ผู้กำกับ Magic Mike's Last Dance เผยว่าบทสรุปของแฟรนไชส์จะจบลงด้วยฉากการเต้น 30 นาที

4CLjQROBGWpeiLK8DgMSxHHW9Wa

ตามที่ชื่อเรื่องของภาพยนตร์นักเต้นอย่าง Magic Mike’s Last Dance ก็บ่งบอกแล้วว่าจะเป็นเรื่องสุดท้ายของแฟรนไชส์ ซึ่งจะเป็นการปิดฉากตัวละคร Mike Lane ที่รับบทโดย Channing Tatum ในภาคก่อนหน้านี้อย่าง Magic Mike XXL (2015) ในฉากจบเรื่องก็ปิดด้วยการเต้นรำแบบยาวซึ่งจะมีตัวละครนำมารวมตัวกัน และล่าสุด Steven Soderbergh ผู้กำกับก็ออกมาเผยแล้วว่าบทสรุปของแฟรนไชส์จะจบลงด้วยฉากการเต้น 30 นาที!

Steven Soderbergh ผู้กำกับ Magic Mike’s Last Dance ได้บอกกับ Empire Magazine ไว้ว่า:

เราต้องการระเบิดการเต้นครั้งใหญ่ เราจะมีการเต้นโดยที่มี Channing และ Salma Hayek อยู่ด้านหน้า จากนั้นช่วง 30 นาทีสุดท้ายของหนังก็เป็นฉากการเต้นขนาดใหญ่

แม้ว่าฉากเต้นรำในช่วงสุดท้ายที่จะดำเนินไปด้วยระยะเวลาที่ยาวนาน แต่ทางด้านผู้กำกับก็ยังให้รายละเอียดว่าฉากเหล่านั้นจะยังคงมีความหลากหลายอยู่มาก

งานของผมคือ ผมจะทำให้แต่ละท่าแตกต่างกันได้อย่างไร ผมถ่ายแบบเดียวกันทั้งหมดไม่ได้ ผมจึงต้องคิดหาแนวทางที่แตกต่างกันสำหรับการเต้นในแต่ละครั้ง และนั่นคือความท้าทายจริงๆ

uboJU1YdyqwwxfsqjUbLKxtm9qW

นอกจากการเต้นจะก้าวล้ำขึ้นไปสู่อีกขั้นแล้ว ความสัมพันธ์ส่วนตัวของ Mike ก็ยังยกระดับไปสู่เวทีใหม่ๆ อีกด้วย เพราะเขามีความสัมพันธ์ระยะยาวที่มุ่งมั่นกับตัวละคร Max ของ Hayek มากขึ้น ผู้กำกับยังกล่าวต่ออีกว่า:

ภาพยนตร์เรื่องแรกเป็นการนำเสนอตัวละครชุดหนึ่งที่อยู่ในสภาพแวดล้อมหนึ่ง ที่ไม่เปลี่ยนแปลงตั้งแต่เริ่มต้น และพอมาภาพยนตร์เรื่องที่สองก็โฟกัสถึงสิ่งที่ผู้หญิงกำลังมองหาในยามราตรี ซึ่งมีการสำรวจจินตนาการและเรื่องเพศมากมาย และคุณจะรักษาความรู้สึกอันลึกลับนี้ได้อย่างไร ในขณะที่ยังคงอยู่ในสภาพแวดล้อมที่มีสิ่งต่างๆ เช่น การอนุญาตและความยินยอม ที่อยู่ตรงหน้าและเป็นศูนย์กลางของเรื่อง

ภาพยนตร์เรื่องที่สามจะเจาะลึกเรื่องนี้มากขึ้น ส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะว่านี่เป็นครั้งแรกที่เราจะได้เห็น Mike มีสัมพันธ์สวาท นั่นจึงทำให้เกิดไดนามิกและรูปแบบของการสนทนาที่เราไม่เคยเข้าถึงมาก่อน ซึ่งจะนำไปสู่ Magic Mike’s Last Dance

Magic Mike’s Last Dance มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2023

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Magic Mike's Last Dance

แมจิค ไมค์ เต้นจบ ให้จดจำ

Feb 9, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้