คู่หูผู้กำกับจาก Batgirl ออกมาเปิดเผยว่า พวกเขาพร้อมที่จะสร้างภาพยนตร์ DC ให้อีกถ้าหากทาง Warner Bros. ต้องการ

หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่อง Batgirl ได้ถูกทางสตูดิโอยกเลิกไป ล่าสุดผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้อย่าง Adil El Arbi และ Bilall Fallah สองคู่หู่ผู้กำกับที่รู้จักกันในชื่อ Adil & Bilall ได้ออกมาเปิดเผยว่า หากในอนาคตทาง Warner Bros. ต้องการให้พวกเขาสร้างภาพยนตร์ในจักรวาล DC อีก พวกเขาก็พร้อมที่จะทำให้

1

ทั้งที่ภาพยนตร์เรื่อง Batgirl ได้ทำการปิดกล้องการถ่ายทำไปเรียบร้อยแล้วและกำลังอยู่ในช่วงตัดต่อ แต่ทางสตูดิโอก็ยังคงตัดสินใจที่จะยกเลิกโปรเจกต์นี้ไป Batgirl นำแสดงโดย Leslie Grace นักแสดงสาวจากภาพยนตร์ In the Heights ซึ่งเธอรับบทเป็น Barbara Gordon หรือ Batgirl สมทบด้วย Michael Keaton ในบท Batman ที่กลับมาจากภาพยนตร์ Batman (1989) และ Batman Returns (1992) แต่ท้ายที่สุดภาพยนตร์เรื่อง Batgirl ก็ถูกพับเก็บใส่ลิ้นชักไป

โดยหลังจากที่ภาพยนตร์ Batgirl ถูกยกเลิกไป ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้อย่าง Adil El Arbi และ Bilall Fallah ก็ได้ไปให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ CNEWS ของฝรั่งเศส พวกเขาได้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดย Adil El Arbi ได้เล่าให้ฟังว่า

เราเพิ่งเข้าสู่ขั้นตอนหลังการถ่ายทำ [Post Production] เรายังไม่ได้ใส่สเปเชียลเอฟเฟกต์ ยังมีงานที่ยังไม่เสร็จ แต่ในระหว่างนั้นงานทุกอย่างถูกสั่งหยุด เราทั้งคู่พยายามโน้มน้าวคนของสตูดิโอ Warner Bros. แล้ว แต่พวกเขาปฏิเสธ

Batgirl คือ หนึ่งในประสบการณ์ที่ดีที่สุดที่เราเคยมีในกองถ่าย ประสบการณ์นั้นยอดเยี่ยมมาก Michael Keaton, JK Simmons, Brendan Fraser และ Leslie Grace ทุกคนแสดงได้อย่างดีเยี่ยม

1

David Zaslav ซีอีโอของ Warner Bros. Discovery เลือกที่จะใช้ประโยชน์จากการลดหย่อนภาษีด้วยการยกเลิกโปรเจกต์ภาพยนตร์ Batgirl ทั้งที่ทุ่มเงินในการสร้างไปแล้วกว่า 90 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และในขณะที่ผู้กำกับทั้ง 2 คนกำลังเสียใจและตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่อุปสรรคในครั้งนี้ก็ไม่ได้ทำให้พวกเขาย่อท้อต่อการสร้างภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ โดยก่อนหน้าที่ Adil & Bilall จะมากำกับใน Batgirl พวกเขาได้เคยกำกับบางตอนของซีรีส์ Ms. Marvel ของ Marvel Studios ให้กับ Kevin Feige และ Disney+ มาก่อนแล้ว

3

แม้ว่าจะมีข่าวร้ายเรื่องที่โปรเจกต์ของพวกเขาถูกยกเลิก แต่ก็ยังมีสิ่งที่ดีเกิดขึ้นกับ Adil El Arbi และ Bilall Fallah เช่นกัน เพราะหลังจากโปรเจกต์ถูกยกเลิก พวกเขาทั้งคู่ก็ได้รับอีเมลที่ดีมากจาก Kevin Feige เพื่อให้กำลังใจพวกเขา นอกจากนี้ พวกเขายังได้รับคำปลอบใจจาก James Gunn ผู้กำกับมากฝีมือที่ทำงานให้ทั้ง Marvel Studios ของ Disney และ DC Films ของ Warner Bros. Discovery อย่างไรก็ตาม เมื่อทั้งคู่ถูกถามว่าพวกเขาจะทำงานร่วมกับ Marvel Studios หรือ DC Films อีกครั้งหรือไม่ถ้ามีโอกาส? Adil & Bilall ก็ได้ตอบว่า “Inshallah [ถ้าพระเจ้าประสงค์] ถ้าเขาเรียกเรา เราก็อยู่ที่นั่น”

สุดท้ายนี้ แม้ว่าภาพยนตร์เรื่อง Batgirl จะถูกระงับไปและเราอาจจะไม่ได้ดูกันแล้ว แต่ก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะเรายังมีภาพยนตร์จากจักรวาล DC Extended Universe (DCEU) อีกหลายเรื่องที่กำลังจะเข้าฉายในเร็วๆ นี้ ได้แก่ Black Adam (20 ตุลาคมนี้), Shazam! Fury of the Gods (17 มีนาคม 2023), The Flash (22 มิถุนายน 2023), Blue Beetle (17 สิงหาคม 2023), Joker: Folie à Deux (4 ตุลาคม 2023) และ Aquaman and the Lost Kingdom (25 ธันวาคม 2023) นอกจากนี้ยังมีภาคต่อของ The Batman อีกเรื่องที่ตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาโดยผู้กำกับ Matt Reeves

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Adil El Arbi

อาดิล เอล อารบี

รู้จักกันในฐานะ
ผู้กำกับ

วันเกิด

30-06-1988 (35 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Edegem, Belgio


การแสดง
  1. Bad Boys for Life

    Rideshare Driver

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้