The Movie Critic ภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของผู้กำกับ Quentin Tarantino กำลังจะเริ่มถ่ายทำในเร็วๆ นี้

Quentin Tarantino ถือเป็นหนึ่งในผู้กำกับสายอินดี้ที่โด่งดังอย่างมาก ผลงานที่โด่งดังของเขามีมากมาย อาทิ Pulp Fiction (1994), Kill Bill: Vol. 1 (2003), Inglourious Basterds (2009), Django Unchained (2012) และ Once Upon a Time… in Hollywood (2019) ปัจจุบันนี้เขากำกับภาพยนตร์ไปแล้วทั้งสิ้น 9 เรื่อง ซึ่งก่อนหน้านี้เขาเคยประกาศแล้วว่าเขาจะกำกับภาพยนตร์แค่ 10 เรื่องเท่านั้นและจะวางมือจากการกำกับ โดยล่าสุดได้มีรายงานออกมาว่า ภาพยนตร์เรื่องที่ 10 ของเขากำลังจะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำในเร็วๆ นี้

1

ตามรายงานล่าสุดของ The Hollywood Reporter (THR) ได้ระบุว่าผู้กำกับ Quentin Tarantino ได้ทำการเขียนบทและกำลังเตรียมกำกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ชื่อThe Movie Critic ที่คาดว่าจะเป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของเขา มีการคาดการณ์ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเริ่มเปิดกล้องการถ่ายทำในฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ (เดือนกันยายน - พฤศจิกายน) อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังไม่มีผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่มีความเป็นไปได้สูงว่าอาจจะตกไปเป็นของ Sony Pictures เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ Tarantino อย่าง Once Upon a Time… in Hollywood (2019) ก็จัดจำหน่ายโดย Sony คงต้องรอติดตามกันต่อไป

สำหรับตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยเกี่ยวกับรายละเอียดของ The Movie Critic ออกมามากนัก แต่มีการเดากันไปว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะดำเนินเรื่องในลอสแองเจลิสในช่วงปลายทศวรรษ 1970 โดยจะมีตัวละครผู้หญิงเป็นศูนย์กลางของเรื่อง สิ่งนี้นำไปสู่การคาดเดาว่าภาพยนตร์เรื่องนี้อาจเกี่ยวกับนักวิจารณ์ภาพยนตร์ระดับตำนานอย่าง Pauline Kael ที่เขียนบทวิจารณ์ให้กับนิตยสาร The New Yorker ตั้งแต่ปี 1968 จนกระทั่งเกษียณอายุในปี 1991 ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงมากเนื่องจากก่อนหน้านี้ในปี 2018 ในสารคดี What She Said: The Art of Pauline Kael ผู้กำกับ Tarantino ก็ได้เคยออกมายกย่อง Pauline Kael ไว้ด้วย สุดท้ายแล้วจะเป็นไปตามการคาดเดาหรือไม่นั้น คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Quentin Tarantino

เควนติน ทาแรนติโน่

รู้จักกันในฐานะ
ผู้กำกับ

วันเกิด

27-03-1963 (61 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Knoxville, Tennessee, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้