” ซึ่งแสดงโดย Stephen Lobo ในครอสโอเวอร์ เขาได้ส่งต่อพลังของ Spectre ให้กับ Oliver Queen หรือ Green Arrow เพื่อที่เขาจะได้ปกป้องพหุจักรวาลจากจอมวายร้าย Anti-Monitor

บทบาทฮีโร่ของ Nicolas Cage

BCEB6394-9CB1-403B-8DF3-7C7A19632F55
ในฐานะแฟนหนังสือการ์ตูนตัวยง Cage เคยแสดงในภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากหนังสือซูเปอร์ฮีโร่หลายเรื่องนอกเหนือจาก ภาพยนตร์ Ghost Rider ทั้งสองภาค Cage เคยแสดงเป็น Big Daddy หรือที่คนไทยรู้จักในชื่อ “ป๋าปืนโหด” ในภาพยนตร์ Kick-Ass (2010) ซึ่งดัดแปลงจากหนังสือชื่อเดียวกัน Cage ได้พากย์เสียง Spider- Man Noir ภาพยนตร์ในแอนิเมชันเรื่อง Spider-Man: Into the Spider-Verse (2018) สำหรับตังละครของ DC Comics เขายังเคยถูกทาบทามแสดงเป็นให้เล่นเป็น Superman ในภาพยนตร์ Superman Lives ของ Tim Burton แต่โปรเจกต์ถูกยกเลิกไปเพียงไม่กี่สัปดาห์ก่อนที่การถ่ายทำจะเริ่มขึ้น ในที่สุด Cage ก็ได้รับโอกาสรับบทเป็น Superman ในโดยพากย์เสียงเป็น Superman ในภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง Teen Titans Go! To the Movies (2018)

Cage เตรียมเปิดตัวในฐานะ Dracula ในภาพยนตร์ตลกสยองขวัญเรื่อง Renfield ของ Universal Pictures ซึ่งเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 14 เมษายน 2023

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Nicolas Cage

นิโคลัส เคจ

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

07-01-1964 (60 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Long Beach, California, USA


การแสดง
  1. Longlegs

    Longlegs

    The Surfer

    The Surfer

  2. Dream Scenario

    Paul Matthews

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้