ภาพยนตร์ 'Magic Mike's Last Dance' เปลี่ยนจากการฉายในสตรีมมิง HBO Max เป็นฉายในโรงภาพยนตร์เดือนกุมภาพันธ์ 2023

Warner Bros. เปิดเผยการเปลี่ยนแปลงนี้ในวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า Magic Mike’s Last Dance จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2023 ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของสัปดาห์ Super Bowl และเป็นการวางฉายก่อนวันวาเลนไทน์ หลังจากละทิ้งการวางจำหน่ายพิเศษใน HBO Max!

l-intro-1663354806

สำหรับภาพยนตร์เรื่องที่สามนี้เราจะได้เห็น Channing Tatum กลับมาในฐานะนักเต้นระบำเปลื้องผ้าชาย ที่ชื่อ Mike Lane จะเป็นตัวละครที่อิงจากประสบการณ์ของ Tatum ในฐานะนักเต้นระบำเปลื้องผ้าในฟลอริดา และ Salma Hayek จะมารับบทแทน Thandiwe Newton ก่อนหน้านี้

ทางด้าน David Zaslav ประธาน Warner Bros. Discovery ที่เพิ่งแต่งตั้งใหม่ ได้ชี้แจงอย่างชัดเจนว่าเขามุ่งมั่นที่จะเผยแพร่โปรเจกต์สู่โรงภาพยนตร์สำหรับภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียง และเรื่อง Magic Mike’s Last Dance คาดว่าจะเป็นบทสุดท้ายของแฟรนไชส์นี้

Magic Mike ภาคแรกทำรายได้ทะลุ 167 ล้านดอลลาร์ในบ็อกซ์ออฟฟิศ ส่งผลให้ Magic Mike XXL ภาคต่อเกิดขึ้นในปี 2015

รายได้รวมทั่วโลกของภาพยนตร์สองเรื่องแรกพุ่งสูงถึงเกือบ 300 ล้านดอลลาร์ แฟรนไชส์นี้ยังมีการแสดงสดบนเวทีอีกมากมายอย่าง Magic Mike Live ซึ่งเคยแสดงมาแล้วในลาสเวกัส ลอนดอน เบอร์ลิน และออสเตรเลีย

Magic-Mike-Still-Channing-Tatum-Everett-MCDMAMI_EC154-H-2022

Steven Soderbergh จะมากำกับการแสดง Magic Mike’s Last Dance โดยจะเป็นการก้าวออกจากภาคต่อในปี 2015 ของ Reid Carolin ซึ่งเป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังบทภาพยนตร์ของ Magic Mike สองภาคแรก

Soderbergh ซึ่งมีข้อตกลงในการเผยแพร่ครั้งแรกกับทาง HBO Max และล่าสุดเขายังอยู่หลังกล้องเรื่อง No Sudden Move (2021) และ Let Them All Talk (2020) ซึ่งทั้งสองเรื่องนี้ฉายรอบปฐมทัศน์บนสตรีมเมอร์แห่งนี้

สตูดิโอของคู่แข่งก็คงไม่แปลกใจกับการโยกย้ายแผนครั้งนี้ เมื่อพิจารณาถึงปรัชญาของระบอบการปกครองใหม่ของ Zaslav นอกจากนี้ Warners ยังได้วางเดิมพันเรื่อง Magic Mike’s Last Dance บนจอใหญ่ไว้ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2023 อีกด้วย

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Magic Mike's Last Dance

แมจิค ไมค์ เต้นจบ ให้จดจำ

Feb 9, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้