แผนในอนาคตของ Marvel สำหรับตัวละคร Namor ได้ถูกบอกใบ้โดยผู้เขียนบท Doctor Strange in the Multiverse of Madness

Michael Waldron ผู้เขียนบทจากซีรีส์ Loki และ Doctor Strange in the Multiverse of Madness ได้ออกมาบอกเป็นนัยถึงแผนในอนาคตของ Marvel Studios ที่จะแนะนำตัวละคร Namor the Sub-Mariner ในจักรวาล Marvel Cinematic (MCU)

2

Doctor Strange in the Multiverse of Madness ที่พึ่งเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา กำกับโดย Sam Raimi และได้ตัว Benedict Cumberbatch กลับมารับบทนำเป็น Dr.Strange เหมือนเดิม ซึ่งหลังจากเข้าฉายไปไม่นาน ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็สามารถกวาดความสำเร็จมาได้อย่างถล่มทลาย ทั้งในด้านรายได้ และด้านคำวิจารณ์ โดยได้รับกระแสตอบรับเชิงบวกจากนักวิจารณ์และผู้ชม ซึ่งบทวิจารณ์ส่วนใหญ่ต่างออกมายกย่องเรื่ององค์ประกอบสยองขวัญเป็นพิเศษ

Namor the Sub-Mariner ถือเป็นหนึ่งในตัวละครที่เก่าแก่มาก ๆ ของ Marvel Comics ตัวละครนี้ปรากฎตัวออกมาครั้งแรกในปี 1939 ถูกสร้างขึ้นมาโดย Timely Comics (ผู้บุกเบิกรุ่นก่อนของ Marvel) Namor the Sub-Mariner เป็นมนุษย์กลายพันธุ์ ที่เกิดมาจากพ่อชาวมนุษย์ที่เป็นกัปตันเรือ กับแม่ที่เป็นเจ้าหญิงแห่งแอตแลนติส เหมือนกับ Aquaman ซูเปอร์ฮีโร่ยอดนิยมของ DC และพลังของ Namor the Sub-Mariner คือ พละกำลังเหนือมนุษย์ เมื่ออยู่ใต้น้ำจะเคลื่อนไหวที่เร็วขึ้น และมีความสามารถในการควบคุมน้ำได้ตามที่ต้องการ ซึ่งไม่ได้ต่างจาก Aquaman ของจักรวาล DC มากนัก นอกจากนี้ Namor ยังเป็นตัวละครสำคัญของ Marvel เพราะเขาเป็นหนึ่งในสมาชิกของกลุ่ม อิลลูมินาติ (Illuminati) ซึ่งเป็นกลุ่มที่รวบรวมฮีโร่หัวกะทิไว้ด้วยกัน และพึ่งปรากฎตัวไปในภาพยนตร์ Doctor Strange in the Multiverse of Madness

x8TzJRTaiHwYxVYo2Xwutn

ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดของ Michael Waldron กับ Variety เขาได้อธิบายว่า ในการพูดคุยระหว่างการเตรียมการผลิต Doctor Strange in the Multiverse of Madness ได้มีการพูดถึงตัวละคร Namor ขึ้นมาด้วย เนื่องจากเขาเคยเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่ม Illuminati ในฉบับคอมมิค โดย Michael Waldron ได้เล่าให้ฟังว่า

เราได้พูดคุยเกี่ยวกับเขา (Namor) เพราะเขาเป็นหนึ่งในสมาชิกชุดดั้งเดิมของกลุ่มอิลลูมินาติ แต่ผมคิดว่า Marvel น่าจะมีแผนอื่นสำหรับเขาใน MCU ดังนั้น เขาจึงไม่ได้มาปรากฎตัวใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness

namor-hero

แฟน Marvel ทั่วโลก ต่างอยากเห็นตัวละคร Namor ฉบับคนแสดงมาหลายปีแล้ว มีบทพูดหนึ่งจาก Avengers: Endgame ที่แฟน ๆ ได้นำไปอ้างอิงถึง Namor เป็นบทพูดที่ Okoye (แสดงโดย Danai Gurira) นักรบแห่ง Wakandan ได้กล่าวว่า “Earthquake under the Ocean” หรือแปลเป็นไทยก็คือ “แผ่นดินไหวที่เกิดขึ้นใต้น้ำในมหาสมุทร” ตั้งแต่นั้นมา ก็เริ่มมีข่าวลือว่า Namor จะเป็นส่วนสำคัญในภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever ที่กำลังจะเข้าฉายในปีนี้ ซึ่งจะคนที่จะมารับบทเป็น Namor คือ Tenoch Huerta โดยตอนนี้ Marvel ยังไม่ได้ออกมายืนยันเรื่องนี้

โดยก่อนหน้านี้ที่งาน CinimaCon 2022 ที่ผ่านมา Kevin Feige ได้ประกาศว่าเขาได้วางแผนสำหรับจักรวาล MCU ยาวไปถึงปี 2032 ซึ่งตอนนี้จำนวนโปรเจกต์ภาพยนตร์และซีรีส์ที่กำลังอยู่ในช่วงพัฒนามีมากถึง 26 รายการ โดยเริ่มจาก Ms. Marvel ที่จะฉายในเดือนมิถุนายนนี้ จึงมีความเป็นไปได้สูงที่ Namor the Sub-Mariner อาจจะอยู่ในโปรเจกต์ใดโปรเจกต์หนึ่งจาก 26 โปรเจกต์นี้ และบทสัมภาษณ์ของ Michael Waldron ก็ยิ่งเป็นการตอกย้ำว่า เราจะได้เห็น Namor the Sub-Mariner ในฉบับคนแสดงเร็ว ๆ นี้ ต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Michael Waldron

ไมเคิล วอลดรัน

รู้จักกันในฐานะ

นักเขียน

วันเกิด

23-04-1987 (37 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

West Orange, New Jersey, USA


การแสดง
  1. Marvel Studios Assembled

    Self - Head Writer / Executive Producer

  2. Marvel Studios: Expanding the Universe

    Self - Head Writer / Executive Producer, Loki (archive footage)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้