ชมตัวอย่างแรกของ Kung Fu Panda 4 การกลับมาอีกครั้งของอาโปในรอบ 8 ปี

หลังจากห่างหายไปนานหลายปี ในที่สุด Jack Black ก็กำลังจะได้กลับมาพากย์เสียงเป็น Po อีกครั้งใน Kung Fu Panda 4 ที่มีกำหนดการเข้าฉายในปีหน้า และเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยผู้ชมที่กำลังตั้งตารอกันอยู่ ล่าสุดทาง Dreamworks Animation จึงได้ทำการปล่อยตัวอย่างและโปสเตอร์แรกของภาคต่อเรื่องนี้ออกมา ดูตัวอย่างแรกได้ด้านล่าง

Kung Fu Panda 4 ที่กำลังจะมาถึงนี้จะกำกับโดย Mike Mitchell ผู้กำกับสายแอนิเมชันจาก The SpongeBob Movie: Sponge Out of Water (2015) และ Trolls (2016) แม้ว่าจะมีการเปลี่ยนตัวผู้กำกับ แต่แฟนๆ ไม่ต้องกังวลไปว่ามันจะออกมาไม่ดี เพราะในภาคนี้จะยังคงเป็นบทที่เขียนโดย Jonathan Aibel และ Glenn Berger คู่หูมือเขียนบทคนดีคนเดิมจาก 3 ภาคแรก แถมยังได้ตัวนักแสดงหลักกลับมาอีกด้วยถึง 4 คน ได้แก่ Jack Black พากย์เสียงเป็น Po, Dustin Hoffman พากย์เสียงเป็น Master Shifu, Ian McShane พากย์เสียงเป็น Tai Lung และ James Hong พากย์เสียงเป็น Mr. Ping

นอกจากนักแสดงหลักทั้ง 4 จะกลับมาแล้ว Kung Fu Panda 4 ยังได้มีการเพิ่มทัพนักแสดงชุดใหม่เข้ามาอีกหลายคน ซึ่งบอกได้เลยว่าแต่ละคนที่ถูกเพิ่มเข้ามานี้ล้วนแต่เป็นนักแสดงชื่อดังกันหมดทุกคน ได้แก่ Awkwafina จาก Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings (2021) พากย์เสียงเป็น Zhen, Viola Davis จาก Suicide Squad (2016) พากย์เสียงเป็น Chameleon, Bryan Cranston จากซีรีส์ Breaking Bad พากย์เสียงเป็น Li Shan และ Ke Huy Quan จาก Everything Everywhere All at Once (2022) พากย์เสียงเป็น Han ดูโปสเตอร์แรกได้ด้านล่าง

25525

Kung Fu Panda 4 มีกำหนดการเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 7 มีนาคม 2024

ที่มา: Comic Book [1][2],Screen Rant,Collider
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Kung Fu Panda 4

กังฟูแพนด้า 4

Mar 2, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้