Don Cheadle ผู้รับบทเป็น Armor Wars เผยว่าซีรีส์ Secret Invasion จะเริ่มต้นโปรเจกต์ของ MCU ในอนาคตอย่างไร?

armor-wars-don-cheadle-as-james-rhodes

ผู้บริหารของ Marvel Studios ยืนยันเมื่อปีที่แล้วที่งาน San Diego Comic-Con ว่าโปรเจกต์ Secret Invasion และ Armor Wars จะมีความเชื่อมโยงกันโดยตรง แต่อย่างไรก็ตาม เรายังคงไม่มีข้อมูลมากนักว่าทั้งสองโปรเจกต์จะเชื่อมกันอย่างไร จนล่าสุดนักแสดง Don Cheadle ผู้รับบทเป็น Rhodey ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้

Don Cheadle กล่าวใน Total Film ฉบับล่าสุด (ผ่าน The Direct) ไว้ว่า:

มันเจ๋ง! และมันกว้างขวางมาก และแน่นอนว่าตอนนี้ทุกคนสามารถแสดงในเรื่องราวของคนอื่นได้ ผมหมายถึง ผมจะอยู่ใน Secret Invasion ดังนั้นผมจึงอยู่ในการแสดงของ Sam ด้วย โดยมีส่วนหนึ่งที่เริ่มต้นจากสิ่งที่เกิดขึ้นใน Armor Wars

hipertextual-nick-fury-samuel-l-jackson-tendra-su-propia-serie-disney-2020000539

จากนั้นนักแสดงก็ปรบมือให้กับ Marvel Studios สำหรับความสามารถในการเล่าเรื่องที่ยาวเท่าใดก็ได้โดยไม่ต้องเสี่ยงกับคุณภาพของโปรเจกต์

ใช่ มันสามารถดำเนินต่อไปเรื่อยๆ … หวังว่ามันจะไม่เบาบางจนเกินไป และยังมีการควบคุมคุณภาพบางอย่าง และไม่ใช่แค่การพยายามขยายเพื่อการขยายกว้างขึ้นเท่านั้น แต่ยังมีแนวคิดที่ชัดเจนเกี่ยวกับการเล่าเรื่องและสิ่งที่คุณพยายามทำให้สำเร็จในการทำซ้ำในทุกๆ ครั้ง

Secret Invasion มีกำหนดเข้าฉายใน Disney+ ในปีนี้ ในขณะที่ Armor Wars ยังไม่มีกำหนดการใดๆ หากมีการอัปเดตเพิ่มเติมเราจะมาแจ้งให้คุณทราบ

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Secret Invasion

มหันตภัยอำพราง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้