เหลือเวลาอีกเพียง 1 เดือน ก่อนจะถึงวันงาน Disney+ Day ประจำปีนี้ ที่จะมีการเปิดเผยข่าวใหญ่และแผนการของ Disney+ ในอนาคต

วันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของปีสำหรับ Disney+ กำลังจะมาถึงในอีก 1 เดือนข้างหน้า ได้แก่วันงาน Disney+ Day ประจำปี 2022 ซึ่งจะเป็นงานที่ทาง Disney+ จะออกมาเปิดตัวภาพยนตร์และรายการใหม่ๆ รวมถึงเปิดเผยข่าวใหญ่และมอบเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ

1

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา Disney ได้ออกมาประกาศว่างาน Disney+ Day ประจำปี 2022 จะมาถึงในวันที่ 8 กันยายน ซึ่งนับว่าเร็วกว่าของปี 2021 อย่างมาก เนื่องจากปีก่อนงาน Disney+ Day จัดขึ้นในเดือนพฤศจิกายน 2021 และหลังจากที่มีการประกาศของ Disney ได้ส่งผลให้แฟนๆ ต่างตั้งตารอคอยอย่างใจจดใจจ่อว่าปีนี้ Disney จะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ บ้าง

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลมากนักเกี่ยวกับงาน Disney+ Day ในปีนี้ แต่ทาง Disney ก็กำลังพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ผู้คนรู้สึกตื่นเต้น โดยในวันจันทร์ที่ผ่านมา บัญชี Instagram อย่างเป็นทางการของ Disney+ ได้โพสต์โฆษณาเพื่อบอกสมาชิกว่าจะมีกิจกรรมสนุกๆ มากมายรอคุณอยู่ที่งานนี้อย่างแน่นอนในเดือนหน้า ซึ่งมีการเขียนคำบรรยายไว้ว่า “อีก 1 เดือนก่อนงาน Disney+ Day เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับวันที่เต็มไปด้วยอีเวนต์ที่ยิ่งใหญ่, การแสดงรอบปฐมทัศน์, เซอร์ไพรส์ และอื่นๆ อีกมากมาย” ดูโพสต์ดังกล่าวได้ด้านล่าง

ตอนนี้ยังไม่มีใครทราบอย่างแน่ชัดว่าภาพยนตร์หรือซีรีส์เรื่องไหนจะได้ฉายรอบปฐมทัศน์ในงาน Disney+ Day ในปีนี้ และจะมีการเปิดตัวภาพยนตร์ใหม่ๆ เรื่องไหนบ้างที่จะเข้ามาฉายใน Disney+ ผู้ชมส่วนใหญ่ตั้งความหวังอย่างสูงเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจาก Marvel Studios เนื่องจากการเข้าฉายของภาพยนตร์ Thor: Love and Thunder กำลังจะสิ้นสุดลงในเดือนกันยายนที่จะมาถึง ทำให้แฟนๆ Marvel คาดหวังกันว่าในวันงาน Disney+ Day จะมีได้เห็น Thor: Love and Thunder เปิดตัวบนบริการสตรีมมิง Disney+ เพราะในวันงาน Disney+ Day ประจำปี 2021 ก็ได้มีการเปิดตัวภาพยนตร์ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings บน Disney+ เช่นกัน

1

เมื่อไม่นานมานี้ Bob Chapek ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ The Walt Disney Company ได้เคยออกมากล่าวในการแถลงข่าวเมื่อมีการประกาศวัน Disney+ Day ในปีนี้ว่า

วันเปิดตัว Disney+ จะเป็นการเฉลิมฉลองครั้งใหญ่ของสมาชิกของเราทั่วทั้งบริษัท วันแห่งความกตัญญูนี้ทำให้ภารกิจของเราในการให้ความบันเทิง แจ้งข้อมูล และสร้างแรงบันดาลใจให้กับแฟนๆ และครอบครัวทั่วโลกผ่านพลังของการเล่าเรื่องที่ไม่มีใครเทียบได้ และจะกลายเป็นงานสนับสนุนประจำปีที่จะขยายไปทั่วธุรกิจทั่วโลกของเรา

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

Disney+

Disney+

Burbank, California, USA

โฮมเพจ


ออริจินัล ซีรีส์
The Acolyte

The Acolyte

-

5.6

The Other Life

The Other Life

Desde el mañana

6.5

แสดงเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้