ผู้กำกับ Batgirl กล่าวว่าพวกเขาพยายามกอบกู้ภาพยนตร์จาก HBO Max แล้ว แต่สุดท้ายก็ทำไม่สำเร็จ

ในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา โครงการต่างๆ ของ Warner Bros. Discovery ล้วนมีการเปลี่ยนแผนและถูกเลื่อนไปหลายโครงการ ทั้งหมดเริ่มขึ้นเมื่อ David Zaslav ผู้บริหารคนใหม่ของสตูดิโอ ตัดสินใจจัดระเบียบธุรกิจใหม่หลังจากการควบรวมกิจการครั้งใหญ่ และโปรเจกต์แรกที่โดนระงับไปก็คือ Batgirl ที่นำแสดงโดย Leslie Grace ซึ่งภายหลังมีการรายงานออกมาว่าทั้งหมดเป็นเพราะ David Zaslav และสตูดิโอกำลังมองหาวิธีลดต้นทุน

1

ล่าสุด Bilall Fallah และ Adil El Arbi ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่อง Batgirl ได้ออกมาเปิดเผยว่า พวกเขาทั้งคู่ได้พยายามที่จะเก็บกู้ฟุตเทจของภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว แต่ก็ทำไม่สำเร็จ เพราะทุกอย่างถูกลบออกไปอย่างรวดเร็ว โดย Bilall Fallah ได้เล่าถึงเหตุการณ์ในตอนนั้นให้ฟังว่า

ไม่ เราไม่เหลืออะไรเลย Adil โทรมาบอกผมว่า ‘เร็วเข้า! รีบไปดูที่โทรศัพท์เดี๋ยวนี้!’ ผมเข้าไปในเซิฟเวอร์… ทุกอย่างหายไปหมด พวกเราก็แบบ ‘อะไรวะเนี่ย!’ เราไม่ได้เก็บแม้แต่ฉากที่มีแบทแมนอยู่ในนั้น

คนจาก Warner Bros. บอกเราว่ามันไม่ใช่ปัญหาในส่วนของเราหรือนักแสดง [Leslie Grace] หรือแม้แต่คุณภาพของหนัง เรากำลังอยู่ระหว่างการตัดต่อแก้ไข มีงานมากมายที่ต้องทำให้เสร็จ ดังนั้น หนังที่เห็นมันยังไม่เสร็จ! Warner Bros. บอกเราว่าการยกเลิกเป็นการเปลี่ยนแปลงเชิงกลยุทธ์ การเปลี่ยนแปลงในการบริหารเพื่อให้สามารถประหยัดเงินได้บ้าง

2

อย่างไรก็ตาม หลังจากการยกเลิกโปรเจกต์ Batgirl ไป ทำให้มีแฟนๆ ทั่วโลกต่างสงสัยต่อการตัดสินใจในครั้งนี้ของสตูดิโอ เพราะว่าตัวหนังถ่ายทำเสร็จแล้ว และกำลังตัดต่อ แถมยังใช้ทุนสร้างไปแล้วมหาศาล จนท้ายที่สุดทาง Warner Bros. ก็ได้ออกมาแถลงการณ์เกี่ยวกับการยกเลิกในครั้งนี้ โดยโฆษกของ Warner Bros. ได้ออกมากล่าวว่า

การตัดสินใจที่จะไม่ปล่อยภาพยนตร์ Batgirl สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นผู้นำของเรากับการเปลี่ยนแปลงเชิงกลยุทธ์ที่เกี่ยวข้องกับจักรวาล DC และ HBO Max อย่างไรก็ตาม Leslie Grace เป็นนักแสดงที่มีความสามารถอย่างมาก และการตัดสินใจครั้งนี้ไม่ได้สะท้อนถึงผลงานของเธอ เรารู้สึกซาบซึ้งอย่างมากต่อทีมผู้สร้างภาพยนตร์ Batgirl และ Scoob! Holiday Haunt [โดนยกเลิกเหมือนกัน] รวมถึงนักแสดงที่เกี่ยวข้อง และเราหวังว่าจะได้ร่วมงานกับทุกคนอีกครั้งในอนาคตอันใกล้นี้

ภาพยนตร์เรื่อง Batgirl กำกับโดย Bilall Fallah และ Adil El Arbi เขียนบทโดย Christina Hodson นำแสดงโดย Leslie Grace ในบทบาท Barbara Gordon หรือ Batgirl ประกบคู่มากับ JK Simmons ที่จะกลับมารับบทบาทเดิมของเขาในฐานะผู้บัญชาการ James Gordon สมทบด้วย Michael Keaton ที่กลับมารับบทอันโด่งดังในอดีตของเขาในฐานะ Bruce Wayne หรือ Batman, Brendan Fraser รับบทเป็น Firefly, Ivory Aquino รับบทเป็น Alysia Yeoh อย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้วภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ถูกยกเลิกไปแล้ว รวมถึงฟุตเทจทั้งหมดก็โดนลบไปหมดแล้ว ดังนั้น คงไม่มีโอกาสแล้วที่เราจะได้เห็นภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกปล่อยออกมา นับเป็นเรื่องที่น่าเสียดายมากๆ

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Bilall Fallah

บีลาลล์ ฟาลลาห์

รู้จักกันในฐานะ
ผู้กำกับ

วันเกิด

04-01-1986 (38 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Vilvoorde, Belgium


การแสดง

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้