ผู้กำกับ James Gunn โพสต์ผ่าน Twitter เรื่องการปิดกล้อง GOTG Vol. 3 และเปรยว่ายังมีนักแสดงที่ยังไม่ได้ประกาศในภาพยนตร์เรื่องต่อไป

Guardians of the Galaxy (GOTG) Vol. 3 จะออกในเดือนพฤษภาคม 2023

james-gunn-Guardians-of-the-Galaxy-3-social

ภาคที่ 3 ของแฟรนไชส์ ​​Guardians of the Galaxy ใกล้เข้ามาแล้ว James Gunn ผู้กำกับภาพยนตร์ซีรีส์ Marvel Cinematic Universe (MCU) ได้โพสต์ข้อความใน Twitter เพื่อประกาศบทสรุปอย่างเป็นทางการของ Guardians of the Galaxy Vol.3 ในการประกาศของเขา ผู้กำกับแสดงความขอบคุณและซาบซึ้งต่อนักแสดงและทีมงานที่เขาทำงานด้วย “เกือบทศวรรษ”

แฟรนไชส์นี้ซึ่งเปิดตัวในปี 2014 เป็นเรื่องราวของ Peter Quill (รับบทโดย Chris Pratt) นักล่าเงินรางวัลที่ขโมยลูกแก้วอันทรงพลังและพบว่าตัวเองถูกไล่ตามโดย Ronan The Accuser (รับบทโดย Lee Pace) ที่โหดเหี้ยม การเดินทางที่ไม่ธรรมดาของเขาทำให้เขากลายเป็นพันธมิตรกับเหล่าวายร้ายหลายคน Gamora (รับบทโดย Zoe Saldana ), Rocket (พากย์เสียงโดย Bradley Cooper), Groot (พากย์เสียงโดย Vin Diesel ) และ Drax (รับบทโดย Dave Bautista) หลังจากค้นพบพลังที่แท้จริงของลูกกลมและภัยคุกคามต่อกาแล็กซีที่มันมีอยู่ นักล่าเงินรางวัลและผู้ที่ไม่เหมาะจะรวมตัวกันเพื่อช่วยกาแล็กซี และ Pom Klementieff ผู้รับบท Mantis เข้าร่วม Guardians ในการฉายภาพยนตร์ครั้งที่สอง Guardians of the Galaxy Vol.2

รวมถึงต้นไม้พูดได้และแรคคูนถือปืน เป็นเรื่องที่ไม่ธรรมดาอย่างปฏิเสธไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับ Marvel Cinematic Universe (MCU) อย่างไรก็ตาม แฟรนไชส์นี้ประสบความสำเร็จอย่างมากและเป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ ใน MCU ด้วยเหตุนี้ หลังจากเกิดความล่าช้าหลายครั้งในการผลิต ล่าสุด Guardians of the Galaxy Vol.3 ได้ผ่านช่วงการผลิตไปแล้วกำลังจะออกฉาย จึงมีความน่าตื่นเต้นอย่างมาก

Guardians-of-the-Galazy-(1)

การประกาศของ Gunn มาพร้อมกับภาพถ่ายหมู่ของนักแสดงร่วมฉลองการสิ้นสุดการถ่ายทำในภาพมี Sean Gunn, Klementieff, Pratt, Karen Gillan และ Bautista ถ่ายภาพร่วมกับ Gunn นักแสดงที่ไม่อยู่ในภาพคือ Saldana สิ่งนี้นำไปสู่การเปิดเผยอีกครั้งจากผู้กำกับ Gunn แจ้งให้ผู้ติดตามของเขาทราบว่ารูปถ่ายเดียวที่เขามีกับนักแสดงยังมีนักแสดงที่ยังไม่ได้ประกาศในภาพยนตร์เรื่องต่อไป เช่นเดียวกับ MCU ทั้งหมด สิ่งนี้นำไปสู่การคาดเดาว่านักแสดงคนใดจะเข้าร่วม MCU และตัวละครไหนที่ Gunn ยังคงปกปิดอยู่

สิ่งนี้เป็นที่น่าสังเกตเป็นพิเศษที่ Guardians of the Galaxy Vol.3 ถูกเซตให้แนะนำตัวละครใหม่ที่น่าตื่นเต้นหลายตัวให้กับแฟน ๆ MCU เริ่มต้นด้วย Adam Warlock (รับบทโดย Will Poulter) จะเป็นตัวละครหลักในภาพยนตร์เรื่องนี้ ตัวละครนี้เคยถูกล้อเลียนในรายการ MCU หลายเรื่อง เช่น Thor: The Dark World และภาคก่อน ๆ ของแฟรนไชส์ ​​Guardians of the Galaxy และ Guardians of the Galaxy Vol.2

Guardians of the Galaxy Vol.3 ขณะนี้มีกำหนดออกฉายในสหรัฐอเมริกาในวันที่ 5 พฤษภาคม 2023 ในขณะที่ The Guardians of the Galaxy Holiday Special พิเศษของ Disney+ จะเปิดตัวบนแพลตฟอร์มในเดือนธันวาคม ตรวจสอบทวีตประกาศของ Gunn ด้านล่าง

ที่มา: Collider
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Guardians of the Galaxy Vol. 3

รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3

May 3, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้