นักแต่งเพลงของ Batgirl ออกมาบอกว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์DC ที่น่าตื่นเต้นที่สุด

อนาคตของภาพยนตร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก DC Comics กำลังมุ่งหน้าสู่ดินแดนใหม่อันน่าทึ่ง มีการแนะนำตัวละครใหม่ๆ มากมาย และมักชอบเล่นกับแง่ด้านศีลธรรม ซึ่งหนึ่งในนั้นคือภาพยนตร์เรื่อง Batgirl ภาพยนตร์ฉบับคนแสดงที่จะติดตามการเดินทางของ Barbara Gordon หรือ Batgirl (Leslie Grace)

1

ในขณะที่ยังคงมีคำถามมากมายเกี่ยวกับการเปิดตัวภาพยนตร์ Batgirl รวมถึงเวลาและสถานที่ที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉายในท้ายที่สุด มีกระแสฮือฮามากมายเกี่ยวกับโปรเจกต์นี้ ทั้งจากนักแสดงและทีมงาน ซึ่งรวมถึงนักแต่งเพลงอย่าง Natalie Holt ที่เพิ่งออกมาบอกกับ Comicbook.com ในการสัมภาษณ์พิเศษว่าเธอลงเอยด้วยการเข้าร่วมในภาพยนตร์ที่น่าตื่นเต้นเรื่องนี้ได้อย่างไร โดยเธอได้บอกว่า

ฉันหมายความว่า มันเจ๋งมาก ภาพยนตร์ Batman (1989) เป็นหนึ่งในเรื่องโปรดของฉัน และความจริงที่ว่า Michael Keaton อยู่ใน Batgirl ด้วยนั้นเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมาก ฉันเพิ่งได้คุยกับผู้กำกับ Adil El Arbi และ Bilall Fallah และพวกเขามีพลังงานมหาศาล และความกระตือรือร้นอย่างมาก พวกเขาชอบซีรีส์ Loki มากๆ พวกเขาติดต่อฉันหลังจาก Loki ออกอากาศ และเขาพูดกับฉันว่า ‘เรามีโครงการที่อยากให้คุณได้อ่าน’ ทุกอย่างเริ่มจากตอนนั้น และมันก็สนุกมาก

2

ภาพยนตร์เรื่อง Batgirl จะติดตามการเดินทางของ Barbara Gordon หญิงสาวผู้กลายเป็นผู้พิทักษ์คนใหม่ของเมือง Gotham ภาพยนตร์เรื่องนี้จะกำกับโดย Adil El Arbi และ Bilall Fallah เขียนบทโดย Christina Hodson มือเขียนบทจาก Bumblebee (2018), Birds of Prey (and the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) ในปี 2020 และกำลังจะเขียนบทให้กับภาพยนตร์ที่กำลังจะมาอีก 2 เรื่อง นอกเหนือจาก Batgirl ได้แก่ The Flash (2023) และภาพยนตร์ภาคแยกของ Pirates of the Caribbean อย่างไรก็ตาม ในภาพยนตร์เรื่อง Batgirl เราจะได้เห็น J.K. Simmons กลับมารับบท James Gordon เหมือนเดิม และ Michael Keaton ก็จะกลับมารับบทเป็น Bruce Wayne หรือ Batman นอกเหนือจากนี้ยังมีนักแสดงคนอื่นๆ อีก ได้แก่ Ivory Aquino รับบทเป็น Alysia Yeoh, Brendan Fraser รับบทเป็น Garfield Lynns หรือ Firefly ส่วนในด้านของ Jacob Scipio, Rebecca Front, Corey Johnson และ Ethan Kai พวกเขาเหล่านี้จะร่วมแสดงด้วย แต่ยังไม่มีการเปิดเผยว่าพวกเขาจะรับบทเป็นตัวละครไหนกันบ้าง

ซึ่งเมื่อปีก่อน นักแสดงนำจากภาพยนตร์ Batgirl อย่าง Leslie Grace ได้เคยออกมาพูดเกี่ยวกับงานของเธอในการเตรียมตัวเป็นฮีโร่ของ DC โดย Leslie Grace ได้กล่าวว่า

นี่เป็นเพียงบทบาทที่ 2 ของฉัน แต่ฉันได้เรียนรู้จากเพื่อนร่วมงานและเพื่อนคนอื่นๆ ของฉันว่า เราต้องใส่ตัวตนของเราลงไปในตัวละครซักนิดหน่อย และจากการค้นคว้าเล็กๆ น้อยๆ ของฉันก่อนการถ่ายทำ นได้เรียนรู้หลายสิ่งหลายอย่างเกี่ยวกับ Barbara ซึ่งมันคล้ายคลึงกับตัวฉันมาก

เธอเป็นคนที่ถูกแม้แต่พ่อของเธอประเมินต่ำเกินไป และเธอเป็นลูกคนสุดท้อง บางครั้งคุณก็ถูกกีดกันจากเรื่องยากๆ ในชีวิต และเธอก็กระตือรือร้นที่จะพิสูจน์ให้ตัวเองและคนอื่นๆ ได้เห็นว่ามีบางอย่างที่เธอรับมือได้ ดังนั้น การเดินทางครั้งนี้จะแสดงให้เห็นอะไรมากมาย ฉันรู้สึกเหมือนกำลังเดินทางแบบไม่มีที่สิ้นสุด เพื่อพิสูจน์ตัวเองว่ามีอุปสรรคใดบ้างที่ฉันสามารถรับมือได้ ขีดจำกัดใดที่ฉันก้าวผ่านเพื่อพัฒนาตัวเองได้ ฉันตื่นเต้นที่จะใส่ความกระตือรือร้นและแรงผลักดันนั้นลงไปเล็กน้อย

3

ในตอนนี้ ภาพยนตร์เรื่อง Batgirl ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว และกำลังอยู่ในช่วงหลังการผลิต (Post-Production) และแผนว่าจะเปิดตัวในปีนี้ แต่ยังไม่มีการกำหนดวันที่แน่นอนออกมา รวมถึงช่องทางในการเปิดตัวก็ยังไม่ได้รับการยืนยัน โดยเดิมทีวางแผนว่าจะเปิดตัวทาง HBO Max แต่อาจมีการเปลี่ยนแปลงไปเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ก่อน และค่อยเอามาลง HBO Max ทีหลัง ตอนนี้ยังไม่มีอะไรแน่นอน ต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

เสียงซาวด์

เพศ

ผู้หญิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้