ชมตัวอย่าง HOPE ON THE STREET สารคดีที่ถ่ายทอดทุกท่วงท่าการเต้นของหนุ่ม j-hope จากวง BTS ใน Prime Video

ไหนใครเป็น ARMY ต้องไม่พลาดกับ HOPE ON THE STREET สารคดีที่จะถ่ายทอดทุกความหวังและพลังผ่านทุกท่วงท่าการเต้นของหนุ่ม j-hope จากวง BTS บนเส้นทางอันยาวไกลตั้งแต่เริ่มเดบิวต์จนมาถึงวันที่ประสบความสำเร็จและได้รับความรักจากแฟนๆ ทั่วโลก โดยจะพร้อมเข้าฉายในวันที่ 28 มีนาคมนี้บน Prime Video

Key-Art-TH_HOPE-ON-THE-STREET_1080x1350-1

สำหรับสารคดีเรื่องนี้จะมีทั้งหมด 6 ตอน โดยจะเล่าเรื่องราวตั้งแต่จุดเริ่มต้นของ j-hope ผ่านการเป็นนักเต้นใต้ดินที่เป็นดั่งรากเหง้าและต้นกำเนิดของความหวังที่ทำให้เขาได้เข้าสู่เส้นทางการเป็นนักเต้นตัวตัวจริงจนกระทั่งได้เดบิวต์เป็นศิลปินในฐานะหนึ่งสมาชิกของวง BTS โดยแฟนๆ จะได้สัมผัสทุกเรื่องราวของเขาท่ามกลางการออกเดินทางผ่านหลากหลายเมืองตั้งแต่เป็นโอซาก้า ปารีส นิวยอร์ก โซล และกวางจู

นอกจากนี้หนุ่ม j-hope ก็ยังเพิ่งได้ปล่อยอัลบั้มสุดพิเศษที่มีชื่อว่า Hope on the Street Vol. 1 ออกมาแล้วด้วยพร้อมได้ศิลปินรับเชิญอย่าง Jung Kook, Benny Blanco และ Nile Rodgers รวมถึง Gaeko, Yoon Mirae และ Le Sserafim สำหรับ On the Street เป็นหนึ่งเพลงในอัลบั้มนี้ที่ j-hope ตั้งใจจะถ่ายทอดทุกความรู้สึกผ่านบทเพลงนี้ โดยเพลงนี้ได้บอกเล่าการเต้นสตรีทที่เป็นจุดเริ่มต้นอันสำคัญของเขาและยังเป็นเพลงที่จะแทนคำขอบคุณความรักจากแฟนๆ ที่คอยสนับสนุนเขาอย่างเต็มที่มาโดยตลอด

HOPE ON THE STREET จะออกอากาศในวันที่ 28 มีนาคม 2024 บน Prime Video

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: rollingstone.com,Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้