Ke Huy Quan เตรียมร่วมแสดงใน With Love หนังแอ็กชันเรื่องใหม่ของ Universal Pictures

Ke Huy Quan อดีตนักแสดงเด็กจาก Indiana Jones and the Temple of Doom (1984) ได้กลับมาโด่งดังอีกครั้งหลังคว้าออสการ์จากบทสมทบใน Everything Everywhere All at Once (2022) และดูเหมือนว่าตอนนี้เขาจะงานเยอะเอามากๆ เพราะหลังจากที่ปรากฎตัวในซีรีส์ Loki ซีซัน 2 ไปไม่นาน ล่าสุดได้มีรายงานออกมาว่าเขากำลังจะได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์แอ็กชันเรื่องใหม่ของ Universal Pictures

1

ตามรายงานล่าสุดจาก Deadline ได้มีการเปิดเผยออกมาว่า Ke Huy Quan ได้ถูกคัดเลือกให้ร่วมแสดงในภาพยนตร์แอ็กชันเรื่องใหม่ของ Universal Pictures เรื่อง With Love ซึ่งจะเป็นผลงานการกำกับเรื่องแรกของ Jonathan Eusebio ผู้กำกับคิวบู๊และผู้ประสานงานฉากสตันต์มากฝีมือที่ผ่านผลงานชื่อดังมามากมาย อาทิ Black Panther (2018), John Wick: Chapter 3 - Parabellum (2019), Violent Night (2022) และซีรีส์ Obi-Wan Kenobi โดยตัวบทจะเขียนโดย Luke Passmore ที่เคยเขียนบทให้กับซีรีส์ยอดฮิตอย่าง The Walking Dead และ Teen Wolf มาก่อน

การันตีความเดือดดาลของฉากแอ็กชันด้วยการได้ตัว David Leitch ผู้กำกับจาก Bullet Train (2022) มานั่งแท่นเป็นผู้อำนวยการสร้าง ซึ่งเขาจะอำนวยการสร้างร่วมกับ Kelly McCormick ผู้อำนวยการสร้างจาก Deadpool 2 (2018), Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw (2019) และ Nobody (2021) โดยตัวภาพยนตร์จะผลิตภายใต้การร่วมมือกันของ Universal Pictures และ 87North Productions (สตูดิโอของ Leitch และ McCormick) แต่ในตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาว่าพล็อตเรื่องของ With Love จะเกี่ยวกับอะไร เนื่องจากตัวภาพยนตร์เพิ่งจะอยู่ในช่วงต้นของการพัฒนา คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

ที่มา: Deadline,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Ke Huy Quan

คี ฮุย ควน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

20-08-1971 (52 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Saigon, Vietnam [now Ho Chi Minh City]

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้