อีกไม่นานเกินรอ! Bullet Train ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ Brad Pitt เตรียมเปิดตัวทาง Netflix ในวันที่ 11 ธันวาคมนี้

หลังจากทำรายได้ทั่วโลกทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศไปเกือบ 240 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในที่สุด Bullet Train ภาพยนตร์แอ็กชันเรื่องล่าสุดของ Brad Pitt ก็กำลังจะเข้าฉายทาง Netflix ในวันที่ 11 ธันวาคมนี้ หลังจากได้เปิดตัวในโรงภาพยนตร์บ้านเราไปแล้วเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

2

Bullet Train นับเป็นหนึ่งในภาพยนตร์แอ็กชันที่มาแรงที่สุดในปีนี้จากสตูดิโอ Sony Pictures ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดย Brad Pit ในบท Ladybug นักฆ่าดวงซวย และกำกับโดย David Leitch ผู้กำกับจาก Deadpool 2 (2018) และ Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw (2019) อย่างไรก็ตาม แม้ว่าตอนนี้จะยังไม่เข้า Netflix แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้เผยแพร่ออกมาในบางแพลตฟอร์มแล้ว หากใครทนรอไม่ไหวก็สามารถไปหาดูกันก่อนได้ สำหรับประเทศไทยก็มีหลายทางเลือกพอสมควร ได้แก่ เช่าดูแบบจำกัดเวลาทาง True ID (ต้องดูภายใน 48 ชั่วโมง) หรือไม่ก็ซื้อขาดได้ผ่านทาง Google Play Store สำหรับผู้ใช้ Android และ Apple TV สำหรับผู้ใช้ Iphone

เมื่อไม่นานมานี้บัญชี Twitter อย่างเป็นทางการของ Netflix ได้ออกมาประกาศว่าภาพยนตร์เรื่อง Bullet Train มีกำหนดการเปิดตัวทาง Netflix ในวันที่ 3 ธันวามคมนี้ ซึ่งกำหนดการดังกล่าวเป็นของ Netflix อเมริกา แต่สำหรับประเทศไทยอาจต้องรอนานกว่าอีกหน่อย เพราะตามตารางการเข้าฉายของ Netflix ประเทศไทยได้มีการระบุไว้แล้วว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเปิดตัวในวันที่ 11 ธันวาคม 2022 ดูโพสต์ที่ Netflix ออกมาประกาศได้ด้านล่าง

นอกจาก Brad Pitt จะรับบทนำใน Bullet Train แล้วนั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังสมทบด้วยนักแสดงชื่อดังอีกหลายคน อาทิ Aaron Taylor-Johnson, Brian Tyree Henry, Joey King, Andrew Koji, Hiroyuki Sanada, Michael Shannon, Benito A Martinez Ocasio หรือ Bad Bunny, Karen Fukuhara, Logan Lerman, Zazie Beetz, Sandra Bullock, Channing Tatum (ดารารับเชิญ) และ Ryan Reynolds (ดารารับเชิญ) ภาพยนตร์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากนวนิยายในชื่อเดียวกันที่ตีพิมพ์ออกมาในปี 2010 ของนักเขียน Kotaro Isaka ซึ่งคนที่รับหน้าที่ในการดัดแปลงนิยายมาเป็นบทภาพยนตร์คือ Zak Olkewicz มือเขียนบทจาก Fear Street: 1978 (2021)

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Bullet Train

ระห่ำด่วน ขบวนนักฆ่า

Aug 3, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้