คู่หูผู้กำกับ Batgirl เชื่อว่ากระแสตอบรับที่ดีของ Brendan Fraser อาจช่วยให้ภาพยนตร์พวกเขาถูกนำกลับมาฉาย

ผู้กำกับภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่อง Batgirl หวังว่าการเป็นตัวเต็งรางวัลออสการ์ของ Brendan Fraser ผู้รับบท Firefly วายร้ายหลักของเรื่อง จะช่วยให้ภาพยนตร์ของพวกเขามีโอกาสฟื้นคืนชีพ

2DA235E6-69D3-4FD8-B93D-9451D5FF4A12
ในระหว่างการพูดคุยกับ Variety คู่หูผู้กำกับ Bilall Fallah และ Adil El Arbi กล่าวถึงการทำงานร่วมกับ Brendan Fraser ในภาพยนตร์เรื่อง Batgirl และกระแสตอบรับของภาพยนตร์เรื่อง The Whale (2022) ซึ่งถูกมองว่าเป็นตัวเต็งรางวัลออสการ์ Fallah และ El Arbi ได้ชื่นชมงานแสดงและบุคลิกของ Fraser อย่างจริงใจ โดยบอกว่าบทบาทนำของเขาใน The Whale (2022) ซึ่ง (อาจจะ) ได้รับรางวัลจะนำไปสู่การฟื้นคืนชีพของภาพยนตร์ DC ที่ถูกยกเลิกได้

El Arbi กล่าวว่า

บทบาทของเขาใน Batgirl ทำให้ Firefly เป็นหนึ่งในตัวร้ายที่น่าจดจำที่สุด ดังนั้นเราจะรอดูกัน บางทีถ้าเขาได้รับรางวัลออสการ์ อาจมีคนต้องการดูภาพยนตร์ของเราก็ได้นะ

นอกเหนือจากพรสวรรค์ของ Fraser แล้ว Fallah ยังกล่าวอีกว่านักแสดงคนนี้เป็นคนที่น่ารักที่สุดที่เขาเคยพบ และเขามีความสุขที่ได้ทำงานร่วมกับ Fraser ตลอด 7 เดือนที่ผ่านมา สำหรับฟุตเทจจากภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่มี Fraser ซึ่ง El Arbi กล่าวว่าเขาและ Fallah อาจมีสิ่งนี้อยู่ที่ไหนสักแห่ง (และจะนำมาเปิดเผยต่อสาธารณชน) แม้ว่าก่อนหน้านี้เขาจะเปิดเผยว่าผู้บริหารของ Warner Bros. Discovery ปิดกั้นการเข้าถึง เนื้อหาของ Batgirl ทั้งหมด หลังจากยกเลิกเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

90 ล้าน ละลายแม่น้ำ?
แม้จะผิดหวังที่ Batgirl ไม่ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ แต่ผู้กำกับยังคงร่าเริงและคิดบวกกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้น โดย El Arbi กล่าวในการสัมภาษณ์ต่างหากว่าพวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ภาพยนตร์เพราะการล่มสลายของ Batgirl คือการเอาเงิน 90 ล้านดอลลาร์สหรัฐไปละลายทิ้งของ Warner Bros. Discovery (WBD) และเรื่องนี้จะถูกกล่าวถึงไปอีกนาน โดยที่เขาไม่ต้องพยายามทำอะไรเลย

Fraser ถูกกำหนดให้แสดงใน Batgirl คู่กับ Leslie Grace ซึ่งรับบทเป็น Batgirl รวมถึงมี Michael Keaton ที่กลับมารับบท Batman และ JK Simmons ผู้แสดงเป็น James Gordon สำหรับ Batman ฉบับ Ben Affleck ก็เป็นส่วนหนึ่งของทีมนักแสดงเช่นกัน Fraser ได้วิจารณ์การตัดสินใจของ WBD โดยชี้ว่าการกระทำดังกล่าวลดความไว้วางใจในหมู่ทีมงานของสตูดิโอและผู้สร้างภาพยนตร์ ขณะเดียวกันก็บอกว่าตัดสินใจครั้งนี้เป็นเรื่องน่าเศร้า

The Whale (2022) เราจะเห็น Fraser รับบทเป็นชายน้ำหนัก 600 ปอนด์ชื่อ Charlie ผู้ซึ่งพยายามอย่างมากที่จะสานสัมพันธ์กับ Ally ลูกสาวผู้ห่างเหินของเขา ภาพยนตร์สร้างจากนวนิยายในชื่อเดียวกัน และการแสดงของ Fraser ได้รับการยกย่องจากนักวิจารณ์หลายคนว่ามีความลึกซึ้งทางอารมณ์และความน่าเชื่อถือ อย่างไรก็ตาม Fraser บอกว่าเขาจะไม่รับรางวัลลูกโลกทองคำหรือเข้าร่วมพิธีรับรางวัลใดๆ ในปี 2023

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Brendan Fraser

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

03-12-1968 (55 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Indianapolis, Indiana, USA


การแสดง
  1. No Sudden Move

    Douglas 'Doug' Jones

  2. Professionals

    Peter Swann

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้