Kareem Daniel กำลังจะออกจากตำแหน่งประธานของ Disney Media and Entertainment Distribution ในเร็วๆ นี้

ตอนนี้ Bob Iger ได้กลับมาครองตำแหน่งประธานคนใหม่ของ Disney เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และกำลังจะมีการปรับเปลี่ยนฝ่ายบริหารระดับสูงยกใหญ่ ซึ่งเมื่อวานนี้ Iger ได้ออกมาประกาศว่า Kareem Daniel กำลังจะออกจากบทบาทของเขาในฐานะประธานของ Disney Media and Entertainment Distribution

1

Kareem Daniel เป็นหนึ่งในผู้ใต้บังคับบัญชาของ Bob Chapek [ก่อนหน้านี้] เนื่องจากบริษัท Disney Media and Entertainment Distribution เป็นหนึ่งในบริษัทลูกของ Disney ซึ่งเขาทำหน้าที่ดูแลการจัดจำหน่ายและการเปิดตัวโปรเจกต์ทั้งหมดของ Disney นอกจากนี้เขายังเป็นคนสำคัญที่มีอำนาจในการตัดสินใจว่าภาพยนตร์จะได้รับการเผยแพร่ในโรงภาพยนตร์หรือ Disney+

เมื่อวานนี้ Bob Iger ประธานคนใหม่ของ Disney ได้ออกมาประกาศแผนการใหม่ของเขา รวมถึงการปรับเปลี่ยนทีมผู้บริหารครั้งใหญ่ โดยในเขาได้ออกมาประกาศว่า

ผมได้ขอให้ Dana Walden, Alan Bergman, Jimmy Pitaro และ Christine McCarthy ทำงานร่วมกันในการออกแบบโครงสร้างใหม่ที่ทำให้การตัดสินใจกลับมาอยู่ในมือของทีมสร้างสรรค์ของเรามากขึ้น พร้อมกับทำให้ต้นทุนสมเหตุสมผล และจะต้องมีการปรับโครงสร้างองค์กรใหม่ให้กับ Disney Media and Entertainment Distribution ด้วยเหตุนี้ Kareem Daniel จึงได้ลาออกจากบริษัท และผมหวังว่าพวกคุณทุกคนจะร่วมขอบคุณเขาที่รับใช้ Disney มานานหลายปี

เป้าหมายของเราคือการวางโครงสร้างใหม่ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ไม่ต้องสงสัยเลยว่าองค์ประกอบของ Disney Media and Entertainment Distribution จะยังคงอยู่ แต่โดยพื้นฐานแล้วผมเชื่อว่าการเล่าเรื่องเป็นสิ่งที่ขับเคลื่อนบริษัทนี้ และเป็นส่วนสำคัญของการจัดระเบียบของเรา ธุรกิจของเรา

1

การจากไปของ Kareem Daniel น่าจะเป็นแค่เพียงจุดเริ่มต้นของแผนการปรับโครงสร้างองค์กร และคาดว่าจะมีพนักงาน Disney อีกหลายคนที่จะต้องออกตามเขาไปในเร็วๆ นี้ เนื่องจากเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา Bob Chapek ได้ออกมาประกาศว่าเขาจะทำการปลดพนักงานจำนวนมาก พร้อมกับตรวจสอบการใช้จ่ายของบริษัทอย่างเข้มงวดเพื่อปรับปรุงผลประกอบการของบริษัท โดย Chapek ได้ประกาศเอาไว้ว่า

เราได้ทำการตรวจสอบเนื้อหาของบริษัทและการใช้จ่ายด้านการตลาดอย่างเข้มงวด โดยทำงานร่วมกับผู้นำด้านเนื้อหาและทีมงานของพวกเขา ในขณะที่เราจะไม่ยอมลดคุณภาพหรือความแข็งแกร่งของเครื่องผนึกกำลังที่ไม่มีใครเทียบได้ของเรา เราต้องมั่นใจว่าการลงทุนของเรามีประสิทธิภาพและให้ผลประโยชน์ที่เป็นรูปธรรมแก่ทั้งผู้บริโภคและบริษัท ประการที่ 2 เรากำลังจำกัดการเพิ่มจำนวนพนักงานผ่านการหยุดจ้างงานตามเป้าหมาย สำหรับส่วนย่อยเล็กๆ ของตำแหน่งที่สำคัญที่สุดในการขับเคลื่อนธุรกิจ นั้นจะยังคงดำเนินต่อไป แต่บทบาทอื่นๆ [ที่ไม่สำคัญมาก] จะถูกระงับทั้งหมด หัวหน้ากลุ่มและทีมฝ่ายบุคคลของคุณมีรายละเอียดเฉพาะเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการนำไปใช้กับทีมของคุณ

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้