คู่หูทรงอย่างแบด! Will Smith และ Martin Lawrence จะกลับมาใน Bad Boys 4 อย่างเป็นทางการ!

bad-boys-4-conferma-will-smith-scaled

คู่หูขวางนรก Will Smith และ Martin Lawrence คอนเฟิร์มจะกลับมาใน Bad Boys 4 อย่างเป็นทางการ! โดยทางด้าน Sony Pictures ได้ยืนยันกับทาง Variety ว่าภาคต่อที่ยังไม่มีชื่อเรื่องนี้อยู่ในช่วงพรีโปรดักชันเตรียมตัวถ่ายทำแล้ว! ผู้กำกับ Adil El Arbi และ Bilal Fallah จะกลับมานั่งแท่นหน้ามอนิเตอร์อีกครั้งหลังจากประสบความสำเร็จกับ Bad Boys for Life ในปี 2020

การกลับมาของ Will Smith และ Martin Lawrence ถือเป็นกุญแจสำคัญสำหรับผู้ชมภาพยนตร์ เนื่องจากทั้งคู่สามารถหาสมดุลของอารมณ์ขันและสร้างความแอ็กชันสุดระห่ำเพื่อรื้อฟื้นแฟรนไชส์ภาพยนตร์ยอดฮิตอย่าง Bad Boys ได้อย่างไม่มีที่ติ

หลังจากเหตุการณ์ตบหน้ากลางงานออสการ์ของ Will Smith แฟนๆ บางคนกังวลว่าเขาอาจไม่มีโอกาสแสดงในรายการแฟรนไชส์อื่นอีกต่อไป และเมื่อปลายปีที่แล้ว ผู้อำนวยการสร้าง Jerry Bruckheimer ก็ได้พูดคุยกับ The Hollywood Reporter เกี่ยวกับโอกาสที่ตัวละครของเขาจะกลับมาใน Bad Boys 4 เขาบอกชัดเจนว่านักแสดงผู้เป็นที่รักจะไม่ไปไหนและพวกเขาจะคอยช่วยเหลือตลอดช่วงสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้ Bruckheimer อธิบายว่า:

แน่นอน [Will จะกลับมาได้] ผมหมายถึง Will ทำผิดพลาดไปอย่างน่าเสียดาย นั่นไม่ใช่ตัวตนของเขา เขาเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยมและมีการให้อภัยอยู่เสมอในโลกนี้ และหวังว่าผู้ชมจะยกโทษให้เขา

bad-boys-4-header

ย้อนกลับไปในเดือนพฤษภาคม ปี 2022 ทางด้าน Tom Rothman ประธานของ Sony กล่าวว่าภาพยนตร์เรื่องนี้กำลังเดินหน้าต่อไป เขาบอกว่ามีการผลิตในช่วงต้นตั้งแต่ปี 2021 ยังไม่ชัดเจนว่าเหตุการณ์ดังกล่าวมีผลกระทบต่อเรื่องราวหรือสิ่งใดในอนาคต Bad Boys 4 อาจจบลงด้วยการทดสอบครั้งใหญ่ Rothman บอกกับสื่อมวลชนว่า:

ภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ในระหว่างการพัฒนาและยังคงเป็นอยู่ จะไม่มีการเหยียบเบรกเพราะรถยังไม่เคลื่อนที่ นั่นเป็นสิ่งที่น่าเสียดายมากที่เกิดขึ้น [เหตุการณ์ที่ออสการ์] และผมไม่คิดว่ามันเป็นสถานที่ของผมที่จะแสดงความคิดเห็น ยกเว้นจะบอกว่าผมรู้จัก Will Smith มาหลายปีแล้ว และผมรู้ว่าเขาเป็นคนดี นั่นเป็นตัวอย่างของคนดีที่มีช่วงเวลาที่เลวร้ายต่อหน้าคนทั้งโลก ผมเชื่อว่าคำขอโทษและความเสียใจของเขาเป็นเรื่องจริง และผมก็เชื่อในการให้อภัยและการไถ่บาป

หากมีการอัปเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Bad Boys 4 เราจะมาแจ้งให้คุณทราบ

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Bad Boys: Ride or Die

คู่หูขวางนรก: ลุยต่อขอไว้ลาย

Jun 5, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้