ประธาน DC Studios นัดพูดคุยสองผู้กำกับจากภาพยนตร์ Batgirl ที่ถูกยกเลิก

Bilall Fallah และ Adil El Arbi คู่หูผู้กำกับ Batgirl เปิดเผยว่าพวกเขามีกำหนดการประชุมกับ James Gunn ซีอีโอร่วมคนใหม่ของ DC Studios

649CA75A-5810-4E98-85FA-EE49A31AF9F2
Fallah และ Arbi กล่าว กับ The Hollywood Reporter ว่าพวกเขาไม่ได้ปิดประตูในการทำงานกับ Warner Bros. Discovery อีกครั้งในอนาคตหลังจากภาพยนตร์ Batgirl ของพวกเขาถูกยกเลิก โดยทั้งคู่เปิดเผยว่า James Gunn และ Peter Safran ประธานร่วมคนใหม่ของ DC Studios พึ่งติดต่อกับพวกเขา

Fallah กล่าวว่า

เราได้รับการสนับสนุนจากผู้คนมากมายในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ รู้สึกเหมือนว่าศิลปินทุกคนสนับสนุนเรา และนั่นเป็นความรู้สึกที่ดี เพราะเรารู้สึกเหมือนไม่ได้อยู่คนเดียว
El Arbi ยังกล่าวเสริมอีกว่าในขณะที่พวกเขายังไม่ได้พบกับ Gunn เพื่อหารือเกี่ยวกับโครงการที่อาจเกิดขึ้น แต่มีกำหนดการประชุมระหว่างทั้งสองฝ่ายแล้ว (ซึ่งทั้งคู่ไม่ได้เปิดเผย)

ภาพยนตร์ DC ยุคใหม่
หลังจากได้รับเลือกให้เป็นประธานร่วมของ DC Studios ทั้ง Gunn และ Safran ก็เริ่มร่างแผนงาน “DC Universe Bible” ของพวกเขา สำหรับก้าวแรกของแผนระยะยาว 10 ปี ของ DC Studios

Safran กล่าวว่า

นี่เป็นโอกาสพิเศษที่จะบอกเล่าเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่และสวยงามเพียงเรื่องเดียวในภาพยนตร์ เกม โทรทัศน์ ไลฟ์แอ็กชัน และแอนิเมชัน

ซึ่ง Gunn ก็เชื่อมั่นในการมองโลกในแง่ดีของ Safran โดยระบุว่าเขาได้รับบทบาทสำคัญนี้เพราะเขามั่นใจว่าเขาและ Safran สามารถสร้าง DC ให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และควรจะเป็น

แม้จะมีการเปลี่ยนทีมบริหารของ DC Studios แต่ก็ยังไม่มีวี่แววแห่งความหวังสำหรับการฉายภาพยนตร์ Batgirl ของ Fallah และ El Arbi ที่ถูกยกเลิกไปแม้จะถ่ายทำเสร็จแล้ว อย่างไรก็ตาม ผู้กำกับกำลังพยายามหามุมมองด้านบวกของการยกเลิกภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยชี้ให้เห็นว่าชื่อของพวกเขาจะถูกจารึกลงในหนังสือประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ตลอดไป

El Arbi กล่าวว่า

นี่เป็นสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ดังนั้นเราจึงกลายเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ภาพยนตร์โดยไม่ต้องพยายาม!

มีเพียงพวกเขาที่รู้ว่า Batgirl เจ๋งแค่ไหน
Brendan Fraser ซึ่งรับบทเป็นตัวร้ายในภาพยนตร์เรื่องนี้ ไม่มีอะไรจะพูดถึง Batgirl ที่ถูกยกเลิก นอกจากคำชมเชยสำหรับทีมงานและนักแสดงนำของเรื่องอย่าง Leslie Grace

Leslie Grace ยอดเยี่ยมมาก คือคือแรงขับเคลื่อนของหนัง เธอเป็นนักแสดงที่มีความน่าสนใจ

นักแสดงเสริมว่า Batgirl จะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพราะ Fallah และ El Arbi พยายามหลีกเลี่ยงการใช้ฉากเขียว (Green screen) โดยเน้นไปที่ใช้เอฟเฟกต์จริงๆ ในสถานที่จริง

พวกเขาขับรถดับเพลิงไปรอบๆ ตัวเมืองกลาสโกว์ตอนตี 3 และพวกเขามีเครื่องพ่นไฟ มันเป็นหนังที่ใช้ทุนสร้างสูง แต่หนังกลับขาดทุนเพราะไม่มีโอกาสได้ฉาย

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

DC Studios

DC Studios

Burbank, California


ภาพยนตร์ในเครือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้