Uee ยืนยันร่วมแสดงนำกับ Ha Jun ในซีรีส์เรื่องใหม่ Hyo Shim’s Independent Life

ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วนะคะ สำหรับนักแสดงสาว Uee ที่จะร่วมแสดงนำกับนักแสดงหนุ่มรูปหล่ออย่าง Ha Jun ในซีรีส์เรื่องใหม่ Hyo Shim’s Independent Life ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ ทางช่อง KBS2

Uee-Ha-Jun

โดย Hyo Shim’s Independent Life จะบอกเล่าเรื่องราวของ Lee Hyo Shim ที่แสนอบอุ่น เธอได้ตัดสินใจหนีออกจากครอบครัวที่เกาะติดเธอเหมือนปลิงเพื่อตามหาความสุขของตัวเอง

เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2023 เราได้รับการยืนยันว่านักแสดงสาว Uee จะรับบทเป็น Lee Hyo Shim หญิงสาวที่ต้องรับผิดชอบครอบครัวทุกอย่างหลังจากที่พ่อของเธอหายตัวไป และปล่อยให้เธอต้องดูแลแม่ของเธอ พี่ชาย และน้องชาย เธอเป็นหญิงสาวที่มีความกตัญญูที่อุทิศตนเพื่อครอบครัวมาโดยตลอด หลังจากเรียนจบมัธยมปลายเธอก็ทำงานเกี่ยวกับด้านการออกกำลังกายซึ่งเป็นทักษะเฉพาะตัวของเธอที่ศูนย์ออกกำลังกายใจกลางกังนัม และเป็นเสาหลักเลี้ยงดูครอบครัวของเธอด้วย

นี่จะเป็นซีรีส์เรื่องใหม่ของ Uee ในรอบกว่า 1 ปี หลังจากเรื่อง Ghost Doctor ทาง STARNEWS ยังได้รายงานเพิ่มเติมอีกว่า นักแสดงหนุ่ม Ha Jun จะรับบทนำในซีรีส์เรื่องใหม่นี้ร่วมกับ Uee เพื่อเป็นการตอบสนองต่อรายงานดังกล่าวนี้ ACE FACTORY ต้นสังกัดของ Ha Jun ได้กล่าวว่า "Ha Jun กำลังพิจารณาข้อเสนอในเชิงบวกเกี่ยวกับการรับแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่นี้ใน Hyo Shim’s Independent Life

หาก Ha Jun ยอมรับข้อเสนอนี้ เขาจะรับบทเป็น Kang Tae Ho ผู้อำนวยการวางแผนของกลุ่มบริษัท ซึ่ง Kang Tae Ho มีทั้งรูปลักษณ์และทักษะที่ดี เขาจะสานสัมพันธ์กับ Lee Hyo Shim หลังจากเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น

ซีรีส์เรื่องใหม่ในวันหยุดสุดสัปดาห์ Hyo Shim’s Independent Life ทางช่อง KBS2 มีรายงานว่าจะออกอากาศตอนแรกหลังจากตอนจบของ The Real Has Come!

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Live Your Own Life

효심이네 각자도생

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้