ทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของ John Wick: Chapter 4 โพสต์ภาพโปสเตอร์ใหม่ พร้อมคำบรรยายว่า “หมดเวลาของเขาแล้ว”

John Wick: Chapter 4 ปล่อยโปสเตอร์ใหม่ของมือสังหารระดับเทพที่รับบทโดย Keanu Reeves ซึ่งมือคำโปรยเล็กๆ น้อยๆ ที่บ่งบอกว่า “เวลาของนักฆ่าคนนี้กำลังจะหมดลงแล้ว”

0E3372CA-5895-4363-8E6A-ED125AD85590

ภาพนี้แสดงให้เห็น John Wick มองมายังกล้องขณะที่เขาถูกแสงโทนร้อนส่องเข้ามา เขาสวมสูทสีดำเรียบๆ และเสื้อเชิ้ตคอปกสีขาวตามปกติ น่าสนใจที่เนคไทของเขากลายเป็นนาฬิกาทรายซึ่งบรรจุกระสุนแทนที่จะเป็นทราย พร้อมด้วยคำบรรยายว่า

หมดเวลาของเขาแล้ว

John Wick: Chapter 4 เป็นภาคต่อที่สี่ของแฟรนไชส์ซึ่งเป็นเหตุการณ์ต่อจากภาพยนตร์เรื่อง John Wick: Chapter 3 - Parabellum (2019) หลังจากที่ Wick ถูกมีสังหารจากสภาสูง (High Table) ไล่ล่าและพลาดท่าถูกยิงตกดาดฟ้าโรงแรม Continental อย่างไรก็ตาม Bowery King ได้มาช่วยชีวิตเขาไว้ ซึ่งภาคนี้จะเป็นการล้างแค้นของมือสังหารอันดับหนึ่งและเจ้าพ่อนกพิราบต่ออำนาจมืดแห่งสภาสูง

Laurence Fishburne ผู้รับบท Bowery King รู้สึกตื่นเต้นกับภาคต่อที่สี่มาก โดยให้สัมภาษณ์ว่า

สำหรับผม ผมต้องบอกคุณอย่างตรงไปตรงมาตอนผมได้อ่านบทครั้งแรก ผมถึงกับอุทานออกมาเลยว่า ‘นี่คือสิ่งที่ดีที่สุด’

ตัวอย่างของ John Wick: Chapter 4 ที่เปิดตัวแบบเป็นทางการเมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา แสดงการกลับมาของ Kean Reeves กับ Laurence Fishburne และ Ian McShane รวมถึงนักแสดงคนอื่นๆ จากภาคที่แล้วพร้อมยังมีการเผยโฉมหน้าตัวละครซึ่งรับบทโดย Bill Skarsgård กับ Donnie Yen และ Clancy Brown โดยในตัวอย่าง ตัวละคร Winston ของ McShane ได้เสนอวิธีแก้ปัญหาให้กับ Wick เพื่อยุติปัญหาทั้งหมดของเขา

จักรวาล John Wick กำลังขยายตัว
ในขณะที่ Lionsgate ตั้งใจที่จะขยายแฟรนไชส์ให้กว้างยิ่งขึ้นหลังจากจบ Chapter 4 ผู้กำกับ Chad Stahelski ก็ได้ให้สัมภาษณ์เมื่อเดือนพฤษภาคมว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ทำหน้าที่เป็นทั้งภาคต่อและบทสรุปของหนังเดี่ยว John Wick

ผมคิดว่า Chapter 4 เป็นความต่อเนื่องที่ดีของหนังทั้งสามเรื่องก่อนหน้านี้ และมันก็มีบทสรุปในนั้น ซึ่งดีมากๆ
นอกเหนือจากแผนการที่เป็นไปได้สำหรับภาพยนตร์ในอนาคตที่ โลกของ John Wick ก็ได้สร้างรากฐานให้ขยายออกไป ด้วยภาคแยกที่จะตามมาในอีกไม่นาน

นักแสดงสุดฮอต Ana de Armas ได้รับเลือกให้นำแสดงในโปร์เจกต์ Ballerina ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่มีฉากอยู่ในจักรวาลนักฆ่าและได้เริ่มต้นถ่ายทำไปแล้วตั้งแต่กลางเดือนพฤศจิกายน โดยทั้ง Reeves และ McShane ถูกกำหนดให้ปรากฏตัวในภาคแยกนี้ด้วยเช่นกัน ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย Len Wiseman แต่ยังไม่มีรายงานเกี่ยวกับรายละเอียดเพิ่มเติมในโปรเจกต์นี้

John Wick: Chapter 4 เข้าฉายเฉพาะในโรงภาพยนตร์วันที่ 24 มีนาคม 2023

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
John Wick: Chapter 4

จอห์น วิค 4 : แรงกว่านรก

Mar 22, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้