Martin Lawrence คอนเฟิร์ม! Bad Boys 4 ยังคงเดินหน้าตั้งแต่เหตุการณ์ตบหน้าของ Will Smith

แม้ว่า Will Smith จะเสียชื่อเสียงไปบ้างหลังจากเหตุการณ์ตบหน้า Chris Rock ออกอากาศในงาน Academy Awards ครั้งที่ 94 ทางด้าน Martin Lawrence นักแสดงบทคู่หูได้ยืนยันว่า Bad Boys 4 ยังคงดำเนินต่อไป…

will-smith-martin-lawrence

ในการพูดคุยกับนิตยสาร Ebony ทางด้าน Lawrence ยืนยันว่าเหตุการณ์ของ Smith ที่งาน Academy Awards ครั้งล่าสุดจะไม่ส่งผลต่อการเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง Bad Boys ภาคที่ 4 และทาง Lawrence มีความคาดหวังไม่เพียงแต่ในภาคที่ 4 นี้เท่านั้น แต่หมายถึงการขยายออกไปของแฟรนไชส์นี้ โดยกล่าวอ้างว่า “อย่างน้อยเราก็จะมีเพิ่มอีกภาคหนึ่ง”

เขาทั้งคู่ได้พิสูจน์ตัวเองแล้วว่าเป็นดาราทีวีในยุค 90s อย่างแท้จริง ด้วยผลงานอย่าง The Fresh Prince of Bel-Air และ What’s Happening Now!! ทางด้าน Lawrence ก็ได้พูดถึงแฟรนไชส์ Bad Boys ไว้ว่า:

สำหรับเราที่จะมารวมตัวกันและพิสูจน์ว่าเราทำได้ เราสามารถดึงผู้คนมาดูหนังและมาผลักดันในหนังเข้าสู่บ็อกซ์ออฟฟิศได้ แสดงให้เห็นว่าดาราผิวสีสองคน ดาราซิทคอมสองคน สามารถทำเงินที่บ็อกซ์ออฟฟิศได้เยอะมากๆ

martin-lawrence-shares-positive-bad-boys-4-update-1

Bad Boys for Life เปิดตัวในโรงภาพยนตร์ในช่วงเดือนมกราคมปี 2020 โดยทำรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศไปแล้ว 426.5 ล้านดอลลาร์ แม้จะฉายรอบปฐมทัศน์ในช่วงที่มีการระบาดใหญ่ของ COVID-19 ก็ตาม และสองภาคก่อนหน้านี้ก็ประสบความสำเร็จทางการเงินที่คล้ายคลึงกันซึ่งทำรายได้ 141.4 ล้านดอลลาร์และ 273.3 ล้านดอลลาร์ตามลำดับ

ที่งาน Academy Awards ครั้งที่ 94 เมื่อต้นปี 2022 ทางด้าน Smith ได้เดินขึ้นไปบนเวทีและทำการตบหน้าพิธีกรอย่าง Rock เข้าอย่างจัง! หลังจากที่เขาพูดแซวเกี่ยวกับศีรษะที่ล้านของ Jada-Pinkett Smith หลังจากกลับมานั่งลงแล้ว Will Smith ก็ตะโกนว่า “Keep my wife’s name out your fucking mouth!” หรือแปลเป็นไทยประมาณว่า “อย่าพูดถึงชื่อเมียกูอีก!” Will Smith ได้รับรางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากการแสดงของเขาใน King Richard การระเบิดดังกล่าวบดบังช่วงเวลาที่เหลือของตอนเย็นวันนั้น ส่งผลให้นักแสดงถูกแบนจาก Academy เป็นเวลา 10 ปีและโปรเจกต์ในอนาคตของเขาหลายโปรเจกต์ต้องถูกระงับ

gal-122489-20220402090007-c0ba271

Tim Rothman ประธานบริษัท Sony มั่นใจว่า Bad Boys 4 จะไม่อยู่ในโปรเจกต์พวกนั้นเนื่องจากพฤติกรรมของ Smith เขากล่าวว่า:

ไม่ นั่นไม่ถูกต้อง… ภาพยนตร์เรื่องนั้นกำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาและยังคงเป็นอยู่

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ Rothman พูดในทำนองเห็นใจ Smith ว่า:

นั่นเป็นตัวอย่างของคนดีที่มีช่วงเวลาที่เลวร้ายต่อหน้าคนทั้งโลก ผมเชื่อว่าคำขอโทษและความเสียใจของเขาเป็นเรื่องจริง และผมเชื่อในการให้อภัยและการให้โอกาส

ภาคที่ 4 สำหรับแฟรนไชส์ Bad Boys คาดว่าจะฉายรอบปฐมทัศน์ในปี 2023

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Bad Boys: Ride or Die

คู่หูขวางนรก: ลุยต่อขอไว้ลาย

Jun 5, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้