[ข่าวลือ] กรมควบคุมความเสียหาย หรือ Department of Damage Control จะมีบทบาทสำคัญในภาพยนตร์เรื่อง Armor Wars

มีรายงานว่า Department of Damage Control (กรมควบคุมความเสียหาย) จะมีบทบาทสำคัญในภาพยนตร์เรื่อง Armor Wars

E38C4B95-BB7D-4654-99EE-0ABCA2E50990
กรมควบคุมความเสียหายได้ปรากฏตัวหลายครั้งใน Marvel Cinematic Universe (MCU) โดยครั้งล่าสุดพวกเขาได้ปรากฏตัวในซีรีส์ Ms. Marvel ซีซัน 1 และทีมเจ้าหน้าที่ผู้น่ารำคาญจะหาเรื่องให้เหล่าฮีโร่ปวดหัวอีกครั้งใน Armor Wars ตามรายงานของ The Cosmic Circus ได้อ้างถึงข่าวลือว่ากรมควบคุมความเสียหายจะมีบทบาทสำคัญในภาพยนตร์เรื่อง Armor Wars มากกว่าที่เคยปรากฏในโปรเจกต์ MCU ก่อนหน้านี้

ยังไม่ทราบแน่ชัดว่ากรมควบคุมความเสียหายจะเป็นวายร้ายหลักของ Armor Wars หรือไม่? เนื่องจากบทในภาพยนตร์เรื่องนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการจาก Marvel หรือ Disney โดยมีเพียงแค่เบาะแสจากนักแสดงนำอย่าง Don Cheadle ที่บอกว่าจะเป็นสงครามแย่งชิงนวัตกรรมของ Stark Industry เช่นเดียวกับเหตุการณ์ที่เกิดในหนังสือการ์ตูนของ Marvel Comics

กลุ่ม Damage Control สร้างโดย Dwayne McDuffie และ Ernie Colón ในหนังสือ Marvel Age Annual #4 ในปี 1988 ในฉบับคนแสดงพวกเขาเป็นหนึ่งในเครือข่ายหน่วยงานของรัฐบาล เพื่อปกป้องโลกให้รอดพ้นจะภัยคุกคามต่างๆ ในทางเทคนิคแล้วพวกเขาเป็นส่วนหนึ่งขององค์กร SHIELD ซึ่งกรมควบคุมความเสียหายถูกสร้างขึ้นเพื่อจัดการกับผลพวงของความขัดแย้งจากผู้มีพลังเหนือมนุษย์ หลังจากที่ได้รับการกล่าวถึงครั้งแรกในภาพยนตร์ Iron Man (2008) หน่วยงานนี้ก็ได้ปรากฏตัวครั้งแรกใน Spider-Man: Homecoming (2017) และกลับมาอีกครั้งใน Spider-Man: No Way Home (2021) รวมถึง Ms. Marvel ซีซัน 1 ของ Disney+

แม้ว่าตอนแรก Armor Wars จะถูกประกาศให้เป็นซีรีส์ Disney+ แต่ก็มีการเปิดเผยภายหลังว่า Armor Wars จะฉายในรูปแบบภาพยนตร์ ตัวละครหลักของเรื่องก็คือ James “Rhodey” Rhodes หรือ War Machine ที่เราคุ้นเคย ในการให้สัมภาษณ์เมื่อเร็วๆ นี้ของ Nate Moore ผู้บริหาร Marvel Studios ได้อธิบายถึงสาเหตุที่ตัดสินใจเปลี่ยน Armor Wars ให้กลายเป็นภาพยนตร์ว่า

เรามีแนวคิดดีๆ บางอย่างสำหรับซีรีส์เรื่องนั้น แต่พูดตามตรง ผมรู้สึกว่ามันยิ่งใหญ่เกินกว่าที่จะเป็นซีรีส์ ซีรีส์ Disney+ ของเรายอดเยี่ยมมากและเราก็รักมัน แต่งบประมาณของโปรเจกต์อาจไม่สอดคล้องกับการทำเป็นซีรีส์ นั่นไม่ใช่ความลับ และเมื่อคุณพูดถึงโปรเจกต์ที่ต้องการให้เห็น Don Cheadle และชุดเกราะเจ๋งๆ ทั้งหมดของ Tony Stark มันคงไม่เหมาะกับการเป็นซีรีส์จริงๆ

ในขณะที่ไม่ค่อยมีใครรู้เกี่ยวกับรายละเอียดพล็อต ก่อนหน้านี้ Cheadle เคยเปรยไว้ว่า Armor Wars จะเป็นการเกิดใหม่สำหรับตัวละครของเขา

มันกลับมาเริ่มที่แก่นแท้ของตัวละคนี้ เขาคือตัวละครที่ทุกคนคุ้นเคย แต่ผมรู้สึกเหมือนพึ่งได้รู้จักเขา แม้ว่าเราจะรู้จักเขานานแล้ว

Armor Wars ยังไม่มีกำหนดฉาย

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Armor Wars

มหาสงครามเกราะเหล็ก

-

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้