Guardians of the Galaxy 3 อาจเป็นจุดจบของหนึ่งในตัวละคร Marvel Cinematic Universe (MCU) อันเป็นที่รัก

aHR0cHM6Ly9zLmlzYW5vb2suY29tL212LzAvdWQvMjMvMTE2NDIxLzExNjQyMS10aHVtYm5haWwuanBn

หลังจากที่รอคอยกันมาอย่างยาวนานกับภาคต่อของ Guardians of the Galaxy 3 ที่กำลังอยู่ในขั้นตอนการผลิตอยู่นั้น และจะมีกำหนดเข้าฉายในช่วงปี 2023 ผู้กำกับ James Gunn ได้มีการพูดเล่นถึงรายละเอียดมากมายตลอดการถ่ายทำภาพยนตร์ ซึ่งรวมถึงการถ่ายทำช่วงสุดท้ายกับทีม Guardians ด้วย อย่างที่เราทราบกันดีว่า ถึงแม้จะยังไม่มีอะไรชัดเจนมากเกี่ยวกับภาคต่อในอนาคต นักแสดง Dave Bautista ได้เปิดเผยบางอย่างเกี่ยวกับตัวละคร Drax ของเค้า ผ่านโซเชียลมีเดีย เหมือนเป็นการเฉลยตอนจบของ Drax ใน Guardians of the Galaxy 3

จากภาพด้านล่างจะเห็นว่า Dave Bautista โพสต์ผ่านทาง Instagram ของเขา และพูดถึงช่วงเวลาของเขาใน Guardians of the galaxy 3 ด้วยความอ่อนไหว ก่อนที่จะใส่แฮชแทกว่า #GoodbyeDrax

โดยเขียนนว่า “ยังไม่รู้ว่าจะต้องพูดคำไหนออกมา มันจบลงอย่างรวดเร็ว และผมได้เป็นส่วนหนึ่งของหนังเรื่องนี้ก่อนที่มันจะจบลงซะอีก สิ้นสุดการเดินทางของเส้นทางที่เปลี่ยนชีวิตของผมแล้ว”

Dave Bautista เคยบอกเป็นนัย ๆ ก่อนหน้านี้ว่า Guardians of the Galaxy 3 อาจเป็นจุดจบของ Drax ตัวละครของเขา แน่นอนว่าในระหว่างผลิตภาพยนตร์เรื่องนี้ในตอนนั้นยังดูห่างไกลกับเรื่องดังกล่าว ดังนั้นจึงยังไม่ชัดเจนมากว่าจะเกิดอะไรขึ้นจริง ๆ กับตัวละครของเขาหรือไม่ แต่ตอนนี้การผลิตสิ้นสุดลงแล้ว ดูเหมือนว่า Drax อาจจะยังได้เดินหน้าต่อไปหลังจากแฟรนไชส์ภาคต่อนี้ อย่างไรก็ตามยังไม่มีรายละเอียดอย่างแน่ชัดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งจะต้องคอยจับตาดูกันต่อ ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับตัวละครนี้บ้าง ดังนั้นอย่าพลาดการติดตามข่าวสารจากทางเราเด็ดขาดเลยนะคะ

นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง Guardians of the Galaxy 3 ที่กำลังจะเข้าฉาย ได้แก่ Chris Pratt, Zoe Saldana, Dave Bautista, Karen Gillan, Pom Klementieff และนักพากย์เสียง Bradley Cooper และ Vin Diesel ส่วน Will Poulter ร่วมแสดงเป็น อดัม วอร์ล็อค

Guardians of the Galaxy 3 มีกำหนดฉายในวันที่ 5 พฤษภาคม 2023 นี้

ที่มา: Screen Geek
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Guardians of the Galaxy Vol. 3

รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3

May 3, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้