ชมเบื้องหลังการถ่ายทำในตอนที่ 9 และ 10 ของ Bad Prosecutor ซีรีส์แอ็กชันคอเมดี้จากทางช่อง KBS 2TV

dummy

เผยเบื้องหลังการถ่ายทำในตอนที่ 9 และ 10 ของ Bad Prosecutor ซีรีส์แอ็กชันคอเมดี้จากทางช่อง KBS 2TV ที่นำแสดงโดยหนุ่ม D.O. จากวง EXO ว่าด้วยเรื่องราวของ Jin Jung เจ้าของฉายา “อัยการสุดแสบ” ที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจจะกวาดล้างและกำจัดเหล่าผู้ใช้อำนาจที่ชั่วช้าออกไปให้หมดจากระบบความยุติธรรม พร้อมกับ Shin Ah Ra อัยการอาวุโสที่รับบทโดย Lee Se Hee

Ha Joon ที่รับบทเป็น Oh Do Hwan อัยการหนุ่มที่มีความทะเยอทะยานและมุ่งมั่นจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ตัวเองไปอยู่บนจุดที่สูงที่สุดในวงการให้ได้ ในขณะที่ Kim Sang Ho ใส่ชุดวอร์มสีแดงที่จะรับบทเป็น Park Jae Kyung หัวหน้าสุดลึกลับของสำนักงานกิจการพลเรือน ส่วน Lee Si Eon ที่ดูอ่อนแรงจะรับบทเป็น Go Joong Do แฮกเกอร์ที่อยู่ในกำมือของ Jin Jung

สุดท้ายคือ Joo Bo Young เธอจะรับบทเป็น Baek Eun Ji นักมวยสาวสุดแกร่งและ Yeon Jun Seok จะรับบทเป็น Lee Chul Gi ชายหนุ่มผู้รับหน้าที่เป็นพนักงานสอบสวนคดีเขาสามารถเปลี่ยนเรื่องตลกให้กลายมาเป็นเรื่องจริงได้ และเขาก็ยังเป็นคู่หูผู้ช่วยที่ดีกับ Jin Jung อีกด้วย

Lee Se Hee จะรับบทเป็น Shin Ah Ra อัยการอาวุโสที่แสนเย็นชาและมีความสามารถทักษะอันยอดเยี่ยม แต่ก็เป็นคนปากแข็งเอามากๆ ด้วยบุคคลิกที่ตรงข้ามกันแบบสุดขั้วกับ Jin Jung ทั้งเธอและเขาจึงเข้ากันได้ไม่ค่อยดีนักแต่ทั้งคู่ก็สามารถร่วมงานกันได้อยู่ดี

โดยในคลิปเบื้องหลังนี้ก็เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและความสนุกสนานแบบสุดๆ แน่นอนว่าเคมีความเข้ากันของเหล่านักแสดงก็น่าทึ่งมากเช่นกัน โดยมีฉากนึงที่หนุ่ม D.O. ได้ดึงเอาความเป็นนักร้องเสียงเพราะออกมาใช้ในฉากที่เขาต้องร้องเพลง ‘สุขสันต์วันเกิด’ แบบสุดคลาสิกออกมา แม้ว่าจะเป็นเพลงสั้นๆ แต่ก็ชวนให้ขนลุกจริงๆ เมื่อได้ยินน้ำเสียงของเขาที่ร้องเพลงออกมา

ชมคลิปฉบับเต็มด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Bad Prosecutor

진검승부

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้