ทีมงานเบื้องหลังออกมาแชร์ภาพแรกของ Miles Morales จาก Spider-Man: Across the Spider-Verse

ตอนนี้แฟนๆ หลายคนต่างรอคอยการมาถึงของ Spider-Man: Across the Spider-Verse ภาพยนตร์แอนิเมชันภาคต่อจาก Spider-Man: Into the Spider-Verse (2018) โดยตัวภาพยนตร์ภาคต่อนี้มีกำหนดการเปิดตัวในช่วงกลางปีหน้า และล่าสุดทีมงานที่อยู่เบื้องหลังโปรเจกต์นี้ได้ออกมาเปิดเผยภาพแรกที่แสดงให้เห็น Miles Morales และพ่อแม่ของเขา

2

ก่อนหน้านี้ภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องนี้ได้เคยปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกันแล้ว ซึ่งในตัวอย่างดังกล่าวได้แสดงให้เห็นถึงรูปแบบของสไตล์แอนิเมชันที่ผสมกันหลายรูปแบบ นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยอีกว่าจะมีภาคที่ 3 ต่อหลังจากภาคนี้อีก ทำให้แฟนๆ ตื่นเต้นเพราะพวกมีอีกหลายคนที่อยากจะเห็นตัวละคร Spider-Man คนอื่นๆ นอกเหนือจาก Miles Morales มีบทบาทมากกว่านี้ ดังนั้น การที่ภาพยนตร์ได้ไปต่อจนจบไตรภาคจึงมีโอกาสที่เราจะได้เห็น Spider-Man ตัวอื่นๆ มีบทบาทมากขึ้น เช่น Spider-Gwen, Spider-Ham และ Spider-Man Noir แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าตัวละครหลักที่เป็นตัวชูแฟรนไชส์นี้ก็คงหนีไม่พ้น Miles Morales เช่นเดิม

เมื่อไม่นานมานี้ Nick Kondo หัวหน้าทีมแอนิเมชันของ Spider-Man: Across the Spider-Verse ได้ใช้บัญชี Twitter ส่วนตัวของเขาออกมาแชร์ภาพแรกของโปรเจกต์นี้ ซึ่งในภาพดังกล่าวได้แสดงให้เราเห็น Miles Morales (พากย์เสียงโดย Shameik Moore) สวมเสื้อโค้ทหนาพร้อมสวมเสื้อฮู้ดและกำลังเดินจากพ่อแม่ของเขา Rio (พากย์เสียงโดย Luna Lauren) และ Jefferson (พากย์เสียงโดย Brian Tyree Henry) โดยทุกคนมีสีหน้าที่ไม่ค่อยสู้ดีนัก ซึ่งสิ่งที่เราเห็นในภาพนี้น่าจะมาจากการที่ในภาคนี้ Miles ต้องการที่จะเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยโคลัมเบียในนิวยอร์ก แต่ว่าพ่อแม่ของเขาต้องการให้เขาเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยใกล้บ้าน ดังนั้น ฉากในภาพนี้จึงอาจเป็นฉากที่เขาต้องบอกลาพ่อแม่ และตัวเขากับพ่อแม่อาจจะไม่ลงรอยกันเท่าไหร่ อย่างไรก็ตาม สมมติฐานนี้เป็นเพียงการคาดเดาเท่านั้น ในภาพยนตร์อาจไม่ได้เป็นแบบนี้ ดูภาพและโพสต์ของ Nick Kondo ได้ด้านล่าง

ก่อนหน้านี้ Phil Lord ผู้อำนวยการสร้างของ Spider-Man: Across the Spider-Verse ได้เคยออกมาเปิดเผยว่าภาพยนตร์เรื่องใหม่จะมีรูปแบบแอนิเมชันที่แตกต่างกันถึง 6 แบบ ซึ่งต่างจากภาคแรกที่ใช้เพียงรูปแบบเดียว โดยเขาได้กล่าวว่า

ภาพยนตร์เรื่องแรกมีสไตล์แอนิเมชันเพียงรูปแบบเดียวตลอดทั้งเรื่อง แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้มี 6 รูปแบบ ดังนั้น เราจึงใช้เครื่องมือเหล่านั้น เพิ่มทุกสิ่งที่เราเรียนรู้จาก The Mitchells Vs The Machines และต่อยอดให้ดียิ่งขึ้นเพื่อรองรับความทะเยอทะยานของหนังเรื่องนี้ ซึ่งจะทำให้คุณรู้สึกประทับใจทุกครั้งที่คุณเข้าสู่สภาพแวดล้อมใหม่ และเพื่อให้แน่ใจว่าสไตล์ของหนังจะสะท้อนเรื่องราวและภาพนั้นขับเคลื่อนด้วยความรู้สึก

นอกจากนี้ Christopher Miller ผู้อำนวยการสร้างอีกคนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็เคยออกมาเปิดเผยถึงรายละเอียดของ Spider-Man: Across the Spider-Verse อีกด้วย โดยเขาได้กล่าวว่า

2 สิ่งที่คุณเห็นในทีเซอร์คือสิ่งที่เรียกว่า Earth-50101 ซึ่งเราเรียกว่า ‘Mumbattan’ มีต้นแบบมาจากหนังสือคอมิกส์ของอินเดีย และ Nueva York จากโลกของ Spider-Man 2099 ซึ่งอิงจากภาพประกอบสไตล์ Syd Mead [ผู้ออกแบบโลกใน Star Trek และ Blade Runner] ที่บ่งบอกว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร นอกจากนี้ยังมีโลกของ Gwen ได้แก่ Earth-65 มาจากสไตล์สีน้ำที่ชวนให้นึกถึงหน้าปกหนังสือการ์ตูนของเธอ

Spider-Man: Across the Spider-Verse มีกำหนดการฉาย 1 มิถุนายน 2023 [อาจมีการเปลี่ยนแปลง]

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Spider-Man: Across the Spider-Verse

สไปเดอร์-แมน: ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม

May 31, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้