โปสเตอร์ตัวละครใหม่จาก Kung Fu Panda 4 ถูกปล่อยออกมาแล้ว!

หลังจากห่างหายไปนานหลายปี ในที่สุด Kung Fu Panda 4 ก็กำลังจะมาถึงแล้ว ภาคต่อเรื่องนี้มีกำหนดการเข้าฉายในเดือนมีนาคมนี้ แต่ก่อนที่เราจะได้ไปดูกัน ล่าสุดทาง DreamWorks Animation ได้ทำการเรียกน้ำย่อยแฟนๆ ก่อนด้วยการปล่อยโปสเตอร์ตัวละครใหม่ของภาคต่อเรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการ ดูโปสเตอร์ได้ด้านล่าง

1

2

โปสเตอร์ตัวละครใหม่ของ Kung Fu Panda 4 ที่ถูกปล่อยออกมานี้เป็นโปสเตอร์ของ 2 ตัวละครสำคัญในภาคนี้ ได้แก่ Po (พากย์เสียงโดย Jack Black) แพนด้ายอดกังฟูพระเอกคนดีคนเดิมของเรา และ Chameleon (พากย์เสียงโดย Viola Davis) กิ้งก่าจอมแปลงร่างที่จะเป็นวายรายหลักในภาคนี้ โดยนอกจาก Chameleon แล้วนั้น ในภาคนี้จะยังมีตัวละครใหม่โผล่มาอีก 2 ตัว ได้แก่ Zhen (พากย์เสียงโดย Awkwafina) จิ้งจอกจอมเจ้าเล่ห์ที่จะมาเป็นคู่หูคนใหม่ของ Po และ Han (พากย์เสียงโดย Ke Huy Quan) ตัวนิ่มผู้นำแห่งถ้ำจอมโจร

Kung Fu Panda 4 ที่กำลังจะมาถึงนี้จะพาผูุ้ชมไปติดตามเรื่องราวของ Po ที่กำลังจะได้ขึ้นเป็นผู้นำจิตวิญญาณคนใหม่ของหุบเขาแห่งสันติภาพ ด้วยเหตุนี้เขาจึงต้องหานักรบคนใหม่มาฝึกฝนเพื่อรับตำแหน่งนักรบมังกรต่อจากเขา แต่ทุกอย่างก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดเมื่อเขาต้องเผชิญหน้ากับ Chameleon วายร้ายคนใหม่ที่สามารถแปลงร่างเป็นสิ่งมีชีวิตใดก็ได้ไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ แต่ยังไม่หมดเท่านั้น เพราะวายร้ายตนนี้ยังได้ทำการวิชาเรียกจอมวายร้ายทั้งหมดที่ Po เคยชนะไปแล้วกลับมา งานนี้ Po จึงต้องหาพรรคพวกมาเพื่อต่อกรกับวายร้ายเหล่านี้และปกป้องหุบเขาแห่งสันติภาพ ท้ายที่สุดแล้วจะเป็นอย่างไร ทุกคนต้องรอไปรับชมด้วยตาตัวเองในโรงภาพยนตร์

Kung Fu Panda 4 มีกำหนดการเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 7 มีนาคมนี้

ที่มา: Comic Book,Twitter
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Kung Fu Panda 4

กังฟูแพนด้า 4

Mar 2, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้